ครีมบลัชสายคลีนบิวตี้ 2 สีที่ควรลอง

32 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)


Hi!


:)

-


สวัสดีเพื่อนๆ จีบันค่ะ ห่างหายไปนานเลยกับการเขียนรีวิวแบบบทความ


กลับมาโพสต์นี้ขอพูดถึงไอเทมสาย  Clean Beauty  สักหน่อย

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้คลีนบิวตี้มาแรงมากๆ Everpink Cosmetics เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ทำเครื่องสำอางในคอนเซ็ปต์ Clean Beauty ได้สวยมากๆ แบรนด์นี้จาใช้แล้วชอบหลายไอเทมเลยค่ะ


ไหนๆ ก็ใช้บ่อยละโพสต์นี้เลยรวมครีมบลัชของเค้ามา 2 สี สวอชให้ดูกันหน่อยยย



EVERPINK - Blush My Feelings


ขอพูดถึง Texture ก่อนนะ ครีมบลัชเป็นแบบเนื้อซาติน ลื่นๆ เกลี่ยง่ายดีค่ะ เม็ดสีแน่นๆ จึ้งๆ ตอนใช้วอร์มนิดเดียวก็พร้อมทาแล้ว เบรนด์แล้วสีเนียนไปกับผิวเลยเป็นธรรมชาติสวย ไม่เป็นก้อนไม่เป็นคราบ สองสีที่จามีคือ Curious กับ In Love



❤️🤎 

CURIOUS //


สีแดงอมน้ำตาล ทาแล้วได้ลุคที่ดูก่ำแดดแทนนี่ๆ ผิวสุขภาพดี สีนี้ใช้แทนบลอนเซอร์เลยก็ได้ เป็นสีที่สายคลีนบิวตี้ไม่ควรพลาดเลย



💓🫶 

IN LOVE //


สีนี้แบรนด์ส่งมาแฮปปี้วาเลนไทน์จาค่ะ สีชมพูพีชเหมาะกับใครที่อยากได้ลุคสดใส แก้มใสแบบคนอินเลิฟ ทาแล้วเหมือนเขินใครมา น่าร๊ากกก



ชอบแพ็คเกจที่เป็นตลับกลมมาพร้อมกับกระจกในตัว ไม่ค่อยเจอครีมบลัชที่เป็นแพ็คเกจนี้นะ ดูใส่ใจดีอะ ตลับเค้าเล็กๆ บางๆ พกง่าย ติดกระเป๋าไว้เติมหน้าระหว่างวันคือดี! จาลองเอามาทาเป็นตากับปากก็สีสวยไม่แพ้ทาที่แก้มเลย



หลังอ่านรีวิวแล้วเพื่อนๆ ชอบสีไหนกันบ้างคะ? หรือใครเคยลองใช้ครีมบลัชของ Everpink บ้างคอมเม้นบอกหน่อย ส่วนตัวจาชอบเนื้อสัมผัสและสีสันของเค้า เนื้อเค้าทาออกมาแล้วดูน่ารักแต่ไม่ตึ้บ สีสวยดูเป็นธรรมชาติค่ะ


สายคลีนบิวตี้ไม่อยากให้พลาดแบรนด์นี้จริงๆ ใครชอบลองหาตำกันดูน้าาา



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE