Curel (คิวเรล) เป็นมิตรต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

36 22

ฮันยองงงงชาวจีบันที่น่ารัก

วันนี้ลูกหมีมีไอเท็มเด็ดที่จะมาบอกชาวจีบันด้วยน๊าาา น้องเขาเป็นมิตรต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะเขาอ่อนโยนมากๆค่ะ มีให้เลือกหลายสูตรเลยค่ะ 

อ่ะๆๆ เดาไม่อยากเลยค่ะ เพราะเฉลยไว้ตามหัวเรื่องเลยค่ะ


ไม่รอช้าแล้วววว เรามาดูกันว่าน้องเขาดียังไง อ่อนโยนยังไง แล้วทำไมลูกหมีถึงอยากจะบอกต่อเพื่อนๆ อยากจะส่งต่อให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน (โนวสปอนเซอร์)


ตามลูกหมีมาเลยค่ะ ..... เล็ทโก้ววววว

เริ่มกันที่ตัวแรก ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง หรือ Make up Cleansing Gel สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เนื้อเจลเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่แสบตา ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงถูกผิวหน้าให้เกิดการระคายเคือง เสร็จแล้วก็สามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้เลยค่ะ หลังล้างออกแล้ว ไม่ทิ้งความเหนียว มัน แห้งไว้บนผิวหน้า แต่ให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี!! ราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ปกป้องการสูญเสียเซราไมด์ ปรับความสมดุลของค่าph และเป็นสูตรที่หลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ

ตัวต่อมา อินเทนซีฟมอยส์เจอร์แคร์ เฟเชี่ยล มิลค์ หรือ โลชั่นน้ำนม สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยเติมเซราไมด์ พร้อมกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ ช่วยเสริมผิวแข็งแรง ผิวรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากผิวแห้ง ลอกเป็นขุย เนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายดาย หลังใช้ยังคงรู้สึกชุ่มชื้น สบายผิว ราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ ปกป้องการสูญเสียเซราไมด์ ปรับความสมดุลของค่าph เป็นสูตรที่หลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจผลิตภัณฑ์ที่ลูกหมีเอามาฝากกันบ้างไหมคะ


ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยการปกป้องผิว เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว

คิวเรลเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขามีความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ จึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าสภาพผิวของเราจะเป็นแบบไหน ก็สามารถเลือกใช้ให้ตรงกับสภาพผิวได้เลยค่ะ 


ที่สำคัญคือ น้องเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์เราด้วยค่ะ 


ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านกันจนจบค่าาา


Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE