ครั้งแรกฟินแค่ไหน? l 2 รีวิวจากเมมเบอร์ทีมว่าที่สาวก Dior มาบอกแล้ว!

69 16
สวัสดีค้าชาวจีบัน แค่เห็นจากหน้าปก ทุกคนก็คงเดากันออกแล้วว่ากดเข้ามาต้องเจอกับน้องเซรั่ม Dior Capture Totale Le Sérum แน่ๆ เอาล่ะ เรากลับมาแล้วตามคำสัญญา หลังจากที่เรารวมรีวิวป้ายยาจากฝั่งแฟนแบรนด์ สาวก Dior กันไปแล้ว ครั้งนี้เราย้ายมาดูรีวิวจาก ทีมที่ยังไม่เคยใช้สกินแคร์ดิออร์ กันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

มัดรวม 2 รีวิวจากตัวแทนคนที่ไม่เคยใช้สกินแคร์ Dior มาก่อน~

ครั้งนี้ถึงจะมาเพียง 2 คน แต่เป็นความน้อยแต่มากแน่นอน เพราะ 2 คนนี้เป็นตัวแทนของคนที่ยังไม่เคยใช้สกินแคร์ Dior ได้อย่างเพอร์เฟคเลยค้า
มาเริ่มที่คุณจูนกันก่อนเลยค้า หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาคุณจูนในฐานะสาวกเครื่องสำอางดิออร์มาบ้างแล้ว เพราะไม่ว่า Dior Lip Glow จะออกมากี่สี คุณจูนก็กวาดมาลองปาดหมด รวมไปถึงรองพื้นเอย ยาทาเล็บเอย ก็ไม่เคยพลาด แต่ๆๆ ครั้งนี้คุณจูนมาในฐานะตัวแทนของคนที่ไม่เคยใช้สกินแคร์ Dior มาก่อน มาดูกันว่าจะเลิฟสูสีกับเครื่องสำอางไหมน้า

K. Juneinpp Puranachote :

"ขอเล่าก่อนว่าตอนทดลองใช้ เราใช้เซรั่มตัวนี้ตัวเดียวเลยในขั้นตอนเซรั่ม ก่อนหน้านี้เราหน้าแห้งจากยาแต้มสิว เพราะเป็นสิวประปรายและเป็นช่วงวันนั้นของเดือน ทำให้มีสิวขึ้นต้องแต้มสิวอยู่เรื่อยหน้าก็เกิดแห้ง ขาดความชุ่มชื่น

พอได้เจ้าน้องเซรั่มคนนี้มาใช้ รู้สึกผิวแห้งหายไปปลิดทิ้งเลย เนื้อเขาเข้มข้น แต่ไม่เหนอะ เรากดใช้กลางคืน 4 ปั๊ม กลางวัน 3 ปั๊มทั่วหน้า นื้อพอเกลี่ยก็ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะบนผิว แต่ทิ้งความนุ่มๆ หยุ่นๆ ไว้บนผิว 

หลังใช้มาประมาณเกือบเดือน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ดีต่อใจ ดีต่อผิว ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แม้ว่าจะไม่ได้มีสรรพคุณลดสิว แต่ก็ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม น้อง calming ผิวได้ดี ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ผิวได้พักผ่อนหย่อนใจ55555 และน้องกลิ่นหอมมากกกกกกกกก ใช้แล้วผ่อนคลาย ฟีลกู้ดสุดๆ ควรเป็นตัวที่มีติดบ้านไว้เลย นี่ถ้าใช้หมดก็จะซื้อมาใช้ต่อแน่นวนคร่าาา"

>>> รีวิว feel good จากสาวที่โดนดิออร์ตกไปเต็มๆ <<<

มาต่อกันที่คุณณภัทร เมมเบอร์อีกหนึ่งคนที่เป็นตัวแทนของสายสกินแคร์ตัวจริง ก่อนหน้านี้เคยใช้เซรั่มมาแล้วมากกว่า 10 แบรนด์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองน้องดิออร์สักที มาดูกันว่าได้ลองแล้วจะปลื้มแค่ไหนน้า


K. Napat Lae

"เซรั่มตัวหลักจากบ้าน Dior ที่เค้าบอกว่าเหมาะกับวัย 30+ สุดๆ เน้นเรื่องริ้วรอย เท็กซ์เจอร์ผิว ขวดนี้มาจากธรรมชาติ 98% ช่วยทั้งให้ผิวดูสดชื่น ยืดหยุ่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เราชอบเนื้อที่ออกนมๆ กับกลิ่นที่สดชื่น มีความธรรมชาติมากจริงๆ แต่ใดๆ คือทาแล้วผิวสดใสขึ้น สบายใจ อยากทาทุกวันเลย"

>>> มาดูกันว่าปลื้มปริ่มแค่ไหนน้า <<<

จบไปแล้วกับงานสุดน่ารัก และรีวิวสุดน่าเลิฟ ที่คงจะทำให้ใครหลายคน ตกหลุมรัก และเริ่มใจสั่น ลังเล อยากกดสั่งน้องเซรั่มดิออร์มาเติมสต็อกโต๊ะเครื่องแป้งกันแล้วเป็นแน่~
ไปค้าาา ตามไปช้อป Dior Capture Totale Le Sérum กันได้แล้วที่เว็บไซต์ดิออร์ รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง และต้องตกหลุมรักน้องเหมือนกับชาวจีบันแน่นอน อิอิ