ซื้อซ้ำวนไป! โทนเนอร์ลูกรัก Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

34 20
ตั้งแต่เข้าวงการคีลส์ก็ออกไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งตัวที่ส้มรักมากที่สุด ซื้อซ้ำวนไปก็คือ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์ในตำนาน เคยรีวิวกันไปแล้วแต่วันนี้ขอมาป้ายยาซ้ำอีกรอบ ><

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์คาเลนดูล่า ตัวเด็ดตัวดังในตำนานของคีลส์ ในขวดจะมีกลีบดอกคาเลนดูล่ามาด้วยน้า เขายืนหนึ่งเรื่องปลอมประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง กู้ผิวได้เลิศมาก ๆ ตั้งแต่ส้มใช้มาผดลดลงไปเยอะเลยค่ะ รอยแดงจางไว แล้วยังช่วยปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ผิวดูไบร์ท สดใสสุขภาพดีขึ้น
อีกข้อที่ทำให้ส้มชอบ โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula ก็คือไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนผสมอ่อนโยนม๊ากกก ชาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้สบายใจหายห่วงเลยค่ะ
เวลาเช็ดผิวจะรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น~ เนื้อโทนเนอร์ซึมไวสบายผิวมากกกก ไม่เหนียว ไม่หนึบ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่า
ส่วนตัวส้มชอบเทโทนเนอร์ใส่สำลีชุ่ม ๆ แล้วแปะเป็นมาส์ก เวลาที่ผิวระคายเคืองหนัก ๆ Kiehl’s Calendula จะช่วยฟื้นฟูผิวได้เร็วเวอร์
ชอบขนาดไหนดูความตุนอีกขวดได้เล้ยย ขวดที่ส้มตุนไว้เป็นลายคริสมาสต์น่ารักเนอะ เห็นแล้วต้องจัดค่า จริง ๆ ตั้งแต่ที่ส้มรีวิวตอนนู้น ก็ใช้ซ้ำวนมาเรื่อย ๆ จนขวดปัจจุบันมาถึงครึ่งขวดแล้วค่ะ
แล้วตอนนี้เห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ มาเป็น Friend of Kiehl’s คนล่าสุด ยิ่งเพิ่มความน่าใช้เข้าไปอี๊กกก นี่ขนาดไม่ใช่ติ่งไบร์ทแต่เห็นแล้วก็รู้สึกอยากไปตุนเพิ่ม 555555 ใช้แล้วชอบก็ต้องตุน ต้องซื้อซ้ำวนปายยย
ส้มมีสลับใช้โทนเนอร์ตัวอื่นของคีลส์เองบ้าง แต่วนกลับมาใช้ Kiehl’s Calendula บ่อยม๊ากก เป็นโทนเนอร์ที่ใช้ง่าย ใช้ได้เรื่อย ๆ หมดต้องจัดซ้ำ ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ปัง ๆ สักตัว แนะนำให้ลองโทนเนอร์ตัวนี้แล้วจะติดใจเหมือนกัน ^^
ไหนๆๆ ใครชอบโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula เหมือนกันบ้างคะ ยกมือหน่อยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE