หยุดมีปัญหากับผม (ทั้งร่วงและมัน) ด้วยเรียว Ryo Hair loss expert care สูตรใหม่

40 19
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ ….


ช่วงนี้สำบายดีกันมั้ยคะ…. 

วันนี้มิวขอมาป้ายยาเบาๆหลังจากได้ลองผลิตภัณฑ์เด็ดดวงจากบ้านจีบัน เรียกว่าตอบโจทย์ทุกปัญหาผมมิวเลยตอนนี้ 


ใครทั้งผมมันง่าย แถมร่วงโปรยปรายหนักกว่าฝนช่วงนี้อีก มาอ่านทางนี้กันก่อนค่า


นั่นคือ ….


  Ryo Hair loss expert care


ผลิตภัณฑ์ที่มิวได้ทดลองใช้จะประกอบด้วย 

 • Ryo hair loss expert care shampoo for oily scalp (แชมพูสำหรับหนังศีรษะมัน ผมมันและหลุดร่วงง่าย)

 • Ryo hair loss expert care treatment deep nutrition (ทรีตเม้นบำรุงเส้นผม)

คุณสมบัติและส่วนประกอบหลักโดดเด่นของผลิตภัณฑ์


น้องทั้งสองชิ้นช่วยฟื้นบำรุงอาการผมขาดหลุดร่วง ไปพร้อมกับควบคุมความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะให้มีความชุ่มชื้น ปลอบโยนและบรรเทาอาการคันระคายเคืองด้วย สารสกัดจากโสมทั้งต้น (สารสกัดจากราก, ลำต้น, ใบ และกรีนเบอร์รี่)  สารสกัดจากเข็มสน และมิ้นท์  สารสกัดที่ทำการจดสิทธิบัตรเฉพาะของเกาหลี เพื่อดูแลหนังศีรษะโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี Ginsen 9EX ฟื้นบำรุงและบรรเทาอาการหนังศีรษะและเส้นผม 9 ประเภท ด้วยคุณค่าสารสกัด 9 ชนิด และคุณค่าสารสกัดจาดโสมทั้งต้น  

อ่านคุณสมบัติกันมาพอสมควร มาค่ะ ถึงเวลาดูเนื้อสัมผัสและชมผลลัพธ์หลังใช้กันค่ะ

 • Ryo hair loss expert care shampoo for oily scalp (แชมพูสำหรับหนังศีรษะมัน ผมมันและหลุดร่วงง่าย)


เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว กลิ่นหอมโสม ผ่อนคลายมากๆ (ถ้าเป็นคนชอบแนวสมุนไพรนะ) เนื้อเขาตีขึ้นฟองง่ายมาก นวดๆวนๆได้ทั่วศีรษะ แต่นวดไปซักพักก็จะไม่แทบจะไม่เหลือฟองตอนล้างผมเลย เขาจับความมันบนหนังศีรษะ หรือความมันตรงโรนผมได้ดี หมดจด สะอาด เบาหัวมากค่ะ แต่ตอนล้างเสร็จจะมีความผมจะค่อนข้างหนืดหน่อยน้า ด้วยความที่เขาขจัดความมันออกไป จึงแนะนำใช้คู่กับ >>>


• Ryo hair loss expert care treatment deep nutrition (ทรีตเม้นบำรุงเส้นผม)

ทรีทเม้นท์เนื้อนุ่มฟู ลื่นมือ กลิ่นหอมนุ่มนวลกว่าตัวแชมพู ทำให้สระเสร็จแล้วผมหอม ไม่ต้องกลัวว่าผมจะชุบโสมมา หลังนวดทิ้งไว้ซักพัก ตอนล้างจะเห็นเลยว่าผมทิ้งตัว เรียงเส้นสวย ทั้งงานโฆษณาแชมพูจริงๆ และล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความเหนียว มันเหนอะ หลังปล่อยให้ผมแห้งจะเห็นว่าผมยกตัวมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบนหรือทำให้ผมเป็นก้อนเลยค่ะ เยิฟ น้องเป็นเด็กดีมาก ต้องให้คะแนน 10/10 ไปเลย


หลังใช้ควบคู่กันต่อเนื่องมา 7-8 วัน(แอบจำวันเริ่มใช้ไม่ได้ค่ะ) แต่ที่สังเกตตอนนี้ยังใช้ต่อเนื่องอยู่ ผมมันน้อยลง สามารถปล่อยผมได้โดยไม่สระได้ถึง 2 วัน ยังดูสลวยอยู่ค่ะ ปกติแค่วันเดียวผมมิวก็เริ่มมีน้ำมันที่โคนผมแล้วค่ะ ส่วนตัวมิวหลังใช้มาซักระยะแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองหรือคันหนังศรีษะเลย และผมลื่นไม่พันกัน ใช้มือสางได้ โดยไม่ต้องหวี ส่วนอาการผมร่วงของมิวอาจเกิดจากปัจจัยอื่นร่วมด้วยและอาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้นะคะ 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 




Write and photos
By Miulamoon


MiuLamoon

MiuLamoon

แอคเคาท์สำรอง สามารถดูผลงานได้ที่แอคเคาท์หลักตามลิ้งด้านล่างนะคะ
ขอบคุณค่า ^^

https://www.jeban.com/mypage/441535

ช่องทางติดต่อพูดคุยกัน
facebook page : miulamoon
instagram : miulamoon

FULL PROFILE