REVIEW+SWATCH ลิป LA GLACE ทั้งMatte ทั้งGloss สวยจริงไม่จกตา

33 18

          สวัสดีค่า วันนี้ไข่มุกจะมารีวิวและสวอชลิปจากแบรนด์ LA GLACE (ลา-กลาส) เพื่อนๆคนไหนเป็นสายSocial IG/Tiktok น่าจะเคยเห็นกันแน่ๆ 

เพราะเขาดังมาก ทางนี้ได้เห็นคลิปบ่อยๆแล้วอยากลองมากค่ะ บวกกับช่วงที่ผ่านมาแบรนด์เขาจัดโปร ทางเราไม่รอช้า จัดมาลองเลยค่า เดี๋ยวไปดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง

Lip Matte Series

Priming Lip Matte : O1 Marmalade Nude สีนู้ดแบบนู้ดดด เป็นเบสก่อนลงสีอื่น ช่วยกลบปากคล้ำได้ดีมากกกก ใช้แล้วเพิ่มความนัว ความมีมิติ อันนี้ประทับใจมาก

Aesthetic Lip Color : 03 Closure สีแดงโทนน้ำตาลอิฐ สวยมากกก ให้ความClassy ดูหรูดูแพง

04 Gimmick สีแดงCool Tone ขับผิว หน้าสว่างสุดๆๆๆ ทาแล้วสวยจึ้งออร่ามากก


ให้คะแนน 9.5/10 รุ่นลิปแมทนี้เราชอบเนื้อของเขามากกกกกก เพราะมันนุ่มมมมฟูวววว มากจริงๆค่ะ ต่างจากลิปแมทที่เคยเจอเลย ตัวนี้ไม่มีความเหนียวที่ปากเลย จะลื่นๆ แล้วก็ทำให้ปากดูสมูธมากขึ้น เบลนด์ง่าย สีฟุ้งดี พิกเม้นต์แน่น เขาเลือกทำโทนสีแดงที่ทาแล้วเข้ากับทุกสีผิวแน่นอน ส่วนเรื่องความติดทน ให้กลางๆนะถ้ากินข้าวก็หลุดค่ะ ต้องเติมเพิ่ม แต่โดยรวมชอบมากกกๆๆยิ่งผสมกันยิ่งสวย ทาแล้วมันนัวเว่อออ

Lip Glaze Gloss : 03 Flare ลิปกลอสสีแดงก่ำ สีชัดมาก ทาแบบแตะๆเกาหลีก็ได้ หรือจะทาเต็มปากให้เหมือนฉีดฟิลเลอร์สายฝอก็ได้ ตัวนี้Plumpปากดีงามมาก ฉ่ำสวยค่ะ

ให้คะแนน 9/10 สีสวยมากนะ เป็นกลอสที่สีชัดดี แล้วพอทาลงไปจะมีความรู้สึกเย็นๆที่ปาก เหมือนเขาจะPlumpปากเราให้อวบอิ่มขึ้น ปากดูเป็นทรงสวยเลย เนื้อมีความเหนียวบ้างตามสไตล์ลิปกลอส แต่ไม่หนักปาก ทาเสร็จใหม่ๆสีชัด แต่พอผ่านไปซักพักเฟดอ่อนลงนิดนึง แต่ให้ความชุ่มชื่นดี แล้วก็ไม่แยกชั้น สามารถทาทับลิปอื่นๆได้เนียนเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ติดทนนะคะเนื่องจากเป็นกลอส

อันนี้ทารวมทุกสี สวยมากกกก เขาทำโทนสีออกมาได้ดี เเนื้อลิปดีด้วย นัวๆ เบลนด์ง่าย อยากให้ลองงง


ใครสนใจก็ลองดูได้ที่ IG : La Glace(ลา กลาส)ไอจีหลัก (@laglace_official)

อันนี้ชอบจริงเลยมารีวิวน้า เขาไม่ได้สปอนค่า อิอิ 🥰 


Khaimookmellow

Khaimookmellow

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ไข่มุกขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา อิอิ

FULL PROFILE