Kiehl's Calendula Toner: ปลอบไหวมั้ย??? ผิวมัน แพ้ง่าย สิวอักเสบเพียบ! 🤔

31 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ปลอบประโลมผิวธรรมดาโลกไม่จำ มาดูเลยดีกว่าว่าปลอบผิวมัน มีสิวอักเสบเม็ดใหญ่ (มากกกกกกกกก) และแพ้ง่ายสุด ๆ จะไหวมั้ย? 🤔


หลังจากที่เราได้ตอบคำถามร่วมสนุกไปเราก็ได้รับ Kiehl's Calendula Toner แบบซองขนาดทดลองมา 3 ซองด้วยกัน ตอนแรกคิดในใจว่าแค่ 3 ซอง ซองนึงสำลีแผ่นเดียวจะเปียกมั้ย? จะเห็นผลอะไรได้ขนาดนั้นเลยหรอ? ก็เอาเป็นว่ามาให้ภาพเล่าเรื่องตามเคยกันเลยจ้าาา


🥰 เราจะรีวิวตามประสบการณ์จริงทั้งหมด เน้นมุมมองของเราที่ได้ลองใช้แค่ 3 ครั้ง ภาพผิวไม่ใส่ฟิลเตอร์ทั้งหมด และรีวิวเน้นภาพจริงนะคะ ใครที่อยากรู้ผลจริง ๆ จากมุมมองคนหน้ามัน เป็นสิว แพ้ง่าย มาอ่านและดูภาพกันนะคะ 🥰

ในแต่ละครั้งผิวเราต่างกันจากสภาพแต่ละวันที่เจอ แต่ก็มีผลลัพธ์ดี ๆ ที่รู้สึกได้และเห็นได้ต่างกันไปในแต่ละครั้งเลย เรามาดูก่อนว่าเขาเคลมเรื่องอะไรบ้าง? เพื่อจะเช็กว่าแต่ละอย่างนั้น เป็นจริงบ้างมั้ยใน 3 ซองค่ะ!

  • ช่วยปลอบประโลมผิว 
  • ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายยิ่งขึ้น 
  • ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูไบรท์ขึ้น ด้วยส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่า 
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์จ้า คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย สบายใจได้
ในครั้งแรกเราลองเช็ดแบบไม่ล้างหน้าเลยนะคะ เอาแบบอยู่บ้าน ตกเย็นหน้ามัน ทำงานที่บ้านเพราะป่วย สภาพคือไม่ไหวทั้งร่างกายทั้งผิว พอได้รับพัสดุก็ลองก่อนเลยค่ะ

วิธีที่เราใช้ครั้งแรกก็คือ เทลงบนสำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้า จากนั้นพลิกด้านที่ยังไม่ได้เช็ดแปะทิ้งไว้บนหน้าเลยค่ะ

เรามาดูสำลีหลังเช็ดผิว ที่อยู่บ้านทั้งวันแต่ป่วยและนั่งทำงานงก ๆ กันค่าา 55555555
ผลครั้งแรกจะขอตอบแบบตาม points ด้านบนเลยนะ
  • ผิวเฟรชและ calm ลงจริง รู้สึกว่าหน้าสะอาด ปลอบความแดงของผิวเราที่มีความอักเสบ สิวอักเสบด้วย
  • จบผิวมัน ๆ จบการทำงานที่บ้านวันนั้นได้อย่างสบายผิว สบายใจจริง ๆ อันนี้คอนเฟิร์มว่าครั้งแรกรู้สึกดีมากเลย เหมือนได้ล้างหน้าเลย
  • เรื่องความหมองคล้ำยังไม่ได้รู้สึกเป็นพิเศษในครั้งแรกแต่ก็รู้สึกว่ามันมีความสะอาด ความไบร์ทของผิว แต่ไม่ได้ขาวกระจ่างใสฟริ้งแบบนั้นนะ
  • เรื่องแสบผิว ผิวแพ้ง่ายรู้สึกยังไง ตรงสิวและแก้มที่แดงอักเสบเป็นปกติเราไม่รู้สึกแสบอะไร สบายผิวด้วยซ้ำ แต่ตรงข้างจมูกที่ปกติเราแสบง่าย เรายังรู้สึกนิด ๆ แต่ไม่ได้แพ้หรือแสบคันอะไรหลังจากนั้นค่ะ ถือว่าปกติสำหรับเรานะ
ส่วนสำลีตามสภาพค่ะ ขนาดอยู่บ้านไม่ออกไปไหนเลย ยังสกปรกขนาดนี้ หลังเช็ดจากหน้าที่มันและสกปรกมากเรารู้สึกเลยว่ามันสะอาดขึ้นมากจริง ๆ ฟีลลิ่งหลังเช็ดเหมือนตอนหน้าสะอาดหลังล้างด้วยโฟมแบบหมดจดเลยอะ

หลังจากอาการป่วยดีขึ้น เราก็กลับออกไปทำงานตามปกติค่ะแน่นอนใส่มาส์กทั้งวันเลย และนั่งมอไซค์ไปกลับ ฝ่าลม ฝ่าฝน ฝ่าควันรถมากมายด้วย แต่วันนี้วิธีใช้เปลี่ยนไปเล็กน้อยค่ะ

ในครั้งนี้วิธีใช้คือ ล้างหน้าให้สะอาดก่อนและเทน้ำโทนเนอร์ใส่สำลี เช็ดทั่วหน้าแล้วแปะทิ้งไว้ตรงที่มีสิวค่ะ

ความรู้สึกหลังจากใช้กับผิวที่ออกไปทำงานข้างนอกเหมือนเดิมและล้างหน้าสะอาด
  • เฟรชผิวกว่าเดิม รู้สึกว่าผิวสะอาดไปแล้วรอบนึง พอมาเช็ดมันล้ำลึกกว่า สำลีไม่สกปรกเท่าเดิม แต่ความรู้สึกที่ผิวไม่เหมือนแค่หลังล้างหน้าธรรมดา
  • ผิวกระชับและรู้สึกเฟรชแบบมันดูออกในกระจกเลยอะ ตอนนี้เริ่มเข้าใจว่าทำไมคนอื่นเขาชอบกัน 55555 ใช้ไม่เยอะเลยในแต่ละครั้ง ลองมา 2 ครั้ง ผลไม่ใช่เฉย ๆ ไม่ใช่ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่รับรู้ถึงการปลอบผิวเหนื่อย ๆ มัน ๆ โทรม ๆ จริงค่ะ

มาดูผลลัพธ์ครั้งที่ 2 กันค่ะ

ตกลงโทนเนอร์นี้เหมาะกับใคร?
  • ถ้าเราที่ผิวแพ้ง่ายและมันใช้ได้ เราคิดว่าทุกคนใช้ได้ ทุกสภาพผิวเลย เพราะเรารู้สึกว่าความมันอะ ออกไปหมดจดแต่ผิวไม่แห้ง และไม่ได้ทิ้งความมัน ๆ ลื่น ๆ ไว้ 
  • เรื่องส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ก็ไม่มีเลย เราเลยมั่นใจว่าใครผิวแพ้ก็ใช้ได้ ดูผิวเรา เรายังไม่ได้แพ้เพิ่มหรือแสบอะไรในส่วนอื่น ๆ เลย ยกเว้นที่ประจำของเราซึ่งเรายืนยันว่าปกติน้า
  • แม้จะออกมาสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน และเหมาะกับแพ้ง่ายแต่อยากยืนยันว่าน่าจะใช้ได้เลย ขอแค่อยากได้สัมผัสการปลอบประโลมผิวสุด ๆ อะเหมาะหมดเลยค่ะ
มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างยากจะบอกค่ะ แต่ถ้าใครผิวแพ้และเสื่อมโทรมมากพอ ๆ กับเรา จะเข้าใจค่ะว่า สิ่งที่เรารู้สึกคือ มองกระจกแล้วมันดูเฟรช จับแล้วผิวสะอาด เย็น ไม่ร้อนแบบตอนเหนื่อย ๆ มัน ๆ ทำให้ผิว สิว ผด ความแดง มันได้ calm ลงจริง ๆ ผิวกระชับขึ้นด้วย
ในครั้งสุดท้ายนี้ วิธีใช้เหมือนครั้งที่ 2 เลยคือล้างโฟมก่อนเช็ดแห้งแล้วเช็ดโทนเนอร์ แต่ที่แปลกไปคือ...

เพิ่งกลับจากการกินบุฟเฟต์มาค่ะ 555555

หน้านี่ร้อนจ่อเตายาวนาน กินไป ร้อนไปสุด 🥵


ความรู้สึกหลังใช้ครั้งนี้
  • เราเพิ่งมาดูภาพเปรียบเทียบ เราเห็นว่าเออมันช่วยปลอบผิวจริง ๆ นะ สิวมันดีขึ้นอะ ในส่วนที่อักเสบนะ แต่บางภาพอาจเห็นเหมือนว่าใช้ไปแล้ว มีแดง ๆ เราอยากบอกว่าเป็นทั้งเรื่องภาพ และวันเวลามันต่างกัน ก่อนใช้ครั้งที่ 3 ผิวกลับมาใส่แมสก์ก็อาจจะมีเห่อความแดง แต่ไม่ใช่สิวจากโทนเนอร์น้า
  • รู้สึกผิวกระชับอีกแล้ว ไปลองจิ้ม ๆ ผิวหน้ากระจกในห้องน้ำ รู้สึกว่ามันคือความไบร์ทแบบไม่โทรมคล้ำอะ แต่ไม่ได้กระจ่างใสขาวไวทเทนนิ่งนะ แต่รู้สึกได้ว่าดูเหมือนสุขภาพดีขึ้น รวม ๆ ดูสดใสกว่าเดิม ซึ่งเป็นคุณภาพที่กล้องมือถือมันถ่ายทอดไม่ได้จริง ๆ 

ไปดูผลลัพธ์เทียบ 3 ครั้งกันค่ะ

สุดท้ายนี้ก็อยากบอกว่าชอบมาก ๆ และคิดว่าผลลัพธ์ดีกว่าที่คิดมาก ๆ ใน 3 ซองที่ไม่ได้เยอะนี้ กลับทำให้เห็นถึงศักยภาพได้ดีทีเดียว แนะนำมาก ๆ เลยสำหรับคนที่ผิวแพ้หรืออยากได้ความสดชื่นให้ผิว ไม่อยากดูหมองโทรมนะคะ เราก็รู้สึกถึงความไบร์ท เหมือนรีเฟรชผิวใหม่น้า

เข้าใจเลยว่าทำไมเป็นแบรนด์ที่ครอบใจคนได้นาน และขึ้นชื่อในเรื่องสารสกัดและผลลัพธ์มาก ๆ อะ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่เราได้มาเจอกันและลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้หลังจากได้แต่เห็นบนโซเชียลมีเดียมานาน 🥰

     ใครที่ผิวแพ้ง่าย ผิวมันหรือผสม เป็นสิวง่าย แนะนำเลยค่ะ รวมทั้งคนที่อยากให้ผิวสดชื่นหลังจากกลับบ้านมาเหนื่อย ๆ ด้วยนะคะ แนะนำเลยค่ะ

Kiehl's Calendula Toner โทนเนอร์ปลอบประโลม ที่ไม่ได้ปลอบแค่ชื่อ



💗 ใครยังไม่เคยลอง แนะนำมาก ๆ ค่ะคอนเฟิร์มเลย 💗


ggiftkull

ggiftkull

✨Hola! ทุกคนนน
เรียกเราว่า คุณจิ๊บ ก็ได้น้า😄
มือใหม่มาก ๆ แต่รับรองว่าจะมานำเสนอเรื่องราวดี ๆ
และ Honest review หมวด skincare ยาสิว และอื่น ๆ
ในแบบของเราบ่อย ๆ น้า

เน้นรีวิวละเอียดแบบสับ ใช้จริงเท่านั้นและไม่ retouch เพื่อความจริงใจต่อชาวสิวค่า
🌈เป็นกำลังใจให้ด้วยค่าาา💘

FULL PROFILE