รีวิวโดฟ แอดวานซ์ เคราติน ทรีสเม้นท์

34 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

🙏🏻สวัสดีค่ะ🙏🏻 ทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวทรีสเม้น 


DOVE ADVANCED KERATIN TREATMENT 


บำรุงผมที่ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ฟื้นบำรุงผมเสีย ผมพัง ผมช็อต หรือโดนทำร้ายต้องตัวนี้เลยค่ะ ❤️
ซึ่งต้องขอขอบคุณเพจ jeban.com ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองนะคะ


💙💙💙💙💙💙💙

สภาพเส้นผม 


ติ๊กเป็นคนที่ต้องทำผมด้วยเคมีทุกๆ 6 เดือนค่ะ ปกติจะยืดผมถาวร หรือยืดโคนดัดปลาย ทำให้ผมแตกปลาย แดง ปลายผมแห้งนิดๆ หนังศรีษและผมด้านบนมันไว 


ปกติติ๊กก็เคยใช้ทรีสเม้นบำรุงผมของ โดฟ ก็คิดว่าดีอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอตัวนี้เป็นทรีสเม้นเคราตินด้วย น่าจะเข้มข้นมากกก  แค่เห็นเนื้อก็น่าใช้มาก ยิ่งได้กลิ่นยิ่งอยากลองเลยค่ะ

Dove Advanced Keratin Treatment


ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก ผสานสองพลังเข้มข้น แอดวานซ์ เคราติน ช็อต +ไฮโดร ฟิลเลอร์ ช่วยปกป้องผมจากความร้อนและสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม ช่วยฟื้นบำรุงผมที่เปราะแห้งเสียถึงแกนผม พร้อมเสริมเกราะความแข็งแรงยืดหยุ่นให้ผมนุ่มสปริงตัวสวยด้วยค่ะ ช่วยเรื่องผมเสียโดยเฉพาะ ซ่อมผมเสียถึงแกนผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวย แข็งแรง 


เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมเสียจากการทำสี ดัด ยืด ย้อม หรือแม้แต่การหวีหรือไดร์ทุกวัน

💙💙💙💙💙

วิธีใช้ : 

หลังสระผมเสร็จแล้วให้นวดลงบนเส้นผมจากกึ่งกลางลงปลายผม ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด  (เว้นหนังศรีษะ) 

เหตุผลที่ชอบ


 เพราะว่า มีกลิ่น หอม เนื้อเข้มข้น ตอบโจทย์การบำรุงผมมาก ทำให้ผมนุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น ผมที่เคยพันกันก็หวีง่าย ผมมีน้ำหนักขึ้นด้วยค่ะ

ผลการใช้ 


หลังจากที่ใช้มา 1 อาทิตย์ ติ๊กจะใช้ตอนหลังสระโดยการชโลมลงศรีษะ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก ให้สะอาด ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย เค้าทำให้ผมนุ่มมาก ลื่น หวีง่าย ผมแข็งแรงขึ้น ผมเสียลดลง ดูนุ่ม มีน้ำหนัก ผมสลวย ผมชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ทำให้ติ๊กมั่นใจที่จะอวดผมสวยในทุกๆ วันเลยค่ะ

💙💙💙💙💙


ใครที่มีผมเสียจากการยืด ดัด ความร้อน มลภาวะ ตัวนี้ช่วยได้จริงๆ ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE