SAYA sleeping mask มีดีที่ออร์แกนิค !

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ห่างหายจากการอัพบล็อคไปนานม้ากก


วันนี้เตยได้ลองใช้ Sleeping Mask ของแบรนด์นึงมาค่ะ แล้วรู้สึกว่าเออดีอ่าเค้าควรได้รับการบอกต่อเลยกางบล็อคขึ้นมาอัพเลยค่ะ

ใครที่อายุเริ่มเยอะขึ้นแล้วรู้สึกแบบเดียวกันมั้ยคะว่าผิวขาดน้ำ มันจะฟีลแบบ แห้งๆ ผิวไม่เด้ง ผิวไม่แน่น คือจะบอกว่าตั้งแต่อายุ 30 เป็นต้นมาคือรู้สึกได้ไวมาก น้ำในผิวคือไปไวมากก 555 (โหดร้ายยย) ยิ่งแบบส่วนตัวเตยเป็นแอร์ด้วยเดินทางเยอะอยู่บนเครื่องบินนานๆอย่างที่รู้กันว่าอากาศนางจะแห้งมากกก(ก.ไก่ล้านตัว)
ก็สรรหามาบำรุงหลายตัวนะไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม น้ำตบ ครีมต่างๆ แต่ว่าเตยจะมีเคล็ดลับอย่างนึงคือ
น 1 อาทิตย์เตยจะพยายามทาตัวที่เข้มข้นที่สุด ก็คือเป็น Sleeping Mask นี่แหละค่ะ ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ไม่ก็ทาวันเว้นวันนะคะ  
ตัวนี้ที่บอกว่าดีงามคืออันดับแรกนางเป็น Organic จ้าา ด้วยความออร์แกนิคฉันก็คือโดนตกไปแล้ว 1 เพราะรู้สึกว่าครีมที่เราซื้อหลายๆเจ้าเค้าทำแบบล็อตใหญ่ๆแล้วก็มีสารเคมีเยอะ ซึ่งแบบเราอยากได้ตัวที่เค้าถนอมผิวหน้าเราได้จริงๆเพราะตอนนี้ก็คือต้องเลือกแล้วเนอะ 555  
แบรนด์นี้ชื่อ ศญา นะคะ SAYA
หน้ากล่องเขียนเลยว่า Long lasting hydration คือให้ความชุ่มมมมชื้นขั้นสุดจริงๆ ! แล้วอย่างที่บอกคือเค้าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ—ออร์แกนิคที่นำเข้าด้วยและส่วนผสมคือได้รับมาตรฐาน ecocert ด้วย (ใครสายสกินแคร์จ๋าๆจะรู้จักการรับรองจาก ecocert กันทุกคน) คือแบบเออมันทำให้เรามั่นใจว่าเฮ้ยเราอยากลองใช้
ผลิตภัณฑ์นี้ได้ผ่านการตรวจสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจากแลปมาตรฐานประเทศฝรั่งเศส demalogical test ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมไปถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้
ตัวนี้หลังจากไปศึกษามาเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆเป็นข้าว สาหร่ายสีแดง น้ำกุหลาบ และตอนทาจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนทำสปา อันนั้นคือกลิ่นดอกหญ้าป่าที่จะช่วยเรื่อง refresh recharge relax คือตื่นมาผิวจะนุ่มฟูเลย
แล้วตัวนี้อ่านการ์ดที่เค้าแนบมาตอนซื้อคือสารสกัดต่างๆจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ในระดับเซลล์ได้ยาวนานกว่า 120 ชั่วโมงแม้หยุดใช้ !
นอกจากนี้ที่เปิดกระปุกมาทาแล้วชอบคือนางจะมีฟีลเย็นๆกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายจากดอกไม้ป่า คือฟีลอยู่ท่ามกลางทุ่งธรรมชาติขณะนอนหลับเลยแม่่่ 555


ขอแอบบอกเทคนิคการทาแบบที่เตยชอบ

ก็คือจะทาไปเลยก็ได้ หรือถ้าชอบฟีลเย็นๆแบบเตยแนะนำให้เอาไปแช่ตู้เย็นเลยจ้า ฟีลดีมาก เนื้อสัมผัสคล้ายๆเจลคือรู้สึกว่าช่วยรูขุมขนกระชับ ลดอักเสบได้ด้วย
หรือเอาจริงใครที่ต้องแต่งหน้าเร่งด่วนคือตัวนี้ใช้ทาก่อนแต่งหน้า ทิ้งไว้สัก 15 นาที จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย หรือจะใช้กับพวกเครื่องนวดๆกระชับใบหน้าก็ได้เหมือนกันน
 อ่ะป้ายยามาขนาดนี้แล้วเดี๋ยวแปะการ์ดให้ว่าพิกัดทางไหนบ้าง ลองไปหามาใช้ดูนะคะ ตัวนี้ดีงามจริงๆ Saya Organic Sleeping Mask ค่า


NTOEII

NTOEII

beauty lover

FULL PROFILE