เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ชิงโชครางวัลใหญ่!

103 34

ไม่ใช่แค่ได้งานผิวสวยกริบติดทน แต่แป้งพัฟเจ้านางในตำนานให้มากกว่านั้น! เพราะตอนนี้แค่ช้อปแป้งพัฟรุ่นดัง .. ก็เตรียมตัวเป็นเจ้าของรางวัลชุดใหญ่ไฟกระพริบที่เจ้านางเขาขยันเปย์ทุกๆ เดือนเลยค้าาา

ตำนานแป้งพัฟที่คนไทยเลิฟเว่อร์ Chaonang Perfect bright UV 2 way powder foundation เขาออกแบบมาได้ตรงใจ ตรงโจทย์กับผิวคนไทยสุดๆ ทั้งปกปิด คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าแดดไทยจะแรง จะร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ หน้าผ่องสวยไม่ดรอป ไม่หมองตลอดวัน! เลยได้รับมงเป็นแป้งรุ่นขายดีที่ติดท็อปคนช้อปเยอะนัมเบอร์วันที่ EVEANDBOY ไปเลยจ้าาา การันตีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ


มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีที่เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ ไม่ว่าจะโทนเหลือง ชมพู หรือสาวผิวสองสีก็มีให้เลือกน้าา 

  • 01 ผิวขาวอมชมพู

  • C21 ผิวขาวเหลือง

  • 02 ผิวสองสี

  • 03 ผิวแทน 

แค่ช้อปก็มีผิวสวยกริบ แถมได้ลุ้นรางวัลด้วย


เจ้านางขอรับบทสายเปย์ แค่ช้อปแป้งพัฟรุ่นในตำนาน Chaonang perfect bright UV 2 way powder foundation ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลกับแคมเปญ "เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่" มีรางวัลจุกๆ มูลค่ากว่าล้านบาท! แจกใหญ่ แจกจริง แจกทุกเดือน


  • แจกทุกเดือน สมาร์ทโฟน iPhone13 และเซตเครื่องสำอางจากเจ้านางมูลค่า 7,500 บาท

  • แจกสิ้นปีรางวัลใหญ่! รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat มูลค่ากว่าล้านบาท

ทำตาม 3 สเต็ปนี้ลุ้นชิงรางวัลใหญ่!

 

สเต็ป 1 - ขูด Lucky PIN 
แค่ช้อปแป้งพัฟเจ้านางรุ่น Chaonang Perfect bright UV 2 way powder foundation จะได้พบกับ Lucky Pin ที่อยู่บนหน้ากล่อง (อย่าลืม แอบขูดเงียบๆๆ อย่าบอกใครน้าาา อิอิ)
สเต็ป 2 - สแกน QR Code
หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพร้อมสแกนคิวอาร์โค้ดบนหน้ากล่อง
สเต็ป 3 - ลงทะเบียน
เมื่อสแกนแล้วจะพบกับหน้าลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วเตรียมรอลุ้นรางวัลในทุกๆ เดือน และสิ้นปีเลยจ้าาา

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565  - 25 ธันวาคม 2565

รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้าา!! รีบไปช้อปแป้งพัฟเจ้านางมาชิงโชคกัน เพราะคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ผิวสวยด้วย.. แถมได้ชิงรางวัลกันจุกๆ ด้วย 

แป้งพัฟเจ้านางขนาด 10 กรัม ราคา 399 บาท มีให้ช้อปที่ช่องทาง official ของเจ้านางทั้ง Facebook : chaonangthailand, Line official : @chaonangthailand หรือช้อปได้ที่ร้านค้าชั้นนำอย่าง EVEANDBOY, Watsons, Lotus's, Tops, BEAUTRIUM, CJ EXPRESS และร้านค้าอื่นๆ