Dentamate แปรงแล้วโล่ง…หอม สดชื่น

37 17
WITH <strong>Dentamate</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าคนดัดฟันแบบส้มต้องเจอปัญญากลิ่นปาก และฟันเหลืองบ้างแหละ แต่ดีที่มีตัวช่วยดี ๆ อย่าง เดนตาเมท ยาสีฟันสูตรเฟรชมิ้นท์ ที่ใช้เพียงนิดเดียว(เท่าเมล็ดถั่วเขียว) ก็เอาอยู่  

น้องเป็นยาสีฟันสมุนไพร กลิ่นมิ้นท์ ที่ช่วยลดกลิ่นปาก ลดคราบเหลืองที่เกิดจากชา กาแฟ ช่วยปรับให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ 

เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวครีมละเอียด ปราศจากน้ำตาล และแป้งที่เป็นสาเหตุให้ฟันผุ ปลอดภัยไม่มีพาราเบน และสาร SLS ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง 

ใช้เพียงเมล็ดถั่วเขียวก็หอมสะอาดทั่วปากแล้ว เอาอยู่มาก!! คือโล่ง…สะอาด สดชื่นตั้งแต่วินาทีแรกที่แปรงเลยจ้า รสชาติก็สมุนไพรมีความเย็น ๆ 🔥 หลังใช้ 1 อาทิตย์ส่วนตัวส้มเห็นชัดเลยว่าฟันดูขาวขึ้น ไม่มีกลิ่นปากตลอดทั้งวัน เช็คตลอดเพราะใส่แมสก์ 

ขนแปรงเป็นแบบผสมชาโคลช่วยลดแบคทีเรีย 99.9% ขนแปรงนุ่มมม☁️ไม่บาดเหงือก ที่สำคัญส้มดัดฟันน้องก็คือซอกซอนสุด ๆ เลยแปรงสะอาดทุกซอกมุมมาก

💰100 กรัม 175 บาท

📍หาซื้อได้ในห้าง Lotus , Tops , Gourmet , Jiffy หลอดใหญ่ 100 กรัม 175 บาท หรือ ช่องทางออนไลน์ Lazada Shopee หรือ @dentamate


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE