รีวิวโทนเนอร์ตำนาน Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner หมดแล้วซื้อซ้ำ ซื้อตุน!

53 22

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เราแวะมารีวิวหนึ่งในโทนเนอร์ลูกรัก ที่หมดแล้วใช้ซ้ำ ซื้อตุนของเราอีกตัวกันค่ะ น้องคือ Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner โทนเนอร์จากคีลล์ในตำนานเลยเด้ออออ ปกติใช้ของแบรนด์คีลล์เยอะมาก ๆ แต่ตัวที่ตุนบ่อยที่สุดต้องยกให้เค้าเลย เคยรีวิวไปเมื่อนานมาแล้ว วันนี้ขอมาย้ำความปังอีกรอบค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner


โทนเนอร์คาเลนดูล่าจากแบรนด์ Kiehl's เป็นตัวที่ฮอตฮิตมาก ๆ ใครที่ใช้แบรนด์คีลล์อยู่เชื่อเลยว่าต้องรู้จักแน่นอนค่ะ ตอนแรกเลยเราลองใช้ขวดเล็ก ขวดเทสเตอร์ที่ได้มาฟรีก่อน พอใช้หมดคือรู้เลยว่า ซื้อต่อ!! เพราะชอบมากกก ใช้แล้วถูกกับผิวเรามากเลย

เค้ามีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า, วิตามินซี 12.5%, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, อัลลันโทอิน และ รากโกโบค่ะ แอบหาข้อมูลจากเว็บเค้ามาให้ ตัวกลีบดอกไม้ที่เราเห็นใน Texture ของเค้าก็คือกลีบดอกคาเลนดูล่านั่นเอง

เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นไม่ฉุน ไม่เอะอะใด ๆ ใช้แล้วรู้สึกกลิ่นผ่อนคลายเลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว จะรู้สึกสบายผิวทันทีหลังใช้เลย แล้วเค้ายังช่วยบรรเทาการอักเสบของผิว ลดผด ลดรอยแดง ลดรอยสิว ได้ดีมากกกกก ใช้ต่อเนื่องรูขุมขนมีความกระชับขึ้นด้วยนะคะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมน้าาาาาา

ตอนผิวแห้งแพ้แดง ๆ เราใช้หยดสำลีชุ่ม ๆ แล้วมามาส์กแปะไว้เลย เค้าช่วยปลอบผิวได้ดี ลดผด ลดอักเสบ รูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้นด้วย แนะนำมากกกจริง ๆ แต่ถ้าช่วงผิวปกติไม่ได้แดงอะไร เราก็ใช้หยดลงสำลีและเช็ดเป็นโทนเนอร์ตามปกติเลยค่ะ แต่ก็รู้สึกว่าเค้าช่วยปลอบผิวเหมือนกัน หน้าชุ่มชื้น สดชื่นหลังเช็ดด้วย

นี่คือชอบจนเอามาใส่ขวดสเปรย์จิ๋วไว้ฉีดเติมความสดชื่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวันเลยค่ะ ฉีดระหว่างวันสดชื่นจริง ปัง!

ใครยังเล็ง ๆ ไว้ ยังตัดสินใจไม่ได้เราแนะนำให้ลองเล้ยยยยยย ส่วนตัวชอบความปลอบผิวของเค้า ชอบความใช้แล้วผิวชุ่มชื้น และชอบกลิ่นมาก ๆ ด้วยค่ะ เป็นตัวที่ใช้แล้วถูกกับผิวเรามาก ๆ อยู่ในลิสหมดแล้วซื้อซ้ำของเราอีกหนึ่งเลยจ้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE