รีวิวแชมพูและทรีสเม้น RYO HAIR LOSS EXPERT CARE โสมเกาหลีแก้ปัญหาผมร่วง

36 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ไอเท็มเด็ดที่ช่วยจัดการและบรรเทาผมร่วง


สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยลดผมร่วงหรือผู้ที่มีปัญหาผมร่วงต้องตัวนี้เลยค่ะ อยากบอกว่าดีมากเลยค่ะ พอได้ลองใช้เลยรู้ว่า เค้าช่วยลดผมร่วงได้จริงค่ะ 😊


ก่อนอื่นต้อง 🙏🏻ขอขอบคุณ jeban.com🙏🏻 ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองนะคะ เค้าช่วยได้มากจริงๆ ค่ะ ผมร่วงลดลง

🔮สภาพผม


ติ๊กเป็นคนที่ทำผมยืดโคนดัดปลายทุก 6 เดือน มีผลทำให้ผมแห้งนิดหน่อย มีแตกปลาย เวลาสระผม หวีผม และเอามือสางผม ผมก็จะร่วงแล้วค่ะ 


(ในภาพจะเป็นผมร่วงขณะหวี สาง และเป่าผมค่ะ ส่วนตอนสระก็ร่วงประมาณนี้ค่ะ วันๆ นึงร่วงเยอะมากค่ะ)

🔮พอติ๊กได้มาลองใช้แชมพูและทรีสเม้นที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดเค้ามีชื่อว่า 


RYO HAIR LOSS EXPERT CARE


 แฮร์แคร์จากเกาหลีที่ช่วยปลอบประโลมหนังศรีษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก เน้นเรื่องปลอบประโลมหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดร่วง เค้ามียอดขายดีอันดับต้นๆ ในเกาหลีมาการันตี ยิ่งถ้าใครชอบโสม คือตอบโจทย์มากค่ะ เพราะ Ryo อัพเกรดด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้น เพิ่มขึ้น 7 เท่า เเละมีสารสกัดจากธรรมชาติทรงคุณค่า พร้อมเทคโนโลยี Ginsen9EXTM ค่ะ 

1. Ryo Hair Loss Expert Shampoo
สูตรสำหรับหนังศรีษะมัน

ราคา 499 บาท 


2. Ryo Hair Loss Expert Care Deep Nutrition Treatment

 
ราคา 299 บาท

 
ช่วยให้โคนผมแข็งแรง ลดปัญหาหนังศรีษะระคายเคือง

🔮มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นแชมพูที่มีชื่อว่า 


HAIR LOSS EXPERT CARE SHAMPOO For Oilly Scalp


แชมพูสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม สำหรับหนังศรีษะมัน ลดอาการคัน เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง เส้มผมดกหนา


 ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงอาการผมขาดหลุดร่วง และควบคุมความมันส่วนเกิน บำรุงโคนผมให้แข็งแรง ขจัดความมันส่วนเกิน บรรเทาอาการคัน ระคายเคือง บำรุงโคนผมให้แข็งแรง ลดอาการคัน ลดการระคายเคือง ปราศจากส่วนผสมรุนแรง 


(แชมพูเค้ามีถึง 4 สูตร ด้วยกันคือ สูตรสำหรับผมมัน สูตรสำหรับผมแห้ง สูตรสำหรับขจัดรังแค และสูตรสำหรับผมอ่อนแอ


🔮วิธีใช้ :
เทลงมือแล้วนวดลงผม สระให้ทั่วศรีษะ แล้วล้างออก

🔮เนื้อผลิตภัณฑ์ :

   เป็นสีเหลืองๆ เหมือนน้ำมันมะกอก มีกลิ่นโสมชัดมาก ใครชอบกลิ่นแนวสมุนไพรจะรักค่ะ

 🔮ผลการใช้ :


 หลังจากที่ติ๊กใช้มาสักพัก จากตอนแรกผมร่วงเยอะมากกก จนตอนนี้ผมร่วงเริ่มน้อยลง อาจมีร่วงบ้างแต่ไม่เยอะกว่าแต่ก่อนค่ะ ติ๊กชอบมากเวลาสระเหมือนเราทำสปาผมด้วยโสมค่ะ แต่สระผมก็ร่วงลดลง และผมก็ไม่แห้งด้วยค่ะ ดีมากเลย ตรงจุดสุดสำหรับผมร่วงค่ะ (อันนี้ใช้แค่ยาสระอย่างเดียวนะคะ)


🔮🔮🔮🔮🔮

🔮ตัวต่อไปเป็นทรีสเม้นที่มีชื่อว่า 


HAIR LOSS EXPERT CARE ROOT STRENGTH TREATMENT 


ตัวนี้เค้าเป็นทรีสเม้นที่ช่วยเสริมสร้างรากผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง มีวอลลุ่ม ปลอบประโลมหนังศรีษะและเส้นผม  ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองของหนังศรีษะ ช่วยให้ผมเงาสวย และปกป้องมลภาวะค่ะ


🔮วิธีใช้ : 
เทลงฝ่ามือแล้วนวดให้ทั่วศรีษะ ค่อยๆ นวดเบาๆ ที่หนังศรีษะลงมาที่ปลายผม ตัวนี้สามารถนวดหนังศรีษะได้เลยค่ะ เค้าไม่ทำให้เกิดรังแค ทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

🔮เนื้อผลิตภัณฑ์ :


เนื้อมีความเข้มข้นมาก เป็นสีครีมๆ   ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นโสมแต่จะเบากว่าแชมพู หอมมากเลยค่ะ

🔮ผลการใช้ : 


หลังจากที่สระผมเสร็จแล้ว ก็มานวดด้วยตัวนี้ นวดแล้วรู้สึกหนังศรีษะชุ่มชื้นมาก ผมไม่มัน ไม่แห้ง ผมนุ่มสุดๆ ค่ะ และผมก็ไม่ร่วงด้วยค่ะ

🔮หลังจากที่ติ๊กใช้แชมพูและทรีสเม้น 


RYO HAIR LOSS EXPERT CARE 


คู่กัน ทำให้ผมติ๊กร่วงน้อยลงจริงๆ ชอบมากก เพราะปกติเวลาสระผมหรือหวีผม ผมจะร่วงเยอะมากๆ แต่พอมาได้ใช้อันนี้ คือ ผมร่วงน้อยลงสุดๆ ค่ะ ตอบโจทย์ของการแก้ปัญหาผมร่วงสุดๆ ที่สำคัญเค้าทำให้หนังศรีษะแข็งแรง ผมชุ่มชื้นขึ้น ผมไม่แห้ง ผมไม่มัน ผมหนาขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกผมขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ

🔮สำหรับใครที่ผมปัญหาผมร่วง อยากหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยแก้ปัญหานี้ตอบเลยว่าควรซื้อมาใช้ค่ะ เค้าช่วยลดผมร่วงได้จริงๆ ค่ะ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง


สามารถหาซื้อได้ที่

 วัตสัน และ official store ทางออนไลน์ ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE