ซุปเปอร์ ซี ไบร์ทเทนนิ่ง อินเทนซ์ เซรั่ม

30 19

🙏🏻สวัสดีค่ะ🙏🏻เพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิวเซรั่มผิวใสตัวใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ไปเจอมาใน 7-eleven ค่ะ

 ตัวนี้มีวิตามินสูงกว่าส้ม 10 เท่า เป็นเซรั่มเนื้อแอมพลูเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาสกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Super Vitamin C และ Super Fruit ที่ช่วยปรับผิวหมองคล้ำเสียจาก ฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด ให้ผิวสดใสพร้อมรับวันใหม่

💛อนุพันธ์ Vitamin C 


-เผยผิวกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

-ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากจุดด่างดำ ช่วยลดการเกิดฝ้า กระที่เกิดจากแสงแดด

-ช่วยให้ผิวหน้าแรดูกระชับ เต่งตึง เติมร่องรอยให้ดูตื้นขึ้น



💛Niacinamide

ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


💛Seabuchthom 


ผลไม้ Super Fruit ที่ยำรุงไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง สุขภาพดี



❌ปราศจาก พาราเบน มิเนอรัล ออยล์ สารแต่งสี


💛ราคาเพียง 39 บาท



💛วิธีใช้ : ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

💛ผลการใช้ :

 หลังจากที่ได้ใช้มาสักพัก ชอบเนื้อเซรั่มมากเลยค่ะ เนื้อซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวขาวใสขึ้น นุ่ม ชุ่มชื้น รอยดำจางสิวจางลงไวดีค่ะ ผิวกระชับนิดๆ ผิวจากที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาสม่ำเสมอขึ้นค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE