KIEHL'S Calendula Toner โทนเนอร์ลดสิวในตำนาน!!

34 20
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปองขอหยิบโทนเนอร์ตัวดังอย่าง KIEHL'S Calendula Herbal-Extract Toner มารีวิวกันค่าาาา
ต้องบอกก่อนว่าโทนเนอร์ตัวนี้คือดังมากกก เรียกว่าไอเทมในตำนานเลยทุกคน ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องได้ใช้ตัวนี้กันถ้วนหน้า ตัวนี้เค้าเป็นโทนเนอร์ที่มีสารสกัดจาก Calendula หรือดอกดาวเรือง ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว และเยียวยาอาการอักเสบต่างๆ


เนื้อโทนเนอร์จะเป็นสีเหลืองทองมีกลีบดอกดาวเรืองลอยอยู่ ซึ่งตัวนี้จะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวอุดตัน คนเป็นสิวใดๆ ตัวนี้ปองใช้มาตลอดเลยค่ะ เมื่อไหร่ที่เป็นสิวจะหยิบมาใช้เลย 
โทนเนอร์ปกติปองจะใช้เทใส่สำลี แล้วเช็ดทั่วหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า และเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงขั้นต่อไป แต่ถ้าช่วงไหนผิวมีปัญหา ผิวเป็นสิว ปองจะเหยาะใส่สำลีเยอะๆ แล้วแปะไว้บริเวณที่ผิวมีปัญหา เป็นสิวอักเสบ แพ้แดงต่างๆ จะช่วยให้ผิวทุเลาลงค่ะ
นอกจากนี้ยังใช้เป็นน้ำตบได้ด้วยน้าทุกคนนน ใครผิวมันอยากจะเติมความชุ่มชื่นแต่ไม่อยากจะหน้ามันเยิ้มปองแนะนำตัวนี้เลย เทใส่มือแล้วตบเบาๆ แล้วกดทั่วหน้าให้ซึมเข้าผิว น้องเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื่นแต่ไม่มันไม่เยิ้ม ไม่ทำให้ผิวอุดตัน และยังช่วยปลอบประโลมผิว ใช้อย่างต่อเนื่องทำให้ผิวแข็งแรง ลดอาการผิวมันรูขุมขนกว้างด้วยน้าาา
เดือนที่แล้วปองไปภูเก็ตมา หน้าแพ้หนักมาก สิวขึ้นคางรัวๆ รูป Before คือวันกลับจากทริปเลยนะ สิวคือผุด สิวอักเสบ เลือดซิบไปอีกกกก หลังจากใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้ 2 อาทิตย์สิวหายหมดแล้วจ้าาา (เหลือรอยสิวบางๆ ให้ดูแลกันต่อไป 555) บอกเลยว่าโทนเนอร์ตัวนี้ปองหยิบมาใช้ตลอดเวลาหน้าแพ้ ผิวผุด ช่วยได้จริง ผลลัพธ์ปัง!!
แอบกระซิบบอกว่าโทนเนอร์ตัวนี้รักษาสิวได้ดีมาก ส่วนรอยสิวต้องรักษาด้วย KIEHL'S Dark Spot Serum ใช้คู่กันผิวดีมาก สิวหายเห่อไวสุด รอยดำรอยแดงก็จาง เป็นคู่หูที่ดีย์งามมม


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE