แชร์ประสบการณ์จริง ใช้ดีบอกต่อ สบู่สมุนไพรลดกลิ่นตัว สไตล์อาหรับ

33 15
สวัสดีค่า วันนี้มาแนะนำตัวช่วยที่ควรมีติดบ้าน เหมาะมากสำหรับใครที่มีกลิ่นเต่า กลิ่นเท้า กลิ่นเหงื่อ
เหม็นเปรี้ยว และยิ่งอากาศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา โดยเฉพาะผู้หญิงที่เจออากาศร้อนแล้วจะพกปลาเค็มไปไหนมาไหนด้วย คือแทบจะหนีไม่พ้นเรื่องนี้เลย ตัวช่วยที่ว่าก็คือ Manayu Thai Herbal Soap เป็นสบู่สมุนไพรไทย สไตล์อาหรับ ก้อนสีเขียว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้เลย ที่ชอบมากๆคือ 0% Sulfate ทำให้ผิวไม่แห้งตึง มีส่วนประกอบของสมุนไพรหลายตัว เช่น ว่านหางจระเข้สารสกัดจากใบบัวบก ขิง และชะเอม
ไอ้เราก็งงว่ามันสมุนไพรไทยแต่สไตล์อาหรับยังไง จนสังเกตหน้ากล่องมีภาษาอาหรับ และหลังกล่องเป็นข้อมูลภาษาอังกฤษหมด เลยรู้เขาเป็นสินค้าคนไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศด้วย เลยลองหาข้อมูลดู ปรากฏว่าเขาส่งออกไปประเทศอาหรับ เช่น ดูไบ ซาอุฯ บาเรนห์ อะไรงี้ ก็เลยทำออกมาให้เหมาะกับเมืองร้อนสไตล์อาหรับ ซึ่งที่นั่นร้อนกว่าบ้านเรามากๆ สบู่ตัวนี้ยังเอาอยู่ แล้วเมืองไทยจะเอาไม่อยู่ได้ไง
นาทีที่แกะกล่องออกมากคือกลิ่นหอมเย็นๆคล้ายมิ้นต์ตีจมูกขึ้นมาเลย จินตนาการไว้ว่าตอนอาบจะต้องเย็นสบายผิว สดชื่นมากแน่ๆ พอสบู่โดนน้ำเราก็ตีฟองและถูไปเลยที่ตัว ความรู้สึกที่คิดไว้มันเป็นจริงค่ะ กลิ่นหอม สัมผัสละมุน รู้สึกสะอาด สดชื่น เน้นฟอกไปที่จุดอับของร่างกาย เช่นรักแร้ ข้อพับ ขาหนีบ ฝ่าเท้า  เอาซี้!! วันนี้ใครจะกล้าทักว่าเราเหม็นเปรี้ยว เป็นที่รังเกียจของเพื่อนร่วมงานอีก
เนื้อสบู่ตอนโดนน้ำค่อนข้างลื่น แนะนำให้ใช้ตาข่ายตีฟองช่วยจับค่ะ จะได้ฟองนุ่มฟูละเอียด อาบเพลินๆเลย พอล้างสบู่ออกแล้ว ผิวไม่แห้งตึง ไม่แพ้ ไม่แดง ไม่คัน พอเช็ดตัวแล้วก็ยังรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่น กลิ่นสบู่ยังติดผิวดีอยู่ ที่ประทับใจคือผลลัพธ์ก็เกินคาดมาก ไปทำงานout door เหงื่อออกมาทั้งวัน แต่กลิ่นตัวลดลง  ติดใจเลยค่ะ ใช้ไปเรื่อยๆทุกวันคงจะดีขึ้นกว่านี้อีกมากๆ
สุดท้ายนี้จะบอกว่าสบู่เขาก้อนใหญ่ ขนาด100กรัม ใช้ได้นาน คุ้มมากๆกับราคา 250 บาท แต่เห็นแว้บๆในเพจว่ามีโปรเหลือ 199 บาท อยากให้ทุกคนลองกับตัวเองจริงๆค่ะ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเหมือนเราแน่นอน
ครั้งนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้ ครั้งหน้าเจออะไรน่าใช้อีกจะมาแชร์ใหม่นะคะ  ใครสนใจอยากลองใช้สบู่ ก็มีหลายช่องทางสั่งซื้อได้ตามสะดวกเลย เราทิ้งลายแทงไว้ให้นะคะ
Shopee ค้นหาคำว่า Manayu.thailand หรือจิ้ม https://shopee.co.th/product/157263042/9389673629...
Line : @manayu หรือจิ้ม https://lin.ee/35LGQgi
Facebook : Manayu Official
เว็บเซลล์บริษัท : https://xcom36631.xsalepage.me/salepage/MTAxNzI4