ยาสีฟันสมุนไพร Dentamate ลดคราบเหลือง หอมสดชื่นนนนน🍃

33 15

สวัสดีค่าาาาทุกคนนนน ใครชอบดื่มชาดื่มกาแฟยกมือขึ้นนนน🙌🏻 รีวิววันนี้บอกเลยว่าสายชากาแฟห้ามพลาด เพราะเรามารีวิว ยาสีฟัน Dentamate สูตรเฟรชมิ้นท์ ยาสีฟันสมุนไพรที่หลายคนลองใช้แล้วติดใจ💕 ที่สำคัญคือประหยัดมากกกกกเพราะใช้แค่นิดเดียว ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้นค่ะ


นายใช้ทั้งยาสีฟันและแปรงสีฟัน Dentamate คู่กันเลยค่ะ คุณประโยชน์ของยาสีฟันตัวนี้คือช่วยลดคราบเหลืองจากการดื่มชาและกาแฟได้! แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ช่วยดับกลิ่นปาก ให้เรารู้สึกมั่นใจตลอดวันเลยล่ะค่ะ

ซึ่งส่วนผสมของยาสีฟันตัวนี้หลักๆคือสมุนไพรสกัดเข้มข้น นอกจากนี้ยังปราศจากแป้งและน้ำตาลที่ทำให้ฟันผุ และไม่มีส่วนผสมของสารพาราเบนและ SLS ที่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ


ส่วนตัวแปรงสีฟันจะผสมชาร์โคลในขนแปรง ช่วยลดแบคทีเรีย และขนแปรงก็นุ่ม ไม่บาดเหงือก แปรงแล้วเลือดไม่ออกค่ะ

เนื้อยาสีฟัน Dentamate จะเป็นเนื้อครีมสีขาวเนียนละเอียดเลยค่ะ ต่างจากยาสีฟันสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้ แล้วพอบีบออกมาก็คือกลิ่นมิ้นท์หอมมมมเตะจมูกมาเลยยย เริ่ดจริงๆ

ในส่วนของการใช้งาน ให้บีบแค่นิดเดียวก็พอค่ะ ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็เพียงพอแล้วว ประหยัดมากกกก หลอกนึงน่าจะใช้ได้นาน 6-7 เดือนเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

หลังจากได้ทดลองใช้มา 1 อาทิตย์กว่าๆ บอกเลยว่าชอบมากกกกก เอาจริงๆชอบตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรกแล้วค่ะ 555555555 เพราะแปรงแล้วรู้สึกสดชื่นและสะอาดมากๆ ลมหายใจหอม ดับกลิ่นปากอยู่หมัดเลยค่ะ นอกจากนี้พวกคราบเหลืองต่างๆก็ดีขึ้นด้วย


จากที่ตอนแรกไม่ค่อยมั่นใจเวลาถ่ายรูปแล้วยิ้มเห็นฟัน กลายเป็นว่าตอนนี้กล้าอวดฟันสะอาดสวย ไม่เหลืองแล้วค่าา🥰

สรุปข้อดีของยาสีฟัน Dentamate

  • กลิ่นหอมสดชื่น

  • ลดกลิ่นปากได้จริง

  • ช่วยลดคราบเหลือง

  • ช่วยให้ฟันขาวขึ้น

  • ใช้นิดเดียว ประหยัดคุ้มค่า

หลอดเดียว คุณประโยชน์ครบถ้วนจริงๆ👏🏻👏🏻👏🏻

สำหรับใครที่สนใจ อยากลองใช้บ้างก็สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า Lotus’s, Tops, Gourmet, Jiffy หลอดใหญ่ 100 กรัม 175 บาทค่าาา (หรือใครสะดวกซื้อออนไลน์ก็สามารถพิมพ์ค้นหาว่า Dentamate ใน Shopee หรือ Lazada ได้เลยค่ะ) 🥰


#โล่งลึกลองเลย #อยากโล่งบ้าง #Dentamate


GeminineReview

GeminineReview

FULL PROFILE