Labmade ตัวช่วยลดสิว ลดรอยสิว เหมาะกับคนผิวหน้าเเพ้ง่าย !!

36 19

สวีดัด สวัสดีค่าทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มีสกินเเคร์ดีๆที่ช่วยเรื่องผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวมาบอกต่อค่ะ จะบอกว่าตัวนี้ทดลองใช้เองเลยประมาณเดือนกว่าๆเเละผลลัพธ์ที่ได้เกินความคาดหมายมากกกก 5555 เลยอยากจะมาบอกต่อค่ะ

ขอเกริ่นก่อนว่าส่วนตัวมีปัญหาผิวหน้าเรื่องสิว รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย เพราะหนึ่งเราเป็นคนผิวเเพ้ง่ายด้วย ใช้อะไรก็เเพ้ เเละล่าสุดไปเเพ้อะไรไม่รู้สิวเห่อเต็มหน้าเลย บางจุดก็ทิ้งรอยดำเอาไว้ ตอนนั้นคือเครียดมากๆๆ เลยไปศึกษาพวกสกินเเคร์ที่รักษาผิวหน้า เเต่เป็นสูตรอ่อนโยน เลยได้มาเจอกับตัวนี้นั้นเอง

( LABMADE WHITEN BOMB SERUM )

หน้าตาของน้องเป็นเเบบนี้นั้นเอง จะบอกเลยว่าจิ๋วเเต่เเจ๋ว เห็นเเบบนี้ใช้ได้นานมากๆๆ เพราะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นนั้นเอง หรือสามารถใช้ควบคู่กับเเผ่นมาส์กก็ได้ เริศไปอีกเเบบ ทั่งนี้ไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ที่ดีขนาดไหน ถ้าเราขยันทาบ่อยๆใช้เป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเกิดขึ้นไวนั้นเองงง 

เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

นอกจากนั้นเเล้วตัวนี้ยังไม่มีพวก
ไม่มีน้ำหอม
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีสีสังเคราะห์
ไม่มีสารผลัดเซลล์ผิว
คนผิวบาง ผิวเเพ้ง่าย ใช้ได้โดยไม่ระคายเคืองเลย


Before ก่อนใช้

ก่อนที่จะเจอ Labmade (แลบเมด) ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ อยากเห็นความเปลี่ยนเเปลงของผิว เราเป็นเหมือนโรคจิตที่เวลาจะใช้สกินเเคร์ตัวไหนจะต้องถ่ายไว้ก่อนทุกที 5555555
รูปนี้คือมีปัญหาพวกสิว รอยเเดงๆ ตรงเเก้มมีกระ ฝ้า จุดเล็กๆด้วยนะคะ เป็นท้อมากกก

After หลังใช้ได้ 1 อาทิตย์ 

หลังใช้ได้ 1 อาทิตย์ คือรอยเเดงหายไปอย่างเห็นได้ชัดเลย เเละสิวหยุบลงเยอะมากกก ถึงเเม้จะเหลือรอยเล็กๆอยู่ เเต่โดยรวมคือหายไวมากๆๆ เราเคยเป็นสิวเเล้วปล่อยทิ้งไว้โดยไม่บำรุง ก็คือรอยเเดงจะอยู่กับเรานานมากๆ ไม่ได้เว่อร์นะ บางรอยเเดงบางจุด กว่าจะหายใช้เวลาเกือบ 6-7 เดือน
เพราะฉนั้นใช้เถอะ เเลบเมด ขวดเดียว 1 อาทิตย์หายเลย 


After หลังใช้ 14 วัน 

หลังใช้ 14 วัน รอยสิวหายไปเกือบ 100% ฝ้า กระ จุดเล็กๆบริเวณเเก้มก็จางลง คือปลื้มมากๆ นอกจากนั้น!!! ผิวที่ดูใสขึ้น ฉ่ำขึ้น จากปกติเราเป็นคนผิวหน้าเเห้งมากๆ ตอนนี้ก็คือกล้าบอกได้เลยว่า ชอบหน้าสดตัวเองมากกกกกก 


ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกชอบตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย เพราะว่าไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า เนื้อเซรั่มซึมไว หลังจากตื่นนอนมารู้สึกหน้าอิ่มน้ำ ช่วงเเรกๆเเต่งหน้าง่ายมากๆ เพราะผิวไม่เเห้ง พอใช้ไปใช้มารอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด


คะเเนน 10/10 ไปเลยย 

ถือว่าเป็นสกินเเคร์ดีๆที่ช่วยเรื่องสิวเเละลดรอยสิวได้ดีมากๆ สำหรับLabmadeเราซื้อมาจาก FB: LABMADE โดยตรงเลย ราคาเเค่ 150 บาทเอง ใช้ได้นาน เเถมเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ลองไปหาซื้อหรือไปศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย


บอกเลยว่าตัวนี้เชียร์ !! ใช้เเล้วดี
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายยย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ 🤍  


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE