โลชั่นคู่กาย FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion เลิฟตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

51 29
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมารีวิวอีกแล้ว ซึ่งรอบนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย ว่าก็ว่าเถอะค่ะ ตั้งแต่อายุเกิน 35 ปีมาเนี่ย ผิวพังไม่ใช่เฉพาะที่หน้าเท่านั้น ผิวกายก็พังง่ายมากๆ จากที่เคยใช่สบู่และโลชั่นบำรุงที่หาซื้อได้ตาม Supermarket กลายเป็นว่าใช้ไม่ได้เลยค่ะ ยิ่งพวกสบู่ก้อนและสบู่เหลว ใช้แล้วผิวจะแห้งลอกขึ้นมาเอง หรือไม่ก็จะมีผื่นขึ้น บอกกันตามตรงว่าเมื่อก่อนเราใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายในงบไม่เกิน 300 บาทตลอดเลย แต่ช่วงปี 2021 นี่ บอกเลยว่าทุ่มกับผิวกายมากๆ สบู่และโลชั่นหรือ Body Oil คือ 1000 อัพหมดค่ะ


ว่าแล้วมาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่เราจะมารีวิวในวันนี้คือ



FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion


โลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรสารออกฤทธิ์เข้มข้น ประกอบด้วยส่วนผสมที่ช่วยเรื่องการชะลอริ้วรอยและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ผิวก็จะดูสุขภาพดี เนียนเรียบและชุ่มชื้น



ส่วนประกอบ

  1. แคปซูลเรตินอล ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายอย่างอ่อนโยน 

  2. อัลลันโทอิน (Allantoin) และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปลอบประโลมผิว

  3. Niacinamide ช่วยต่อต้านริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใส และเสริมสร้างชั้นเกราะผิวให้แข็งแรง

  4. Glycerin , Hyaluron , Shea Butter , Squalane และ Sweet Almond Oil ส่วนผสมต่างๆนี้เด่นเรื่องการเติมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวของเราไม่แห้งกร้าน 

  5. เซราไมด์ที่จำเป็น 5 ชนิด คอเลสเตอรอล และกรดไขมัน ช่วยฟื้นฟูชั้นเกราะผิว 

  6. Astaxanthin และ Vitamin E ทำหน้าที่เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพ


**NO Alcohol , Fragrance , Silicone , Colorant , Paraben and Mineral Oil*** ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่างๆ คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้




เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลว เวลาที่เกลี่ยไปที่ผิวแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก ในแต่ละครั้งที่เท่าเราใช้ เราใช้ค่อนข้างน้อยอย่างเช่นที่แขนเรา เทออกมาเท่าเหรียญ 10 ก็เกลี่ยได้ทั่วแขนแล้ว ซึ่งเราเป็นคนอวบต้องใช้มากกว่าคนปกติอยู่แล้ว แต่เราก็ยังใช้ปริมาณเท่านี้เอง ส่วนเรื่องกลิ่น แบรนด์นี้เค้าเน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติมาก เพื่อให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ฉะนั้นแทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เวลาที่เราทาลงที่ผิวแล้ว กลิ่นทีเราจะได้ก็คือกลิ่นสบู่อาบน้ำที่เราใช้เท่านั้น



วิธีใช้

เราใช้ทาผิวกายทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ช่วงเช้าเราทาตัวนี้เสร็จแล้วก็ลงกันแดดทับ ผิวแห้งแบบเรานี่คือไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างวันเลย 


***ข้อควรระวัง โลชั่นนี้ไม่สามารถใช้ระหว่างตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้***



จะเห็นได้จากรูป Before and After Applying ได้ว่า โลชั่นซึมไวมาก และสามารถเคลือบผิวเราได้ดี จากผิวแห้งกลายเป็นผิวที่ดูฉ่ำเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

บอกได้คำเดียวว่าหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆ คือเนื้อโลชั่นดีงามมากๆ ตอนที่เราเทออกมาเพื่อถ่ายรูปรีวิว เรายังมีความสงสัยว่าเนื้อโลชั่นตัวนี้จะเหมาะกับผิวแห้งขั้นเทพแบบเราจริงหรอ เนื้อบางเบามาก และตอนนี้ผิวเราก็แห้งมาก ความแห้งนี่เพิ่มขึ้นมากตามอายุที่เพิ่มมากขึ้นเลยค่ะ ตัวเราเองเป็นคนที่ชอบใช้แบบโลชั่นที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ตั้งแต่ 2021 เป็นต้นมานี่แทบจะไม่มีโลชั่นตัวไหนเอาอยู่แล้วค่ะ ช่วงไหนที่รู้สึกว่าผิวไม่ไหวแล้วเราต้องใช้แค่ Body Oil เท่านั้น และยิ่งถ้าเป็นหน้าหนาว เราต้องอาบน้ำด้วย Shower Oil เท่านั้น คิดอยากจะประหยัดเงินใช้ของตาม Supermarket แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำได้


แต่พอได้ลอง FYNE Retinol Skin Revival Body Lotion ผิวเรานุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆค่ะ เราเพิ่งไปเที่ยวหนองคายเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ไม่ได้เอาโลชั่นไปทาเลย กลับมาผิวแห้งกร้านชัดเจนเลย เราใช้โลชั่นของ Fyne ตัวนี้แค่ 2-3 วันเท่านั้น ผิวก็กลับมาดูชุ่มชื้นเหมือนเดิม เป็นโลชั่นที่สามารถฟื้นฟูผิวเราได้ค่อนข้างเร็วเลย สิ่งที่ชอบมากๆคือ ปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้งไม่ต้องเยอะ สามารถเกลี่ยได้ทั่วเลย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก


ราคา 890 บาท



สามารถสั่งสั่งซื้อได้ที่

Shopee : FYNE Skin Official Store

Lazada : FYNE

Website : www.fyneskin.com



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE