เปลี่ยนสีผมตัวเอง Personal Color ด้วย HELLO CREAM X BLACKPINK

32 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

         ​สวัสดีค่ะ ทุกคน

​หลังจากที่เน่ได้รับเลือกเป็นผู้โชคดีในกิจกรรม

​ชวนมาเปลี่ยนสีผมตาม Personal Color ได้ง่ายด้วย HELLO CREAM X BLACKPINK แค่ตอบคำถามกับเรา 

​ขอขอบคุณทางจีบันมากๆเลยค่ะที่เลือกให้เผ็นผู้โชคดีในครั้งนี้ ดีใจที่สุด 

​มาเริ่มอ่านรีวิวของเน่กันเลยค่ะ

จากที่ให้เลือกทั้งหมดหกสี หกกล่องด้วยกัน เน่คิดว่าตัวเองเหมาะกับ Cool Brown มากที่สุด เพราะชอบสีที่มีความเป็นธรรมชาติ การเลือกอันเดอร์โทนของตัวเองก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกันค่ะ ส่วนตัวที่มาเลือกสีนี้ก็เพราะคิดว่าเข้ากับตัวเองมากที่สุดและยังไม่เคยได้ทำผมสีแนวนี้มาก่อนเลยครั้งนี้ครั้งแรกค่ะ ตื่นเต้นมากๆค่ะ อยากทำสีผมตามพี่เกี๊ยว ❤️ เจนนี่

ภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์ต่างๆดังนี้ค่ะ

- 01 Colorant , 02 Oxidant , 03 Wrapping Ampoule , หัวหวี ,  ผ้าคลุม ,  ถุงมือ ,  ทรีทเม้นท์ ,  คู่มือ



จัดการย้อมผมด้วยตัวเองเลยค่ะ ตอนแรกฝนตกทุกวันไม่มีโอกาสจะย้อม อย่างในภาพคือต้องเปิดไม่งั้นมืดมาก พายุเข้า ระหว่างที่รอพายุสงบลง  ว่างพอดีก็เลยจัดการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองเลยค่ะ สะดวกมาก ตอนแรกเห็นคู่มือเป็นภาษาเกาหลีก็ตกใจนิดนึงแต่มีรูปภาพประกอบง่ายกว่ามี่คิดมากค่ะ ชอบมากค่ะ รอเวลาแค่30นาทีแล้วไปล้างออก มีทรีทเม้นท์เพื่อให้ไม่ให้ผมเสีย อยากลองทุกสีเลยค่ะตอนนี้

ผลลัพธ์ จากการย้อมผมเอง ส่วนตัวผมยาวประมาณนึงค่ะ ก็ใช้ทักษะเอากระจกส่องแล้วใช่ขวดค่อยๆละเลงบนผมทั่วๆ อาจจะใช้กิ๊บติดเวลาที่แบ่งผมเป็นช่อๆได้ค่ะแล้วแต่ความสะดวก คือชอบสีผมตอนนี้มากค่ะ สี Cool Brown สีธรรมชาติมากๆ สีผมออกน้ำตาลหมนๆ ส่วนตัวย้อมเองไม่ได้กัดสีผมเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะด้วยหนังหัว หลังจากใช้คือไม่แสบเลย กลิ่นไม่ฉุนด้วย


ขอบขอบคุณทางแบรนด์และทางบ้านจีบันมากๆค่ะที่ได้ให้เน่ได้ทดลองใช้ในครั้งนี้ 🙏
หวังว่ารีวิวของเน่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจ หากชอบอย่าลืมกดหัวใจพูดคุยกันได้นะคะ ทั้งนี้สีผมจะเปลี่ยนไปทางแนวไหนขึ้นกับสีผมเดิมของตัวเองค่ะ ต้องลองด้วยตนเองเท่านั้นถึงจะรู้ค่ะ อย่าลืมไปหาซื้อ Hello Cream กันเยอะๆนะคะ 

 ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า

สำหรับวันนี้ ~ Bye Bye ~


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE