สูตรผิวสวย หน้าเป้ะ เซลลู่ลด ที่ต้องรู้!! | Scale Gail

56 32
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้จะมาบอกเคล็ดไม่ลับที่สปา Clarins เค้าผสมสูตรเพื่อการบำรุงที่ดีที่สุด เห็นผลสุดๆ โดยทุกตัวจะทำงานเสริมกันในแต่ละด้าน ซึ่งเกลได้มีโอกาสไปเข้า workshop ที่จัดขึ้น คือโชคดีมากๆกับกิจกรรมของเพจพี่เนตและแบรนด์ค้าบบ Netty Beauty life 🫶🏻💖 Clarins

อยากจะบอกว่าว้าววมากๆ เพราะเค้ามีสูตรผสมกันถึง 16 สูตรเลยจ้า ทั้งผิวหน้า ผิวกาย บำรุงคอ แขน มือสารพัดตัวช่วยเลยจ้า

และโพสนี้เกลขอมาบอกต่อ 4 สูตรลับที่จับคู่แล้วปังที่ต้องลองกันแล้วน้าา




💖สูตรแรก Youth fulness ที่ผสมระหว่าง Clarins double serum และ Clarins Facial Lift เป็นสูตรยกกระชับผิวหน้า ปรับหน้าเรียว หน้าเด็กอ่ะ เลิศ

🙋🏻‍♀️สูตรต่อมา Mad Mask คู่นี้ผสมระหว่าง Clarins Blue Orchid treatment Oil และ Clarins SOS Hydra เป็นสูตรกู้ผิวเพิ่มความชุ่มชื้นเร่งด่วน ผสมกันแล้วทาช่วย set ผิวเป้ะปังทันทีเหมือนบำรุงมาทั้งอาทิตย์

✨สูตรต่อมาเหมาะมากกับใครก็ตามที่คอเริ่มเหี่ยวค่ะ ใช่จ้า อ่านไม่ผิด คอเหี่ยว เส้นคอเริ่มชัดนี่ลองสูตร Smooth neck ผสมคู่นี้ค่ะ Clarins Extra firming กับ Clarins Facial lift คู่กันไปโล้ดด โอ้โห ทาทุกวันรอยที่คอ ความเหี่ยวนี่มันจะค่อยๆดีขึ้นทุกคน

✅สูตรสุดท้าย เรียกว่าใครต้องการความกระชับ ลดเซลลู่ผิวก่ย ไม่ว่าจะแขน ขา พุง หน้าท้อง ทุกส่วนมาลองค่ะ สูตร Wonder Slim ผสมเจ้า Clarins contour treatment oil และ Clarins Body Contouring cream ทาและนวดทุกวันหลังอาบน้ำ เห็นผลแน่นอนใน1เดือน แต่ว่าทั้งนี้ก็ต้องลดน้ำหวานกันหน่อยน้าา

เพื่อนๆคนไหนเคยลองสูตรอะไรมาแล้วปัง มาบอกกันได้น้า


Punnapa Kevanon

Punnapa Kevanon

สวัสดีค่า เราเป็นสาวชอบการรีวิวเป็นชีวิต
ทั้งของใช้ ของกิน ที่เที่ยว ชอบไปหมดเล้ยย
เรียกได้ว่าขยันรีวิวเก่ง (: ฮี่ๆ

มาดูความบ้าบอรีวิวของเราได้ที่ปุ่ม Social ด้านล่างเย้ย
หรือมาคุยกันได้น้า ที่ Line : Scalegail_

FULL PROFILE