Madagascar Centella Series สกินแคร์ที่ใครๆก็บอกว่าดี โดยเฉพาะแอมพูลนางฟ้า

35 22

Ampoule (แอมพูล) คืออะไร?  แอมพูลมีความคล้ายกับเซรั่มที่เราคุ้นเคย แต่จะแตกต่างกันในเรื่องของเนื้อสัมผัส แอมพูลจะมีความบางเบากว่า แต่ active ingredient หรือส่วนผสมที่เข้มข้นจะส่งผลต่อผิวโดยตรงมากกว่าเซรั่ม เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วนและเห็นผลไวกว่า

เนื้อสัมผัส ใส  ทาแล้วซึมเข้าผิวทันทีแต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ เหมาะสำหรับคนที่ผิวไม่แข็งแรงหรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น เห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรก รู้สึกว้าวและพอใจเลยทีเดียว

แอมพูลนางฟ้า

แอมพูลกู้ผิวชื่อดัง สารสกัดจากใบบัวบก 100 % เป็นสกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลีแบรนด์ SKIN1004 ในซีรีส์ Madagascar Centella

เนื้อสัมผัส เข้มข้น  ใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว ครีมหอมอ่อนๆ กลิ่นดีเลย ดรีมชอบมาก ทาแล้วรู้สึกเย็นๆผิว ทากลางคืนตื่นมาหน้านุ่ม เหมือนผิวถูกเติมเต็ม

ครีมบำรุงเข้มข้นขั้นสุด เอาไว้ทาจุดที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ สามารถทาเพื่อลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดงและรอยสิว

โทนเนอร์ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา ต้องใช้เยอะนิดนึง ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เป็นการปรับสมดุลผิวและปลอบประโลมไปในตัว ยังไม่เห็นผลที่แตกต่างเท่าไหร่นัก แต่รู้สึกดีหลังใช้ รู้สึกรูขุมขนเปิด หน้าพร้อมเพื่อรับตัวบำรุงต่อ

คลีนซิ่งออยล์  สำหรับล้างเครื่องสำอางค์ ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน กลิ่นหอมสดชื่น คล้ายกลิ่นตระกูล citrus วิธีใช้กด 1-2 ปั๊มแล้ววนให้ทั่วหน้า ล้างออกด้วยน้ำเปล่า เนื้อออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม สกัดจากใบบัวบกและพืชถึง 6 ชนิด ไม่ระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง

สายนอนดึก  ถ้าไม่อยากให้ผิวดูโทรม หยิบตัวนี้มาใช้ด่วนๆ นางช่วยกู้ผิวได้ในข้ามคืนด้วย Hyaluronic Complex 3 ชนิด ทำให้ผิวชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ช่วยลดสิวผด พร้อมปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้า ใช้แล้วหน้าฟูขึ้น เนื้อเจลเข้มข้น ให้มาเต็มซอง ตัวมาส์กผลิตจากเส้นใยเซลลูโลส สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เป็นสกินแคร์สายวีแกนอย่างแท้ทรู

สารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์ซีรีส์นี้

มาจาก Centella Asiatica 100%

อยู่ในแหล่งที่ดีที่สุดบนเกาะ Madagascar

 พวกเธอสกัดมาจากใบบัวบกหายากในเกาะมาดากาสการ์

จุดเด่น / ข้อดี ของแบรนด์ SKIN1004


  • Vegan and Cruelty-free ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทำการทดลองกับน้องๆ

  • Free Paraben, Alcohol, Silicone ไม่มีสารเคมี ไม่แต่งสีสังเคราะห์

  • pH 5.9 เป็นค่าที่เหมาะสมสำหรับผิวหน้าเราที่สุด

  • ใช้แล้วเห็นผลจริง ราคาคุ้มค่า มีโปร 1 แถม 1


CENTELLA

"The gift from the untouched nature from Madagascar”


pawangnittra

pawangnittra

My name is Dream ( ˘͈ ᵕ ˘͈♡)
Nice to meet you all Jebanista!

FULL PROFILE