ปิดสวิทช์ปัญหาผมขาดหลุดร่วงแสนกวนใจด้วย Ryo Hair Loss Expert Care

36 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าสาวๆ ก่อนหน้านี้เราเคยเข้ามาบ่นๆ เรื่องปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เยอะจนสร้างความกังวล ไหนจะผมแห้งแข็งกระด้างจากการยืดผมอีก 


เป็นความโชคดีของเราที่จีบันมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลรับ Ryo Hair Loss Expert Care ไปทดลองใช้ และเราก็ได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี เย้!!!!!

Ryo Hair Loss Expert Care

  • Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo (for oily scalp)
  • Ryo Hair Loss Expert Care Treatment (Deep nutrition)

แฮร์แคร์จากเกาหลีที่จะช่วยดูแลหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ที่สุดจะฟินคือใครชอบโสมต้องเลิฟ เพราะเค้าใช้สารสกัดจากโสมทั้งต้นก็คือส่วนของราก ลำต้น ใบ และกรีนเบอร์รี่  และยังมากับพร้อมเทคโนโลยี Ginsen9EXTM ช่วยดูแลหนังศีรษะและเส้นผมของเราอย่างครบวงจร ทั้งฟื้นบำรุงและบรรเทาปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผม

Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo (for oily scalp) 

สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีหนังศีรษะมัน เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงผมขาดหลุดร่วง ควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยบำรุงโคนผมให้แข็งแรง ลดอาการคัน ระคายเคืองที่เกิดจากความแห้งกร้าน ช่วยปรับความสมดุลของน้ำมัน และเพิ่มความชุ่มชื้น 

  • สารสกัดจากโสม : ขจัดความมันส่วนเกิน

  • สารสกัดจากเข็มสนและมิ้นท์ : บรรเทาอาการคัน ระคายเคือง

แชมพูมีความเข้มข้นมาก ดูคล้ายกับน้ำผึ้งแต่มีกลิ่นสดชื่นของโสม

Ryo Hair Loss Expert Care Treatment (Deep nutrition)

สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมเสียจากการทำสีและเคมีต่างๆ เค้าจะช่วยบำรุงผมตั้งแต่โค่นผมจนถึงปลายผมเลยค่ะ ช่วยลดผมแตกปลาย ลดผมร่วง บำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก 

  • สารสกัดจากโสม : ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ขจัดความมัน

  • สารสกัดจากรากสมุนไพรโชวู : ช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม 

ทรีทเม้นท์เข้มข้นมากๆๆๆ มีกลิ่นหอมสดชื่นของโสมอีกเช่นกัน

ตั้งแต่ได้มาเราก็ใช้ทุกวันเลย ปกติเป็นคนที่สระผมทุกวันอยู่แล้ว พอได้ใช้คู่นี้ก็ยิ่งฟินยกกำลังสอง เพราะมีกลิ่นหอมสดชื่นของโสม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายหนังศีรษะ 

ผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่องกัน 1 สัปดาห์ ภาพมันฟ้องอยู่แล้วเน๊อะว่าระหว่างการสระผม ผมขาดหลุดร่วงลดลงจริงๆ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ (ภาพBefore) พอผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็เห็นความแตกต่างชัดเจนมากขึ้น (ภาพ After) 


ขอเล่านิดนึงว่าก่อนมาเจอน้องเค้าเนี่ยเราสระผมไปก็ขนลุกไปเพราะผมขาดหนักมาก สาเหตุก็เกิดจากการยืดผมค่ะช่วงแรกไม่เจอปัญหานี้เลย แต่พอผ่านไปประมาณ 2 เดือน เริ่มรู้สึกได้ว่าผมขาด!!! ขาดแบบหักเป็นท่อนๆ ใกล้กับโคนผม แบบหลายเส้นมาก  สุดจะช็อค!!! … 

มาดูภาพหนังศีรษะเปรียบเทียบกันหน่อย อาจจะไม่ได้แตกต่างกันชัดเจนเพราะผ่านไปแค่ 1 สัปดาห์ แต่บอกความรู้สึกได้ว่า รู้สึกสบายหนังศีรษะมาก ไม่ค่อยจะคัน ปกติร้อนๆ เหงื่อออกเยอะ คัน และเหนอะหนะหนังศีรษะ จนพลานให้หงุดหงิด 5555 แต่พอได้ใช้น้องเค้ารู้สึกสบายหนังศีรษะมากขึ้นเยอะเลย

Ryo Hair Loss Expert Care คู่นี้ ทำให้เรารักในผมยาวๆ ของตัวเองมากขึ้น และมีกำลังใจที่จะไว้ผมยาวต่อไป นอกจากจะรู้สึกสบายหนังศีรษะแล้ว เค้ายังช่วยให้เส้นผมของเรามีความนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่แข็งกระด้างเหมือนเมื่อก่อน หวังใจว่าตอผมที่เกิดจากการหักไปนั้นจะยาวไวๆ และมีสุขภาพดี  ^^




ขอบคุณกิจกรรมสุดปังจากบ้านจีบันมากๆ เลยนะคะ ที่ทำให้เราได้มีโอกาสทดลองใช้ Ryo Hair Loss Expert Care ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมที่ช่วยลดปัญหาผมที่กังวลได้จริง



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE