รีวิว Dove Advanced Keratin Treatment Mask ( Intense Repair)

41 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน


มีใครเป็นเหมือนกันบ้างทำร้ายผมด้วยการ ทำสีบ่อย หนีบบ้าง ม้วนไม่ขาด 

แถมไดร์ถี่ๆ จนปลายผมเปราะบาง ขาด แห้งไม่ไหวแล้ว

เนคือหนึ่งในคนที่ทำทั้งหมดนี้เป็นประจำ ปลายผมจะค่อนข้างแห้งกวีไปแล้ว 

แปปเดียวก็จะพันกันอีก เพราะไม่มีน้ำหนักแล้วจ้า

โชคเข้าข้างที่สุด Jeban จัดกิจกรรม ให้สาวๆได้ทดลองใช้

Dove Advanced Keratin Treatment Mask ( Intense Repair) 

ซึ่งเป็นตัวที่คนแนะนำค่อนข้างเยอะนะ 

จากรูปจะเห็นได้ชัดเจนมากๆ ว่าผมของเนปลายค่อนข้างจะแห้งมีความกรอบๆของเส้นผม และที่รู้สึกว่าสงสารน้องมากเลยคือ ผมหลุดร่วง จะหลุดจะร่วงตั้งแต่โคนผมเลยเราก็พอเข้าใจได้ แต่ผมที่ขาด เค้าจะขาดบริเวณกลาง หรือปลายของเส้นผมทำและหลายครั้งไม่ใช่แค่ขาดแล้วจบนะ !! มันคือการขาดและแตกปลายต่อ และมันแตกทีละหลายแฉกอะเข้าใจเลยใช่ไหม บำรุงเท่าไหร่ก็ยากที่น้องจะกลับมาปกติสุข


แต่ให้ลองดูรูปถัดไป เป็นรูปที่ผมผ่านการใช้ทรีทเมนท์ของโดฟ 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ใช้มา 4 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเนไม่ใช้เยอะ เพราะเค้าค่อนข้างเข้มข้นเนก็เลยไม่ได้ใช้ถี่มาก นิดเดี๋ยวก็บำรุงลึกไม่ไหว ผมที่ได้หลังจากบำรุงถึง น้องจะมีชีวิตชีวามากขึ้น ผมความนุ่ม เส้นที่แตกปลายหลายๆแฉกลดน้อยลง เรื่องที่จะอวยคือผม ดูมีวอลลุ่ม พริ้วสวยคือ ของจริง


Dove Advanced Keratin Treatment Mask 

( Intense Repair)


ซ่อมผมเสียถึงแกน เสริมเกราะป้องกันผมสวยถึงแกน

ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์จาก โดฟ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการฟื้นบำรุงเส้นผมแบบใหม่ ซึ่งช่วยปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก ผสมผสานตัวช่วยอย่าง Advanced Karatin Shot  + Hydra filler แบบเข้มข้น เพื่อช่วยปกป้องผมจากความร้อนและสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม(ไม่ว่าจะเป็นตอน หนีบ ไดร์ ยืด ต่างๆ)  สามารถที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียได้ลึกถึงแกนผม พร้อมทั้งช่วยเสริมเกราะความแข็งแรงยืดหยุ่นให้ผมนุ่มสปริงตัวและพริ้วสวย 

เทียบเท่าการทำทรีทเม้นท์เคราติน 1 ครั้ง 


ช่วงที่เนผมเสียจากการทำสีแบบไม่ได้คุณภาพหนักๆ เนเองก็ต้องไปทำทรีทเม้นท์เคราตินที่ร้านทำผม ร้านดังร้านหนึ่ง ซึ่งค่าใช้จ่ายก็้เจ็บปวดอยู่นะ แต่การฟื้นฟูเส้นผมเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลาพอสมควร และต้องมีการมาทำซ้ำอย่างต่อเนื่อง คิดดูว่าเจ็บหนักแค่ไหน !!

ทรีมเม้นท์ตัวนี้เหมาะกับใครก็ตามที่กำลังมองหาตัวช่วยฟื้นฟูเส้นผมแบบล้ำลึก เร่งด่วน รวดเร็วและเข้มข้น หรือใครก็ตามที่ต้องไดร์ผมอยู่เสมอ หนีบก็บ่อย จัดทรงก็ต้องม้วนถี่ๆเลย 

ก็ต้องบำรุงด้วยตัวนี้บ้างนะ 

Texture Dove

เนื้อทรีทเม้นท์ตัวนี้เป็นสีขาว ค่อนข้างเข้มข้นมาก เนื้อมีความหนักในตัวเองเพราะมันเข้มข้นอะเนาะ ต่อให้เข้มข้นขนาดไหนก็ล้างออกได้ง่าย กลิ่นหอมติดเส้นผมเลย

How to use 

  • สระทำความสะอาดผมให้เรียบร้อย

  • ลง Dove Advanced Keratin Treatment Mask ( Intense Repair) เนจะเน้นที่บริเวณปลายตัวซ่ะส่วนใหญ่ เพราะก็นิดนึงอะนะที่เค้าทำให้หัวเรามันเร็วได้ ก็กันไว้ก่อน ทิ้งไว้ 3-5 นาที

  • ครบเวลาที่ต้องการก็ล้างออกให้สะอาด แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน ก็จะสัมพัสได้ว่าผมนุ่มทันทีเลย


Tip trick 

หลังจากทำทุกอย่สงเสร็จมาถึงขั้นตอนการไดร์ เนจะเริ่มไดร์ด้วยลมเย็นก่อน ผ่านไปสัมพัก ให้สลับไดร์กับลมร้อน สลับไปมาๆๆ ผมจะนุ่มสลวยขึ้น ไม่เหม็นหนังหัว ไม่มัน (เพราะบางทีใช้ทรีทเม้นท์หรือครีมนวดเยอะเกินจะชอบมัน แต่วิทีนี้ช่วยได้นิดหน่อย)

Dove Advanced Keratin Treatment Mask

 ( Intense Repair)


180 ml  159 THB 

12 ml 10 THB


แบบซอง12 ml  มีขายใน  7-11 ซื้อมาลองก่อนได้



เพราะสุดท้ายแล้วเธอก็ต้องไปซื้อขนาดใหญ่อยู่ดีจ้า ขนาด 180 ml ซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือ ออนไลน์ก็ได้น้า ส่งเร็วทันใจไม่ต้องออกไปซื้อเอง


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE