เซรั่มสุดปัง ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและอ่อนเยาว์

36 19

หากพูดถึงประเภทของสกินแคร์ที่อุดมด้วยสารบำรุงต่างๆ อย่างเข้มข้น และสามารถฟื้นบำรุงผิวของเราแบบเร่งด่วน ก็คงจะหนีไม่พ้นสกินแคร์ประเภทเซรั่มนะคะ  เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่ขาดเซรั่มไม่ได้ ต้องหยิบมาบำรุงผิวทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยค่ะ หลายๆ แบรนด์ก็มีเซรั่มเป็นของตัวเอง มันดีตรงที่มีเรทราคาให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายตามงบประมาณในกระเป๋า  
       


ส่วนประเภทเซรั่มที่เราใช้บ่อยที่สุดก็จะเป็นหมวด ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอ ด้วยอายุที่มากขึ้นทุกๆ วัน ยิ่งผิว 30++ ยิ่งรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง ทั้งยืดหยุ่นน้อยลง แห้งกร้าน ไม่กระชับ เวลายิ้มก็จะเริ่มมีริ้วรอยตามมากวนใจ  ไม่กล้ายิ้มเยอะหรือยิ้มเต็มที่แบบเมื่อก่อน


วันนี้เรามีเซรั่มตัวหนึ่งที่ได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่งแล้ว และต้องบอกเลยว่า ทั้งคุณภาพและผลลัพธ์มีความสูสีกับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ 

Lancôme Advanced Genifique Youth Activating Concentrate
& Pond’s Ultimate Youth Serum


เรา… ในฐานะที่เป็นแฟนคลับของ Lancome Advanced Genifique มานานต้องบอกเลยว่าขาดคุณเค้าไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ แต่ทำไมราคาถึงไม่น่ารักกับเราบ้างเลย และพอเห็นว่า Pond’s Ultimate Youth Serum เค้ามีสูตรใหม่แถมยังมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับ Lancome Advanced Genifique ก็ไม่รีรอที่จะต้องลอง !!! 

สูตรใหม่สูตรนี้มาพร้อมกับส่วนผสมที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราแบบเน้นๆ เลยค่ะ เพราะมีทั้ง  Hyaluron, Collagen, Vitamin C , Vitamin B3, Red algae, Fermented bifida และ Peptide booster เจ้าส่วนผสภาพมเหล่านี้แหละจะช่วยบำรุงให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นมากขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น และที่สำคัญคือช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลงด้วยค่ะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์มีความใกล้เคียงกันเลย 

เซรั่มพอนด์สแดงมีความบางเบา สบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ติดต่อกัน 7 วัน สภาพผิวโดยรวมมีความกระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้นด้วยนะคะ ส่วนเรื่องของริ้วรอยยังให้ผลลัพธ์ไม่ชัดเจนแต่รู้สึกได้ว่าผิวยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้นค่ะ ถ้าอยากเห็นผลเรื่องริ้วรอยต้องใช้ต่อเนื่องแบบระยะยาว เพื่อชะลอการเกิดเพิ่มด้วยนะคะ สาวๆควรมี Anti-Aging ติดโต๊ะสักตัวน้าภาพ

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่มีคุณภาพดีและราคาเอื้อมถึง ในนาทีนี้เราขอแนะนำ Pond’s Ultimate Youth Serum สูตรใหม่ตัวนี้เลยค่ะ  ขนาด 30 ml ราคาเพียง 599 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ง่ายมากด้วยนะ

Offline : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Online : Shopee, LAZADA : Unilever Beauty Hot Pro


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE