Review || The Ordinary The Bright Set ตัวช่วยผิวกระจ่างใส ไม่มีไม่ได้แล้ว !

36 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าพูดถึงสกินแคร์สายมินิมอล ที่เน้นส่วนผสม ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด 

ก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก 

“The Ordinary”


คราวนี้เค้าได้รวม 4 ผลิตภัณฑ์สุดขายดีมาจัดไว้ให้ใน “The Bright Set” เรียบร้อยแล้ว ต้องบอกเลยว่าปังมาก เพราะผิวจะสวยสุขภาพดีตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด การปรับสภาพผิว การบำรุงที่มาทั้งผิวหน้าและใต้ตากันเลยทีเดียว ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ The Ordinary ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีพาราเบน น้ำมันแร่ หรือซัลเฟตด้วย 


มาดูกันค่ะว่าใน set นี้มีอะไรกันบ้าง 

Squalane Cleanser

Squalane Cleanser 50ml


ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนมากๆ เนื้อครีมสีขาวนุ่ม เมื่อบีบลงบนมือแล้วนวดวนๆ จะเปลี่ยนเป็นเนื้อ oil แล้วนำมานวดเบาๆ บนผิวหน้าที่แห้งค่ะ ด้วยคุณสมบัติของน้ำมัน Squalane ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะช่วยให้การทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวออกมาได้ดีโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  เมื่อมั่นใจว่าสะอาดแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า น้ำมันก็จะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมสีขาว ล้างสิ่งสกปรกออกมาได้หมดจด ไม่ทิ้งให้ผิวแห้งตึง ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนและสบายผิวมากๆ เลย 


สำหรับใครที่แต่งหน้าหนักๆ แน่นๆ แนะนำให้ทำความสะอาดผิวแบบ double cleanse ด้วย remover ก่อน เพื่อให้ได้ผิวที่สะอาดหมดจดพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

Glycolic Acid 7% Toning Solution

Glycolic Acid 7% Toning Solution 240ml


โดยปกติแล้วผิวเราจะผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งจะใช้เวลาราว 28 วัน แต่เมื่ออายุมากขึ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอาจจะช้าลง ส่งผลให้ผิวหมอง ไม่กระจ่างใสนั่นเอง ตัวช่วยสุดปังที่จะมาผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่โกลว์ กระจ่างใส และเนียนนุ่ม ก็คือ Glycolic Acid 7% Toning Solution 


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีชา มีความข้นกว่าน้ำเล็กน้อย หลังใช้จะรู้สึกว่ามีอะไรเคลือบผิวอยู่ ก่อนที่จะค่อยๆ ซึมลงไปค่ะ ซึ่งวิธีใช้ ก็ง่ายๆ เลย เพียงแค่หยดลงบนสำลีให้ชุ่มพอประมาณ เช็ดไปให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ปล่อยให้ซึมลงผิว จากนั้นก็ลงสกินแคร์อื่นตามได้เลย


สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ Glycolic Acid แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ตอนกลางคืนก่อนนะ แต่เมื่อผิวคุ้นเคยแล้วก็สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ถ้าใครใช้ในช่วงเช้าด้วยก็อย่าลืมทากันแดดเพื่อปกป้องผิวด้วยนะคะ 

Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution

Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution 30ml


ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามิน C จาก Ethylated Ascorbic Acid 15% Solution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เสริมความแข็งแรง และช่วยลดเลือดจุดด่างดำ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นคล้ายกับน้ำมัน เคลือบผิวไว้ เวลาใช้ก็หยดลงบนผ่ามือแล้วนวดๆ ผลิตภัณฑ์จะมีความอุ่นๆ ขึ้นทั้งจากการวอร์มและการสัมผัสกับอากาศ พอลงที่หน้ก็จะให้ความรู้สึกอุ่นๆ ผ่อนคลายดีค่ะ เมื่อทาลงบนผิวแล้วก็จะซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย 


ต้องบอกเลยค่ะว่า ใช้ร่วมกับ Glycolic Acid 7% Toning Solution แล้วปังมาก ผิวโกลว์ เรียบเนียน แถมปรับสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอให้ดูดีขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ ชอบมากๆ ที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกประเภทผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำ แอลกอฮอล์ น้ำมัน ซิลิโคน และสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง 

Caffeine Solution 5% EGCG

Caffeine Solution 5% EGCG 30ml


ด้วยส่วนผสมของ คาเฟอีนเข้มข้น และ EGCG จากสารสกัดใบชาเขียว ตัวช่วยที่จะมาปัญหาใต้ตาบวม ใต้ตาคล้ำ ที่รวมไว้ใน Caffeine Solution 5% EGCG มาในเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบา ที่จะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมลดอาการบวมจากความเหนื่อยล้า ความเครียด รวมถึงความไม่สม่ำเสมอของสีผิวบริเวณรอบดวงตา ปลุกผิวให้ตื่นและชุ่มชื้นขึ้นในทุกๆ วัน พอใช้อย่างต่อเนื่องแล้วคือดีมากเลยค่ะ ใต้ตากระชับ ดูตื่น และชุ่มชื้นขึ้น 


ส่วนตัวชอบใช้ทั้งบริเวณรอบดวงตาและร่องแก้มค่ะ แต่ถ้าจะหวังผลเรื่องการลดความคล้ำใต้ตา อาจจะยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะ สำหรับข้อควรระวังก็คือให้ใช้ในปริมาณน้อยๆ ก่อนค่ะ อย่าเข้าใกล้ดวงตามาก บอกเลยว่าถ้าเข้าตาแล้วแสบน้ำตาไหลเลยนะ

โดยรวมแล้วเป็น set ที่คุ้มค่ามากๆ The Ordinary คือคิดมาแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวในไลน์นี้ใช้งานร่วมกันได้ปังสุดๆ ทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันได้ สบายผิว ไม่เป็นคราบหรือเหนียวเหนอะหนะ แพคเกจที่สุดแสนจะมินิมอล ช่วยให้การกะปริมาณในการใช้ผลิตภัณฑ์ไว้อย่างพอดิบพอดี ครอบคลุมทั่งบริเวณผิวหน้าและลำคอ และที่สำคัญที่สุดคือผลลัพธ์ที่ทุกผลิตภัณฑ์ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี 


ใครที่มองหาสกินแคร์ที่เน้นส่วนผสม 

ช่วยให้ผิวแข็งแรง 

สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น 

ขอแนะนำ 

The Ordinary The Bright Set


 สามารถเข้าไปกดกันที่ www.lookfantastic.com.sg เลย ! 

ของแท้ ส่งตรงจากอังกฤษค่าาา

 

ต้องบอกว่าราคาดีมากกกกก (ประมาณ 1,450 บาท) 

มีส่งไทยด้วย คุ้มสุดๆ ไปจัดกันได้เลยน้า


วันนี้ไปแล้ว บัยยยยยยยยยย 


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE