MONTBLANC LEGEND RED EDP หนุ่มออฟฟิสไม่มีไม่ได้ล๊าววว

35 16

[เล่าไปเรื่อย] เดี๋ยววันนี้บิ๊กจะมาแนะนำน้ำหอมจาก MONTBLANC 

อีก 1 กลิ่นที่น่าสนใจครับ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (July'22) แหละมั้ง ออกน้ำหอมกลิ่นใหม่

ในไลน์ของ Montblanc Legend มาครับ ในปีนี้กลิ่นที่ออกมาก็คือ 

MONTBLANC LEGEND RED EDP

ภายใต้การออกแบบนี้จะเห็นได้ถึงความแข็งแกร่ง ทันสมัย โฉบเฉี่ยว โดดเด่นมากขึ้น ยิ่งพอเป็นสีแดงตัดกับสีเงินด้านบนแล้วยิ่งทำให้ดูทันสมัยมากขึ้นด้วยครับ ที่รอบนี้เค้าเลือกใช้สีแดงเป็นสีหลัก เนื่องจากว่า เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 110 ปี ของ ปากกาสุดโด่งดังของ Montblanc กับ Collection "Rouge & Nior" ทั้งนี้สีแดงยังเป็นสีของปากกา Montblanc Rouge & Nior Special Edition ในปี 1906 ด้วยครับ


นอกจากนี้จะสังเกตุเห็นได้ว่า Logo ของ Montblanc มีการปรับเปลี่ยนไป สัญลักษณ์ Emblem ถูกตัดออกไป (หลายคนอาจจะเรียกสัญลักษณ์ของ Montblanc นี้ว่า Montblanc Star กันจนเคยชิน แต่จริงๆ แล้วจะเรียกว่า Emblem ครับ) และชื่อโลโก้แบรนด์ก็ถูกปรับให้อยู่ในแถวเดียวกันด้วยครับ


ฝากล่องด้านในเค้ายังมี QR Code ให้เรา Scan เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับน้ำหอมอีกด้วยครับ แต่ว่าต้องลงทะเบียนก่อนนะครับ

เอาละทีนี้มาดูกลิ่นของน้ำหอมกันบ้างครับ . . .

น้ำหอมจะเปิดด้วยกลิ่นของ Blood Orange และ Grapefruit  ที่ละมุนละมุน ไม่ฟุ้งจนมากเกินไป สดชื่นแต่พองาม และผสมกลิ่นของ Zety Aroma เข้าไปด้วยครับ ก็ช่วยให้มีความรู้สึกสบายสบายหน่อยในช่วงของท้อปโน๊ต พอหลังจากนั้นก็จะเริ่มเข้าช่วงของกลิ่น Cedarwood และ Clary Sage ซึ่งเป็นช่วงที่กลิ่นเริ่มให้ความรู้สึกถึงพลัง ความมั่นใจ เข้มแข็ง แต่ . . . นี่ไม่รู้สึกเลยยยจร้า ค่อนจะรู้สึกว่าอบอุ่นขึ้นมากกว่าสะอีกครับ ปิดท้ายด้วยกลิ่นของ Earthy aroma (กลิ่นอะไรก่อน) มันคือกลิ่นแบบเวลาช่วงที่ฝนหยุดตกอะครับ แล้วก็แบบเวลาดินโดนฝนอะครับ ไอดิน กลิ่นดินกลิ่นหญ้างี้ ประมาณนั้นเลยครับ ปิดท้ายด้วย Mahogany และ Tonka bean ซึ่งโดยปกติแล้วน้ำหอมผู้ชายน้อยมากกกที่จะแอบเจือกลิ่นที่หวานหวานเข้ามา ทำให้เวลาใช้น้ำหอมก็จะค่อนเป็นคนที่มีความมั่นใจมากทีเดียวครับ

โดยส่วนตัวมองว่า Montblanc ออกน้ำหอมกลิ่นนี้มาทำได้ดีทีเดียวครับ ถ้าเทียบกับในกลิ่นของ Montblanc Legend ด้วยกัน "นุ่ม สุขุม มีเสน่ห์ แต่น่าค้นหา" งงไหม ก็ประมาณนั้นแหละครับ


Top notes: Blood Orange, Grapefruit and Cardamom.

Middle notes: Cedar, Juniper Berries and Clary Sage. 

Base notes: Atlas Cedar, Mahogany and Tonka Bean.

สรุปโดยรวมคือ กลิ่นโอเค ไม่ฟุ้งมากจนเกินไป ติดทนปานกลาง (ก็ปกตินะ) เราฉีดอยู่ในห้องแอร์ กลิ่นก็อยู่ทั้งวันอยู่นะ . . . เหมาะสำหรับเด็กนักศึกษามหาวิทยาลัย วัยทำงาน เราว่าใช้ได้หมด เหมาะกับทุกโอกาสเลยครับ


#Montblanc

#MontblancLegendRed

#makeitblod



ibiixger

ibiixger

ปอโทเตร็ดเตร่ . . .
รีวิวเบเบ ซื้อเอง รีวิวเอง . . . ปนปนกันไป ✨
Instagram & Twitter ; ibiixger

FULL PROFILE