2 ไอเท็มคู่ใจใช้แล้วสิวไม่บุก

38 21

เซฮายค่าสาวๆ วันนี้แยมเอาไอเท็มคู่ใจมาฝาก ใช้หมดไปหลายซองแล้วแม่~ แบรนด์ดังที่ใช้ดี ช่วยลดสิวผิวใส ใครเป็นสิวอยากหน้าใสต้องลอง! 

นี้เลยไอเท็มของแบรนด์ Clearnose ราคาหลักสิบ แสนประหยัด หาซื้อง่ายมาก เราใช้ซองสีเขียว กับซองฟ้าคู่กัน  

Clearnose Acne Gel ​

ตัวแรกซองเขียว เป็นเจลแต้วสิวยุบไว สูตรเข้มข้น เร่งด่วน ตอนไหนที่สิวขึ้นปุบปับก็ใช้ตัวนี้แต้มไปเลย ยุบเร่งด่วน X8 ช่วยลดปัญหาสิวได้ดีเลย ลดการเกิดสิวอุดตัน และลดรอยด้วย เขามีอโลเวร่าเซราไมด์ ดอกคาเลนดูล่า และสารสกัดจากธรมมชาติเยอะมาก ที่จะให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวเรียบเนียน ลดความมัน เอาเป็นว่าใช้แล้วไม่แพ้ ใช้ได้บ่อยตามต้องการเพราะไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน หรือสเตรอยด์ใดๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้าแม่ คือเริ่ดด

เนื้อสัมผัสคือ เจลใสเกลี่ยง่ายมาก บางเบา และซึมไว คือสบายผิว คุมมัน ไม่เหนอะหนะ สามารถทาซองเขียวแล้วทากันแดดซองฟ้าต่อได้เลย 

Clearnose UV Sun Serum​

ต่อมาเป็นตัวซองฟ้า กันแดดบูสเตอร์ สูตรน้ำจ้า ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มนะทุกคน แต่ตอนใช้ให้ความรู้สึกเหมือนกันแดดปกติมาก เขาผสานเซรั่มถึง 5 ชนิด กันแดดที่บำรุงไปในตัว SPF50+ PA++++ นอกจากช่วยกันแดดแล้วก็จะช่วยลดสิว จุดด่างดำ คุมความมัน กันผิวคล้ำเสีย ที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันด้วยจ้า ซองนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายนะ ไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ คือซองเดียวคุ้มเลยตัวนี้   

เนื้อสัมผัสคือเป็นกันแดดเนื้อสีขาว สูตรน้ำแต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบ หน้าไม่มันไม่เยิ้มเลยจ้า คุ้มมันดีมากก  

เป็นยังไงบ้าง 2 ไอเท็มคู่ใจของเรา ใครเคยลองใช้กันแล้วบ้าง หรือใช้สูตรไหนซองไหนอยู่มาบอกต่อ ป้ายยากันได้นะ ใครที่อยากลองไปหาซื้อตามกันได้นะทุกคน พิกัดตาม 7-11 เลยค่า น้องปังมากจริง ราคาคุ้มค่าแค่หลักสิบ คุณภาพเกินร้อย พกพาไปไหนก็สะดวก ประหยัดพื้นที่กระเป๋ามากกก หลังๆแยมใช้แต่แบบซอง 🤣 

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้าจะมาบอกต่ออะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะเพื่อน ๆ บ๊ายบายยย  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE