1 เดือน หลังใช้ New Sulwhasoo Essential Comfort Line สภาพผิวจะเปลี่ยนไปแค่ไหน มาดูกัน

37 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

หลังจากที่ 1 เดือน ก่อน เรามาแชร์ผลลัพธ์หลังการใช้ New Sulwhasoo Essential Comfort Line กันไปแล้ว วันนี้กลับมากับไลน์เดิมอีกครั้ง แต่เปลี่ยนจาก Essential Comfort Firming Cream มาเป็น Essential Comfort Moisturizing Cream ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไงบ้าง  มาดูกันเลยค่ะ

ขอเล่าหน่อยว่า New Sulwhasoo Essential Comfort Line เป็นไลน์ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้น และป้องกันความแห้งกร้าน จากการใช้ของเราเรามีความเห็นว่าสามารถใช้ได้ทุกวัยและทุกสภาพผิวเลยค่ะ


ผลิตภัณฑ์ที่เราทดลองใช้ในครั้งนี้มี 3 ตัว คือ

 1. Essential Comfort Balancing Water ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน

2.  Essential Comfort Balancing Emulsion ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู ช่วยปรับสมดุลของความชื้นและน้ำมันภายในผิว ช่วยปลอบประโลมผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม

3.  Essential Comfort Moisturizing Cream ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

เนื้อสัมผัสทั้ง 3 ตัว ให้ความสบายผิว ส่วนตัวครีมจะเป็นครีมเจลนะคะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำๆ แต่ไม่เหนอะหนะ

ได้ผิวฉ่ำๆ ผิวชุ่มชื้นในทันทีและ ให้ความรู้สบายผิวมาก เนื้อสัมผัสเอย กลิ่นเอย ทำไมดีไปหมด

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ



สภาพผิวของเราหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ประมาณ 1 เดือน กว่าๆ  ต้องบอกว่าสภาพผิวเปลี่ยนไปเยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้านและรูขุมขนกว้าง สภาพผิวโดยรวมดูมีสุขภาพดีมากขึ้น ผิวมีความนุ่มๆ เด้งๆ ฉ่ำๆ การระคายต่างๆ ก็ไม่มีเลย ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวแข็งแรงดีมากจริง 

สกินแคร์ที่ดีคือสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรานะคะ และไม่จำเป็นต้องมีสเตปเยอะ เลือกเท่าที่จำเป็นกับผิวของเราก็เพียงพอแล้วค่าาาา

ขอบคุณ JebanxSulwhasoo ที่ส่งมอบเซตบำรุงสุดปังมาให้เราได้ลองใช้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE