บำรุงผิวสวย 2 step ด้วยส่วนผสมจากกัญชง

39 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เผลอแปปเดียวก็ผ่านไปครึ่งปีแล้วนะคะ ช่วงนี้รู้สึกได้เลยว่าเทรนด์การใช้กัญชาหรือกัญชงในเครื่องสำอางนั้น ยังคงมาแรงไม่มีแผ่วเลยค่ะ ปองเลยจะมาชวนเพื่อนๆลองเปลี่ยน Skin Care Routine 2 ขั้นตอนตามเทรนด์กันสักหน่อยค่าาา

ขั้นตอนแรก สำหรับการทำความสะอาดผิวหน้า เราจะใช้ “สบู่กัญชานามิ”  ก้อนสีเขียวกลม ขนาดพอดีมือ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดใบกัญชา ที่เป็น Anti-oxidant ปกป้องปราการผิว และความเครียดผิวสะสม ช่วยให้ผิวผ่อนคลายอารมร์ดี ผสานกับสารสกัดใบบัวบก, ที ทรี ออยล์, ว่านหางจระเข้ และ salicylic acid ขจัดเซลล์ผิวตกค้าง เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอุดตันรูขุมขน ช่วยให้หน้าใส ไร้สิวได้ดีอีกด้วยค่ะ

นอกจากส่วนผสมสุดเข้มข้นแล้ว ระหว่างใช้เค้ายังให้ฟองนุ่ม ทนนาน มีเวลาเกลี่ยๆให้ผิวอารมณ์ดีได้นานสุดๆเลยค่ะ ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ชุ่มชื้น แถมหน้าสะอาดหมดจดเลยน้าา

ขั้นตอนที่สองนั้น หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เราจะมาบำรุงผิวด้วย “เจลกัญชงนามิ” NAMI I’M FRESH HYA-HEMP SEED OIL BRIGHTENING GEL เจลสีเขียวอ่อน เข้มข้นด้วยสารสกัด Hemp Seed Oil (น้ำมันเมล็ดกัญชง) 

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผสานกับไฮยา 3 โมเลกุล ที่ช่วยทั้งซึมลึกฟื้นฟูความ pumping ของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ตลอดจนคงความชุ่มชื้นของผิวชั้นนอกสุดไว้อย่างยาวนาน 

เห็นเนื้อเจลเข้มข้นแบบนี้ เค้าซึมไวสุดๆ ไม่เหนอะผิวเลยนะ สามารถลงกันแดด หรือรองพื้น ทับได้ทันทีโดยไม่เป็นคราบเลยค่ะ เคล็ดลับของซองนี้นะคะ เพื่อนๆสามารถใช้เค้าเช้า-เย็น ทาเป็นเซรั่มบำรุง หรือจะพอกหนาๆทั่วหน้าเป็น sleeping mask ก็ช่วยให้หน้าฟูข้ามคืนได้เลย นอกจากนี้เค้ายังใช้ทาผิวส่วนอื่นๆของร่างกาย ที่ต้องการความชุ่มชื้นเร่งด่วน เช่น เข่า ข้อศอก ก็ได้แบบเริ่ดๆเลยค่ะ

ก่อนจากกันปองจะแจ้งพิกัดและราคาคร่าวๆไว้ให้เพื่อนๆด้วยนะคะ


ทั้ง 2 ไอเทมหาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN 

สบู่กัญชานามิ 70 กรัม 59.- 

เจลกัญชงนามิ 30 กรัม 49.- 


ขอบคุณที่ตามอ่านกันจนจบนะคะ
ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่าา บ้ายบายยย


pongjaichaiarai

pongjaichaiarai

Review • Skincare • Lifestyle|| ผิวผสม มีกระ 🐱💕 Cosmetic Science MFU ︎♡
🧡Zoom ingredient ที่น่าสนใจกันเล้ยย
contact id : pongpongjaii
twitter @pongjaichaiarai

FULL PROFILE