รีวิวสบู่ลดสิว หน้าใส 5 ตัวดังในเซเว่น 2022

41 22

ฮายยยยยยยย คนรักสบู่ล้างหน้าาาา 


สิวจะหายหรือสิวจะเห่อ มาดูกัน5555

รีวิวนี้ใช้เวลาเขียนอยู่นานมากกกกกก ตั้งแต่เริ่มตามหาสบู่ลดสิวตัวดัง ๆ ในเซเว่น หาข้อมูลว่าตัวไหนใช้ดี ตัวไหนน่าสนใจ ตัวไหนเหมาะกับคนเป็นสิว! แล้วก็หลังจากลองใช้กันมาสักพัก วันนี้ได้ข้อสรุปละจ้า ก็เลยอยากมาอัพเดตสบู่ลดสิวหน้าใสในเซเว่น ของปี 2022 นี้กัน ว่าผิวแบบเราใช้ตัวไหนดี แล้วคนเป็นสิวควรใช้ตัวไหน???

*********

ก่อนอื่นเราเป็นคนมีสิวเยอะ ละผิวมัน (มาก) เวลาล้างหน้าจะชอบใช้สบู่ล้างหน้าลดสิวสลับกับเจลล้างหน้า เพราะบางทีเจลล้างหน้าคุมมันไม่ค่อยได้ สบู่ล้างหน้าช่วยได้เยอะเลยค่ะ หน้ามันน้อยลงมาก

ตัวแรก สบู่ลดสิว Vit C&E สูตรใหม่ของ bk acne ใครเคยใช้สบู่ลดสิว bk สูตรเดิม น่าจะเคยเห็นสูตรใหม่ตัวนี้กัน ตอนนี้มีขายทั่วไปในเซเว่นเลยนะคะ ตัวนี้ดีเลย คนเป็นสิวลองใช้แล้วน่าจะชอบเลยแหละ


สบู่ลดสิวสูตรใหม่ของ bk สารสกัดส่วนมาก คล้ายกับสบู่ลดสิวสูตรเดิมเลย แต่ว่าตัวนี้จะเพิ่มสารสกัดจากClover ลาเวนเดอร์ออยล์ แล้วก็สารสกัดจากส้มยูสุที่ช่วยให้หน้าใสเร็วกว่าสูตรเดิม ตัวนี้ก็เลยทั้งช่วยลดสิว คุมมัน ทำผิวชุ่มชื้นมากขึ้น แล้วก็ช่วยให้หน้าใสขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ล้าง อ้อออ! สังเกตได้อีกอย่างคือ กลิ่น สูตรเดิมกลิ่นสมุนไหนค่อนข้างแรง แต่สูตรนี้เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเทอร์พีน ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้น


หลังจากลองใช้ : โดยรวมเราชอบสูตรใหม่มากกว่าสูตรเดิมนะ สบู่ลดสิว bk สูตรใหม่ตัวนี้ นางมีความนุ่มกว่า ละมุนกว่า กลิ่นหอมกว่า แล้วก็ด้วยความที่สบู่ลดสิว bk สูตรใหม่เนื้อโฟมเค้าทำมาละเอียดแล้วก็นุ่มมาก เวลาล้างหน้าก็เลยรู้สึกว่านุ่มผิว นุ่มหน้า ล้างหน้าสะอาด เอี๊ยดนิดหน่อยค่ะ แต่เอี๊ยดแบบสะอาด ไม่แห้งไม่แสบผิว หน้าใสขึ้นเยอะเลย หลังล้าง 


เนื้อสัมผัส เนื้อฟองนุ่ม ละมุน ละเอียด (ฟองเยอะมากกกก!) 

ปริมาณ / ราคา 60 กรัม 59 บาท 

‘ล้างไปขำไปมั้ยเนี้ยย55555 กัญชาเนี้ยย’ เปิดตัวมาสักพักแล้วสำหรับ สบู่กัญชาหน้าใส Nami Lab Series Acne Clear Cannabis Leaf Soap จากแบรนด์ Nami ตัวนี้ว้าวซ่ามาก เพราะว่าเป็นสบู่ล้างหน้า + ใบกัญชา! Nami เค้าทำออกมาน่าใช้เลยนะคะ ซองเอย สบู่เอย อะไรเอย ดูน่าใช้ไปหมดเลย ดีมากกกกกกกกกก  


สบู่กัญชาหน้าใสของ Nami ตัวนี้ ช่วยลดสิว ปลอบประโลมผิวเป็นสิว ทำให้หน้าใสขึ้น แล้วก็ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ เพราะเค้ามีสารสกัดทั้ง Anti – Oxidant ในใบกัญชา ใบบัวบก ทีทรีออยล์ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก salicylic acid สบู่กัญชาตัวนี้ก็เลยช่วยเรื่องลดสิว หน้าใส

หลังจากลองใช้ : หลังล้างอาจจะเอี๊ยดนิด ๆ ค่ะ ด้วยความเป็นสบู่ล้างหน้า แต่ล้างแล้วไม่ได้รู้สึกแสบ ไม่รู้สึกแห้งอะไร รู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แล้วก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมากกว่า ผิวมันมาก ๆ แนะนำเลยนะคะ ส่วนคนที่ผิวแห้ง แนะนำใช้สลับกับเจลล้างหน้าค่ะ


เนื้อสัมผัส ฟองนุ่ม ฟองเยอะ แต่อาจจะไม่ได้ละเอียดมาก
ปริมาณ / ราคา 
70 กรัม 59 บาท

สบู่ผิวใส Royal Beauty Collagen Vit – C Soap .. แน่นอน ตัวนี้เน้นเรื่องหน้าใสผิวใสโดยเฉพาะเลย เพราะว่าเป็นสบู่คอลาเจนวิตามินซีเข้มข้น คอลลาเจนเซรั่ม + วิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น รอยจุดด่างดำ รอยผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยจางลง แล้วก็ช่วยทำผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูกระชับขึ้นด้วย

หลังจากลองใช้ ตัวนี้ดีเลยค่ะ ล้างหน้าสะอาด นุ่ม ล้างง่าย หลังล้างผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น อาจจะมีความเอี๊ยดนิดหน่อยนะคะ หลังล้าง แต่ว่าไม่ได้เอี๊ยดจนรู้สึกกลัว ไม่แสบ หน้าไม่แห้ง  โดยรวมชอบเลย ถ้าเน้นเรื่องความกระจ่างใสตัวนี้เลยจ้า


เนื้อสัมผัส ตัวนี้ฟองไม่ได้ถึงกับเยอะ เหมือนวิปโฟมฟู่ ๆ แต่ว่าเนื้อเค้าจะละเอียดมาก เนื้อนุ่ม

ปริมาณ / ราคา : 60 กรัม 59 บาท

สบู่ลดสิว หน้าใส Smooto Aloe – E Acne White Serum Soap ของ Smooto สูตรนี้เป็นสูตรหน้าใสไม่สิวนะคะ สารสกัดหลัก ๆ จะเป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก วิตามินอี สบู่ Smooto สูตรนี้ก็เลยเป็นสูตรที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดสิว ลดรอยสิว รอยดำ ทำให้หน้าใสขึ้น แล้วก็บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มมากขึ้น (อันนี้น่าจะเพราะว่านหางจระเข้) ใครอยากได้สบู่ล้างหน้าที่ให้เรื่องความกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้น ต้องลองงงง

หลังจากลองใช้ สบู่ล้างหน้าลดสิวของ Smooto สูตรนี้ เพิ่งใช้ครั้งแรกเลยค่ะ เป็นสบู่ล้างหน้าที่ล้างหน้าสะอาดเลยนะ สะอาดอ่อนโยน หลังล้างมีความเอี๊ยดนิดหน่อย แต่ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบหน้า แต่จะได้เรื่องของความชุ่มชื้นมากกว่า


เนื้อสัมผัส เนื้อค่อนข้างนุ่ม ละเอียด แล้วก็อ่อนโยนเลยค่ะ

ปริมาณ / ราคา 60 กรัม 59 บาท 

ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บบบบ!! จริง ๆ จุฬาเฮิร์บเค้าทำสบู่ล้างหน้าออกมาหลายสูตรเลยนะคะ แต่สูตรสบู่ดาวเรือง Jula’s Herb Marigold Acne Soap จะเป็นสูตรลดสิวผิวใสโดยเฉพาะเลย .. สารสกัดของสบู่ดาวเรืองส่วนมากก็เลยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติตัวที่ช่วยลดสิว ลดการเกิดสิว คุมมัน กระชับรูขุมขน อย่างตัวนี้ก็จะมีสารสกัดจากดอกดาวเรือง สารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยรักษาสิว ว่านหางจระเข้

หลังจากลองใช้ ก่อนอื่นเลยชอบกลิ่น กลิ่นหอมมาก เหมือนอาบน้ำอยู่ในป่า ได้ฟีลธรรมชาติสุด55555 .. หลังลองล้าง รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น หน้าสะอาดขึ้น ตัวสบู่มีความเอี๊ยดค่ะ แต่ไม่ถึงกับล้างแล้วหน้าแห้งมาก คนหน้ามันมาก ๆ ใช้ตัวนี้ได้ แต่คนผิวแห้งส่วนตัวเรายังไม่แนะนำนะคะ 


เนื้อสัมผัส ฟองนุ่ม ฟองเยอะมากกก

ปริมาณ / ราคา 70 กรัม 59 บาท

จากที่เคยลองใช้สบู่ล้างหน้ามาหลายตัว จากประสบการณ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นสบู่ล้างหน้า มีความเอี๊ยดทุกตัวอยู่แล้วทุกคน อยู่ที่ว่าตัวไหนจะเอี๊ยดน้อยสุด อ่อนโยนกับผิวมากสุด เหมาะกับผิวเรามากสุด อันนี้คือเราทำเป็นตารางมาให้ลองดูชัด ๆ นะคะ **ตารางเปรียบเทียบกับผิวตัวเอง**


แพม แพม

แพม แพม

🎯ตระเวนหาของน่าสนใจๆมาแชร์กันค้าาาาาาาาาา
ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง กำลังเริ่มฝึกรีวิว ฝากด้วยค่าบบ

FULL PROFILE