รีวิวยาสีฟันที่ใช้ระหว่างการนั่งเครื่องบินนาน 36 ชั่วโมง 🪥🤩✨🇺🇸 by PK PKWAN

34 17
WITH <strong>IVISN</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าเพื่อนเพื่อน 😋 หลังจากห่างหายจากการเขียนบล็อครีวิวไปนานเกือบครึ่งปี และกลับมาครั้งนี้จะมาอัพเดตไอเท็มเด็ด ไอเท็มปังแน่นอนค่ะเพื่อนๆ 🤍 และตอนนี้ข้าวก็เขียนบล็อครีวิวจากประเทศอเมริกาเลยค่า 🇺🇸 ห่างกับประเทศไทยครึ่งโลกเลย
ระหว่างการเดินทางนั่งเครื่องบินเกือบสองวันเนี่ย แน่นอนว่าหลับยาวๆอยู่เเล้ว แต่เราตื่นมาก็ไม่อยากมีกลิ่นปากนี่นา ข้าวเลยได้ลองยาสีฟันที่พี่ใหม่ดาวิกา เป็น presenter อยู่  ป้ายเค้าเด่นมากเลย “ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์” เอฟซีอย่างเราจะพลาดหรอ…เลยจัดมาเลยค่า สองสูตร เอามาใช้ที่นี่ด้วย ที่ข้าวเลือกเอาน้องมาใช้ที่อเมริกาเนี่ยเพราะเค้ามีผลการทดลองว่า ลมหายใจหอมยาวนานเกิน 8 ชั่วโมงอีกด้วย  
เอามาจริงไม่จ้อจี้ ใช้ดีมากกตั้งแต่ที่ไทยแล้วค่ะ หลอดจับถนัดมือมาก
ตัวกล่องน้องจะเป็นแบบนี้นะคะ น้องชื่อ ยาสีฟัน ไอวิศน์ IVISN เห็นกล่องแข็งแรงน่ารักแบบนี้น้องทำมาจากกระดาษรีไซเคิลนะคะ ตัวหลอดสามารถรีไซเคิลได้ 100% รับรองจาก Association of Plastic Recyclers แล้วน้า
    ตัวนี้คนแพ้ง่ายแบบข้าวใช้ได้ด้วย! เพราะไร้สารเคมีอันตราย เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ ไร้พาราเบนหรือสารเพิ่มความหวานด้วยค่า    ข้าวนั่งเครื่องบินเกือบสองวันแล้วแปรงด้วยน้องตัวนี้ เอาอยู่มากกก แทบไม่มีกลิ่นปากเลยตอนตื่น แถมสดชื่นมากๆ ป้องกันฟันผุได้ดีอีกด้วยค่า  
สีเขียวเข้ม protection นะคะ 💚 เป็นสูตรสำหรับคนที่ชอบความเข้มข้น ลดกลิ่นปากได้ดีแบบยกนิ้วให้เลย ปกป้องเหงือกและฟันเราด้วยค่ะ (185.-)      สูตร original ช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ เค้าใช้ไวท์เทนนิ่งแบบอ่อนโยน แถมยังช่วยขจัดคราบพลัค คราบหินปูนได้อย่างดีเยี่ยมด้วย คนแพ้ง่ายอย่างข้าว ชอบสูตรนี้มากๆเลยค่ะ อ่อนโยนต่อช่องปากมากๆ
หลอดนี้ข้าวไปตำมาจาก ท็อปส์นะคะ แต่สามารถหาได้ที่หาซื้อได้หลายที่แล้วนะ มีทั้งที่ท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูเม่ท์ มาเก็ต, โลตัส, วัตสัน หรือสั่งทางออนไลน์ได้ค่ะ เดี๋ยวข้าวแปะ link ไว้ให้
มีHakkoda Bamboo water น้ำไผ่ในภูเขาฮักโกดะ ประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยลดแบคทีเรียในช่องปากที่ทำให้ลดกลิ่นปากได้ดีมากๆ และสารสกัดจากทับทิมเกาหลี วิตามินซีและ Co Q10 ที่ช่วยเพิ้มคอลลาเจนและความชุ่มชื้นภายในช่องปากของเราด้วยอีกทั้งยังช่วยขจัดคราบพลัคและดูแลเหงือกของเราได้อย่างดีเยี่ยมเลย แถมพิมเสนแท้100%ที่ป้องกันการเสียวฟัน และสูตร protection ยังเพิ่มมิ้นต์ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง8ชั่วโมงกันเลยทีเดียวค่ะทุกคน
ไฮไลท์น้องอยู่ที่ตรงนี้ค่ะทุกคนน 🌟
บนแพ็คเกจเนี่ย มีอักษรเบรลล์สำหรับผู้พิการทางสายตาด้วย ☺️ ใส่ใจมากเลย
     นี่ค่าเพื่อนๆ ยิ้มให้ดูกันชัดๆไปเลย 🦷😋 ตั้งแต่มาถึงอเมริกาก็ใช้แต่ IVISN ยาสีฟันของไทยเรามาตลอด แนะนำให้ใช้แค่ 1ส่วน3 ของแปรงเอง สังเกตุได้ชัดเลยว่าฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมากก ทั้งๆที่ข้าวดื่มกาแฟทุกเช้า ฟันก็ไม่เป็นคราบใดๆ ( ถ่ายจากกล้องสด no filter) นะคะ 🥰 ประทับใจมากก 🍃
แปะแฮชแท็กรัวๆค่า #IVISN #ไอวิศน์ #ยาสีฟันไอวิศน์ #ยิ่งเปิดใจยิ่งได้พบคุณค่าจากธรรมชาติ #ยาสีฟันออร์แกนิค #ยาสีฟันธรรมชาติ #ปากสะอาด #ลมหายใจหอมสดชื่น #ยิ้มใหม่ #ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์  


Ploykwan Reungkanoksed

Ploykwan Reungkanoksed

FULL PROFILE