ใช้คู่กันแล้วดีมาก รีวิวไอเทมลดสิว bk acne จากโปร Watson!!

44 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

#ลดเยอะมากกกกก

มาจ้าาาาา เปิดถุงช้อป Watson วันนี้มีโปรน่าสนใจ ๆ ในวัตสันมารีวิวกัน เป็นไอเทมลดสิวจาก bk acne ที่เพิ่งไปได้มาจากโปรวัตสัน ใครกำลังอยากได้สกินแคร์ราคาโปรในวัตสัน หรือว่าอยากได้ไอเทมลดสิว โปรนี้ห้ามพลาด!!

มาส์สิว bk เจลล้างหน้า bk

ตัวแรกมาส์กสิว bk BK Acne Balancing Mask .. มาส์กเขียว bk ในตำนานจ้า ตัวนี้คนเป็นสิวน่าจะเคยลองใช้กันมาบ้าง เพราะเค้าทำมาตอบโจทย์คนเป็นสิวตรงมีสารสกัดที่ช่วยทำให้สิวยุบได้เร็ว ดูซับสิ่งสกปรกและความมันได้ดี ใช้แล้วผิวสะอาดหน้าสะอาดขึ้น

แล้ววัตสันเค้าเอามาจัดโปรคู่กับเจลล้างหน้าทุกคน คุ้มมากกกกก

เจลคลีนสิว BK Acne Bright & Balance Facial Cleanser Gel .. เจลล้างหน้าตัวใหม่ของ bk acne ตัวนี้ช่วยดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะคะ ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แนะนำเลย ตัวนี้ล้างหน้าสะอาดอ่อนโยน ผิวดูไบร์ทดูกระจ่างใส ช่วยลดความมัน แล้วก็ลดสิวได้ด้วย

มาส์กสิว bk กับเจลล้างหน้า bk จริง ๆ 2 ตัวนี้เราใช้คู่กันมาพักนึงแล้วทุกคน ผิวหน้าดีขึ้นมาก พอมาเจอโปรดี ๆ ราคาดี ๆ รีบช้อปกลับบ้านเลยจ้าาาา #มาส์กสิวแถมเจลล้างหน้า

********

มาส์กสิวกับเจลล้างหน้ามีขายในวัตสัน แล้วก็ทางออนไลน์เลยนะคะ แต่ถ้าซื้อในวัตสัน ช่วงนี้ก็จะคุ้มหน่อย เพราะช่วงนี้วัตสันเค้าเอามาจัดโปรคู่กัน คุ้มมากกกกกกก! ราคาดีมาก มีบัตรสมาชิก ซื้อมาส์กสิว bk แบบหลอด 359 บาท! แถมเจลล้างหน้าฟรี 1 ชิ้น แต่ถ้าไม่มีบัตรสมาชิก มาส์กสิว bk จะราคาหลอดละ 389 แถมเจลล้างหน้าเหมือนกัน 1 ชิ้น โปรนี้ยาว ๆ เลยจ้า

ใครอยากได้โปรคุ้ม ๆ รีบเลยยยจ้า!


Jackie JK

Jackie JK

ลองแล้วใช้ดี เลยมารีวิว

FULL PROFILE