ผิวสตรองตั้งแต่งเช้าจรดเย็นกับ Aesop

42 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาหวีดความประทับใจที่ได้ไปเวิร์คช้อปกับทาง Aesop ที่ A Keen เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา จากที่เราใช้ตัว Exalted Eye Serum อยู่แล้ว กลับโดนป้ายยาอีก 2 ตัว

1. Parsley Seed Anti-Oxidant Serum

ใครอยู่ทีมแพ้ฝุ่นบ้างคะ? 🙌🏻 เจอฝุ่นปุ๊บคันหน้ายุบยิบปั๊บชีวิตอยู่ยากจนมาเจอ Parsley Seed Anti-Oxidant Serum ของ Aesop นี่แหละ ทาตอนเช้าหลัง Moisturizer แต่ก่อนกันแดดนะยูว เซรั่มเป็นเกราะกันฝุ่นที่เริ่ดมากแม่ นั่ง Unbox ของ 7.7 ได้โดยไม่ต้องลุกไปล้างหน้ากลางคัน ไม่ระคายผิวเหมือนทุกที ปกติต้องฮึบๆเอาไว้ ถ้าทาแล้วไปนอกบ้านก็ช่วยกันมลภาวะนี่แหละ ทาแล้วทรงพลัง พร้อมสู้ค่ะ!

2. B&C Facial Balancing Gel

พอกลับบ้านมาก็ทา B&C Facial Balancing Gel ก่อนนอน เนื้อหนุบหนับให้ฟีลน้ำผึ้งต้องวอร์มให้เนื้อเบาลงก่อนกดทั่วหน้า ทาวีคละ 2 ครั้งแต่ถ้าอยากได้ความชุ่มชื่นแบบจัดเต็มจะทาบ่อยกว่านี้ก็ได้ เฟิร์มเลยว่า ตื่นมาหน้าเด้งดึ๋งดั๋ง แถมยังมีความนุ่มชุ่มกับชุ่มชื่นด้วย แต่งหน้าก็เกลี่ยง่ายขึ้นไม่เป็นคราบให้รำคาญใจ


ผิวดูดีตั้งแต่ am to pm ก็ต้องยกให้คุณ Aesop ตอนเช้าทา Parsley เพื่อปกป้องผิวหน้า ก่อนนอนทาตัว B&C เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ส่วน Exalted Eye Serum ที่ใช้มาพักใหญ่ละ ผิวรอบดวงตาดีขึ้น หน้าสดชื่นทาได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย


Matcha Fox

Matcha Fox

。* 🦊 𝒯𝒶𝓂𝓉𝒶𝓂 🦊 *。

🥂 food craver
🍵 matcha addict
✈️ part-time traveler
💄 beauty lover

FULL PROFILE