ปล่อยตัวปล่อยใจที่ Ikigai Spa Bangkok นวดออยล์อโรม่าคลายเมื่อย #ฉบับสาวออฟฟิศ-ซินโดรม

45 24

สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าแก่ขึ้นนอกจาก "อายุ" แล้วก็อาการ "ปวดหลัง" นี่แหละ! 

ใครเป็นพนักงานออฟฟิศแบบเราๆ นั่งหลังขดหลังแข็ง พิมพ์คอมยิกๆๆ ทั้งวัน เจออาการ #ออฟฟิศซินโดรม ออกฤทธิ์ไม่เว้นแต่ละวันแน่นอนใช่มั้ยฮะ .. ขอขิงนิดนึงด้วยความที่ออฟฟิศของเราเห็นใจพนักงานนั่งหลังแข็งตาดำๆ เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซื้อ Voucher ให้มานวดกันฟินๆ ฟรีๆ เป็น #สวัสดิการ ที่เลิฟม้ากกก


วันนี้จึงขอพามารีวิวร้านนวดชิคๆ "Ikigai Spa Bangkok" แห่ง ย่านอารีย์ - สะพานควายใจกลางเมืองกันที่ตอบโจทย์ #คนชอบนวด / คนปวดหลังที่สุด!!!


ปักหมุดเช็คอินกันที่ Ikigai Spa Bangkok เขาจะตั้งอยู่ภายในโรงแรม Craftsman Bangkok ซอยพหลโยธิน 11 


เมื่อมาถึงพี่ๆ พนักงานต้อนรับด้านล่างจะให้เรากรอกข้อมูล ระบุจุดที่อยากนวดเน้นๆ / หรือต้องระวังเป็นพิเศษ (มีจุดไหนที่กังวลไม่อยากนวดก็บอกได้เลย) และวันนี้เราเลือกนวดโปรแกรม Relaxing Aromatherapy Oil Massage 120 นาที เน้นเรื่องการผ่อนคลาย + บำรุงผิว ซึ่งพี่ๆ เขาก็มีออยล์ให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่นตามใจชอบเลย


เมื่อขึ้นมาด้านบนบรรยากาศจะสไตล์ญี่ปุ่งม้ากกก เงียบสงบ เหมาะแก่การผ่อนคลาย ปล่อยตัวปล่อยใจ

บรรยากาศภายในห้องสะอาดมากกก มีห้องอาบน้ำในตัวให้คลีนตัวเองกันได้ก่อนนวด มีอุปกรณ์เตรียมให้ครบหนังยาง หวี หมวกคลุมผมตอนนวด / หมวกคลุมอาบน้ำครบจ้าา และที่สำคัญพวกหวีสามารถใช้แล้วนำกลับบ้านได้เลย


บรรยากาศ : ระหว่างนวดจะได้ยินเสียงน้ำไหลเบาๆ ภายในห้อง ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้ดีมากๆๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากออยล์ที่เราเลือกด้วย

การนวด : พี่ๆ พนักงานนวดจะถามตลอดว่าต้องการเพิ่ม-เบาน้ำหนักมั้ย  น้ำหนักมือดีมากๆ ใครชอบหนักก็จัดได้ หรือสายซอฟต์ๆ เน้นผ่อนคลายก็บอกได้จ้า ที่สำคัญคือสุภาพมากๆ ใครเขินอายสำหรับการนวดออยล์คือไม่ต้องกังวลเลย 


หลังนวดเสร็จฟินมากกกกก รู้สึกเหมือนยกของที่หนักออกจากไหล่ รู้สึกตัวเบาสุดๆ ที่สำคัญคือผิวนุ่มขึ้นมากกกก นุ่มแบบแทบจะทุกชิ้นในร่างกายจริงๆ ออยล์ของเขาไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย สามารถกลับไปอาบน้ำที่บ้านทีเดียวได้เลย ไม่เหนียวตัว


พอหลังจากเราแต่งตัวเสร็จ พี่ๆ พนักงานจะเตรียมชากุหลาบร้อน พร้อมกับแคร็กเกอร์ + แยมมาให้ทาน (ส่วนตัวชอบแคร็กเกอร์ + แยมอันนี้มาก อร่อยมากกก จนอยากขอเบิ้ล 5555)


สำหรับใครที่สนใจอยากไปนวดของ ikigai spa bangkok ลองดูข้อมูลในเพจ fb ของที่ร้านเขาได้เลย โดยรวมคือเลิฟ 5/5 อยากนวดทุกวันเลยค่ะถ้าทำได้ อิอิ


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE