รีวิวเซรั่มซองในเซเว่น ใช้แล้วไม่นก

31 17
ช่วงนี้สภาพผิวหน้าพังมาก แถมหมองคล้ำขึ้นด้วย แอบจิตตก ไม่รู้จะกู้ผิวกลับมายังไงดี คือช่วงนี้เราแอบขี้เกียจด้วยแหละ ไม่ค่อยทาครีมบำรุง ไงหละ พอมาส่องกระจกอีกที สังเกตว่าผิวหน้าแย่ลงมากๆ ก็เลยจะไปตามหาครีมบำรุงมากู้ผิว 
ก่อนอื่นก็เปิด Googgle หาอ่านรีวิวแป็บ และสรุปเราเห็นรีวิว Clearnose น้องปังมาก เดี๋ยวเราจะไปลองบ้าง แต่ก่อนลองเราไม่ลืมที่จะถ่ายรูปสภาพผิวหน้าก่อนลองใช้ เก็บไว้ในโทรศัพท์เรียบร้อยแล้วค่า
 ตามมาเซเว่นกันเลยจ๊ะ ต้องบอกว่าสำหรับสาขาใกล้บ้านเราหาซื้อได้ค่อนข้างง่ายค่ะ และก็จัดมาเรียบร้อยแล้วในราคาไม่ถึงร้อยบาท ได้มา2ซอง มีเซรั่มไวบำรุงผิว กับกันแดดค่ะ ไปดูสรรพคุณกันบ้างดีกว่า  
ทะด้าาา… ซองแรกที่เป็นรูปพระอาทิตย์ น้องคือกันแดดนั้นเองค่ะ ส่วนอีกซองนึงที่เป็นรูปดอกซากุระ น้องเป็นเซรั่มบูสต์ผิว เวลาใช้ให้ทาเซรั่มก่อนนะคะ เริ่มเลออ…
หลังจากที่เราล้างหน้าสะอาดแล้วก็มา บำรุงผิวในขั้นตอนแรกด้วย เซรั่มบูสต์ผิวใสไร้สิว น้องมีคุณสมบัติ บำรุงผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มี VET Technology ลดสิว ลดรอยสิว ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ กลับมาดูใสมีชีวิตชีวามากขึ้น  
ผสมคอลลาเจน วิตามินอี และสารสกัดจากซากุระญี่ปุ่น ไม่มีแอลกอฮอล์และสารสเตียรอยด์ แถมยังเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบและไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ  
ถัดมาปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยซองนี้เลยจ้า กันแดดบูสเตอร์ SPF50+ PA++++ ซองนี้เราชอบมากเพราะเนื้อกันแดดเขาบางเบาสบายผิวและไม่เยิ้ม กันน้ำกันเหงื่อ  
น้องมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้, อมิโน15 ชนิด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้น้องยังมีแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยลดผิวคล้ำเสีย รอยสิวและจุดด่างดำต่างๆให้กลับมาดีขึ้นด้วยคร่า ทา2ขอนิ้วได้สบายมากชอบตรงนี้  
Texture น้องจะแตกต่างกันแบบนี้นะคะ
ตัวกันแดดเนื้อจะเป็นสีขาว บางเบา
ส่วนเซรั่มจะเป็นสีใสๆ แนะนำให้ลงเซรั่มก่อนกันแดดนะคะ
หลังจากที่ลงกันแดดแล้วก็สามารถแต่งหน้าได้ตามปกติเลยจ้า
เราชอบสัมผัสที่พอ2ตัวมาทาทับกันคือไม่มันไม่เยิ้ม ฟิวสบายผิวไปอี๊ก ชุ่มชื้นกำลังดีแบบลงรองพื้นง่ายด้วย  
ผลลัพธ์หลังใช้จะบอกว่าจึ๊งมาก เทียบรูปให้ดูไปเลย รูปแรกคือผิวหน้าคล้ำมากเพราะขี้เกียจทาครีม ขี้เกียจทากันแดดจ้า แง้ รู้แบบนี้ขยันทาดีกว่าเนาะ ดีนะที่กู้ผิวกลับมาได้ ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นมาก ไม่กลับไปคล้าเสียแบบนั้นแล้วค่ะ แถมยังหน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้นด้วย ชอบผิวหน้าตอนนี้เอามากๆ  

เพื่อนๆคนไหนจะนำเทคนิคนี้ไปลองใช้ก็ได้ไม่หวง ที่สำคัญอย่าลืมทากันแดด เพราะบ้านเราแดดแรงมากๆ สำหรับวันนี้เราไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่บทความหน้าสวัสดีค่ะ  


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE