4 ครีมซองเซเว่น ไอเทมเด็ดที่กู้ผิวสิวให้กลับมาเนียนใส ฉบับเร่งด่วน

30 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปายจะมาแชร์ไอเทมเด็ดที่ใช้ประจำเวลาเป็นสิว แถมหาง่ายซื้อขายในเซเว่น ต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวของปายเป็นคนผิวผสม บริเวณทีโซนจะมันเยิ้มมมมาก มากถึงขนาดที่เขียนคิ้วติดไม่ค่อยทน ซึ่งโดยปกติสิวมักจะชอบขึ้นบริเวณหน้าผากกับคางค่ะ แต่ช่วงนี้เราก็ยังใส่แมสก์ทุกวัน สิวเลยมาขึ้นบริเวณที่เราใส่แมสก์ด้วย ชีวิตตอนนี้คือหัวจะปวดมาก ไอเทมครีมซองเซเว่นที่ปายจะมาแนะนำ เป็นตัวที่ใช้แล้วช่วยเรื่องสิวยุบแล้วก็พวกรอยดำแดงหลังเป็นสิวได้อย่างดี ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

เจลแต้มสิว Mizumi Peptide Acne Gel

เจลแต้มสิวเปปไทด์ จากแบรนด์ Mizumi ตัวนี้ปายจะเริ่มใช้ทันที เมื่อรู้สึกเหมือนว่าเริ่มจะมีสิวอักเสบ ปายจะรีบโบกทันทีก่อนนอน ตื่นเช้ามามันยุบตัวลงไปเลยทันที เริ่ชชมาก ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสๆ ซึมไวมากค่ะ บอกเลยตัวนี้ต้องมีไว้ติดบ้านตลอดๆ

น้ำตบลดสิว The Original Hyaluron Acne Expert

น้ำตบใบเฟิร์น ตัวนี้น้องเป็นน้ำตบลดสิว ปายใช้ทุกวันหลังล้างหน้าเลย ส่วนตัวชอบใช้แบบเทใส่ฝ่ามือแล้วตบๆ บนหน้ามากกว่าหยดลงบนสำลี เพราะมันชอบหายไปครึ่งนึง เนื่องจากสำลีไปซึมซับน้ำไว้ ทำให้ไม่ได้ปริมาณที่ต้องการอย่างเต็มที่ ตัวนี้แบรนด์เค้าเคลมว่าช่วยลดสิวอักเสบได้ แล้วก็ไม่เหนอะหนะผิว พอลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ เลิฟสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะผิว ลงไปแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆ เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างเราจริงๆ ใช้คู่กับเจลแต้มสิว นี่รู้สึกว่าสิวมันยุบไวขึ้นด้วยนะ

เซรั่มเข้มข้น Clear Nose Dark Spot Bright Solution Serum

น้องเค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นช่วยลดรอยสิวรอยดำหลังสิวหาย หลังจากใช้น้ำตบเสร็จก็ต่อด้วยเซรั่มตัวนี้เลย เนื้อเซรั่มเค้าค่อนข้างบางเบา ซึมไวมาก ปายใช้ทาทั้งหน้า รู้สึกว่าหน้ามันกระจ่างใสขึ้นนะ แล้วตรงรอยสิวรู้สึกได้ชัดเลยว่ามันจางลงมากๆ

ครีมลดรอยสิว BK Acne Expert Bright Plus

น้องตัวนี้เป็นอีกตัวที่ปายเลิฟเหมือนกัน ครีมลดรอยสิวจาก BK เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่พอลงบนผิวแล้วไม่หนักผิวเลยจริงๆ แถมยังซึมไวมากๆ ปายจะใช้ตัวนี้หลังจากลงเซรั่มเสร็จ แบรนด์เค้าเคลมว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยค่ะ

เรามาดูผลลัพธ์กัน ในภาพจะเป็นผลลัพธ์หลังจากใช้มาสักระยะนึงแล้ว จะเห็นว่าสิวค่อยๆลดลงแล้วจ้าาาา ดีใจมากกกแม๊! ก่อนหน้านี้คือ ไม่กล้าดึงแมสก์ลงเลยจ้าา ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ ไม่ต้องเข้าคลีนิค ฉีดลดสิวเลย เพียงแค่ครีมซองในเซเว่นก็กอบกู้ผิวเราได้ค่าาา



ซึ่งต้องบอกทุกคนก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่มาแชร์ในวันนี้ ไม่ได้ทำให้สิวหายจากเราไปตลอดกาล สิวจะสามารถขึ้นมาใหม่ได้เสมอ เมื่อมีตัวกระตุ้น 

ดังนั้นการรักษาความสะอาดของผิวหน้า การบำรุงดูแลให้ผิวหน้าแข็งแรงเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นประจำสม่ำเสมอ เมื่อผิวแข็งแรงแล้ว สิวใหม่ๆจะขึ้นได้ยากค่ะ 


อย่างพอสิวลดลงไปแล้ว ปายจะยังใช้ตัวน้ำตบต่อไปซักพักเพื่อให้ผิวหน้าแข็งแรง เพราะตัวนี้เค้ามี Hyaluron ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เต่งตึง สามารถใช้ไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้สิวจะไม่เหลือแล้วก็ตาม จากนั้นปายก็จะปรับใช้ตัวบำรุง เซรั่ม และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์อื่นๆต่อไปค่ะ 

อันนี้ก็จะเป็นทริคเคล็ดลับเกี่ยวกับการดูแลผิวตอนเป็นสิวที่อยากแชร์ให้ทุกคนค่า


kinistapai

kinistapai

kinistapai ❤︎ ชื่อ "ปาย" น้าค้าาาา
Designer | Traveller | Beauty & Skincare lover

❤︎Skin type : ผิวแห้งขาดน้ำ มันตรงช่วงทีโซน (Combination skin type)
❤︎Hair : ผมเส้นเล็ก ขาดหลุดร่วงง่าย ดูแห้งฟู ไม่มีน้ำหนัก

FULL PROFILE