ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์ เคล็ดลับปากสะอาด ลมหายใจสดชื่นแบบใหม่ ดาวิกา

36 15

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆที่ต้องมีติดบ้าน มาแนะนำกันค่า เนื่องจากช่วงนี้เห็นคุณใหม่ดาวิกาอยู่บ่อย ๆ นอกจากสวย หุ่นดีแล้ว ที่สะดุดตามากๆเลยก็คือรอยยิ้มของคุณใหม่นี่แหละค่า เค้าฟันสวย ยิ้มทีคือละลายใจเหลวไปหมด จนได้ไปรู้ว่าคุณใหม่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับยาสีฟัน แล้วไปสะดุดกับคำว่า “ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์” เลยไปลองซื้อมาใช้เลยยย

ยาสีฟันไอวิศน์

เป็นยาสีฟันสูตรธรรมชาติที่พัฒนาจากต้นตำรับแผนไทยผสานนวัตกรรมสมัยใหม่ที่ใช้คุณค่าจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายโดยเป็นแบรนด์ที่ต่อยอดมาจาก“วิเศษนิยม” ที่วางขายมานาน

สำหรับยาสีฟันไอวิศน์นั้นเป็นยาสีฟันที่พัฒนามาจากธรรมชาติ และมีส่วนผสมที่พัฒนามาจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมเคมีที่อันตราย ซึ่งสรรพคุณหลักๆจะช่วยในเรื่องของช่วยดูแลสุขภาพช่องปาก ทำให้ฟันสะอาด แข็งแรง ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยป้องกันฟันผุ ขจัดคราบพลัค ช่วยลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่นยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง มีผลทดลองจริงในเรื่องประสิทธิภาพ โดย Lab วิจัยคณะทันตะแพทย์ศาสตร์
 และที่สำคัญเขายังช่วยในเรื่องของลดการอักเสบของเหงือก ด้วยสูตร Natural Anti-Oxidant

ซึ่งจะมีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ น้ำซาซาคูรีเลนซิสจากต้นไผ่ในภูเขาฮักโกดะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับตรารับรองผลิตภัณฑ์ ECOCERT จากประเทศฝรั่งเศสที่แสดงว่าเป็นสารสกัดที่มีความเป็นออร์แกนิกผสานกับสารสกัดทับทิมจากเกาหลี และพิมเสนแท้ 100%

ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย

No SLS/SLES

No Saccharin

 No Propylene Glycol

No Gluten

 No Paraben 

No Artificial Sweetener

เค้าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เนื่องจากหลอดยาสีฟันนั้นสามารถนำไป Recycle ได้หมด 100% เพราะผ่านการรับรองจาก APR ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ตัวกล่องยังมีการพิมพ์อักษรเบรลล์ไว้อีกด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีการเข้าถึงสินค้าที่ดีมีคุณภาพ อย่างเท่าเทียมกัน ใส่ใจรายละเอียดได้ดีมากๆเลยล่ะค่า

ยาสีฟันไอวิศน์นั้นมีให้เลือก 2 สูตร คือ

“นิยมธรรมชาติ”กับ “วิเศษบริสุทธิ์”

IVISN ORIGINAL TOOTHPASTE (นิยมธรรมชาติ) สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่จะเข้าไปช่วยป้องกันฟันผุ และปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น และที่สำคัญเค้ามีไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยนที่ทำให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วย

IVISN PROTECTION TOOTHPASTE (วิเศษบริสุทธิ์) สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง สะอาด สดชื่น หอมกลิ่นมิ้นต์มากๆ ช่วยลดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย

ซึ่งเนื้อยาสีฟันทั้ง 2 สูตรนั้นจะมีความเข้มข้น และมีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ บีบลงบนแปรงสีฟันแค่ ⅓ ของขนาดแปรง ก็สามารถใช้แปรงฟันได้อย่างทั่วถึง ซึ่งยาสีฟันไอวิศน์มีจุดเด่นตรงที่ไม่ค่อยมีฟอง และไม่ทำให้รู้สึกแสบร้อนปากอีกด้วย เนื้อเข้มข้น ประสิทธิภาพจัดเต็มจริงๆ

ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังแปรงฟันด้วยยาสีฟันไอวิศน์ รู้สึกได้เลยว่าฟันสะอาดขึ้นจริงๆ แถมกลิ่นปากหอมสดชื่น รู้สึกได้เลยนะว่าปากสะอาดขึ้นจริงๆ ไม่มีปัญหากับเรื่องรสชาติเลย ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมด้วย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับช่องปากได้เป็นอย่างดีเลย แล้วยังไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนด้วย ไม่ทำให้เหงือกอักเสบ ไม่บวมแดง แถมฟันค่อยๆดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ไม่ค่อยมีอาการเสียวฟันเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อยาสีฟันไอวิศน์มาลองใช้ดู ก็สามารถหาซื้อได้ที่ท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูเม่ท์ มาเก็ต, โลตัส, วัตสัน   และผ่านช่องทางออนไลน์


Lotus’s Shop Online: https://bit.ly/3MP3PUd

Tops Online: https://topsonline.co/3zoadg0

Foodland Online: https://bit.ly/3sM0e2B

Gourmet online: https://bit.ly/3HBxo9r

ALL Online: https://bit.ly/31sqnIF

SHOP at 24: https://bit.ly/34nVVAF

Shopee: https://bit.ly/3FRx06l

Lazada: https://bit.ly/3eS66zy

Watsons: https://watsonsonline.store/qbb0

Twitter: https://watsonsonline.store/ddjm


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE