สกินแคร์ Morning Routine สุดปัง 3 ตัวที่อยากแนะนำ!

40 21

วันนี้จะมาพูดถึงสกินแคร์ Morning Routine ในช่วงนี้ที่เน้นหลักๆอยู่ 3 ไอเทมนี้ เรียงตามนี้เลยครับ

🧏🏻‍♂️Clarins Facial Lift Serum Remodelant Contouring Serum

•ตัวนี้เป็นไอเทมชิ้นหลักเลย เค้าช่วยในเรื่องลดผิวบวมน้ำพร้อมยกกระชับผิว ให้หน้าดู V Shape ได้จริง ใช้เค้ามาตลอด มีไปลองแบรนด์อื่นมาบ้างแต่ก็กลับมาหาตัวนี้ทุกที ล้างหน้าจะเสร็จใช้ตัวนี้เป็น First Serum เลย เวลาทาจะใช้ฝ่ามือกดๆ เหมือนช่วยกดให้หน้ายุบบวม ยิ่งถ้าใช้แบบต่อเนื่องทุกวันเราจะรู้สึกได้เลยถึงความกระชับขึ้นของผิว บอกตามตรงเลยครับว่าส่วนตัวรู้สึกว่า หากวันไหนไม่ได้ใช้จะขาดความมั่นใจไปเลย ยิ่งถ้าต้องออกกล้องแล้วด้วย คือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย พอทาเสร็จก็ไปตัวถัดไปครับ

 🌪Dermastir Luxury Twister (Coenzyme Q10)

•โคเอนไซม์คิวเทนตัวนี้ เค้ามีสารแอนติออกซิแดนท์ที่จะช่วยในเรื่องป้องกันอนุมูลอิสระรวมถึงเป็นเกราะปกป้องผิวของเราจากรังสียูวี ทำให้ผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มอีกด้วย ตัวนี้บอกเลยเป็นชิ้นโปรดปรานมากใช้หมดมาหลายตลับแล้วใช้ดีจริงๆ แนะนำเพื่อนๆบอกใคร พอได้ลองใช้ติดใจซื้อซ้ำทุกคน ใช้แค่ 1 แคปซูล ก็ทาได้ทั่วหน้าเลย แล้วใช้กับแท่ง Gold Bar ชิ้นนี้ ที่เค้าสร้างแรงสั่นสะเทือนขนาดไมโคร มีความถี่ถึง 8,000 ครั้งต่อนาทีเลยทีเดียว (สั่นแรงมาก) เครื่องนี้เค้าช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกระตุ้นกล้ามเนื้อบนผิวหน้า อีกทั้งยังช่วยนำพาสกินแคร์ที่เราใช้ลงเข้าผิวได้ล้ำลึกอีกด้วย นวดทวนย้อนขึ้นทั้งแก้ม คาง จมูก หน้าฝาก คิ้วใช้ครบทั่วหน้า  5 นาทีก็เป็นอันเรียบร้อย จากนั้นก็ไปลงตัวสุดท้ายกัน

💎Elemis ULTRA SMART Pro-Collagen Adaptive Day Cream

•ต่อมาก็ลงครีมไลน์สูงสุดของ Elemis ULTRA SMART แค่แพคเกจก็หรูหราน่าหยิบใช้ประสิทธิภาพของครีมอัดแน่นด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับผิวเรา ด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดของไลน์นี้ที่เน้นเรื่องการลดริ้วรอย และช่วยปรับสมดุลผิวไปในตัว แถมเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นทันทีหลังทา แต่ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว กลิ่นของครีมเค้าหอมมาก หอมอ่อนๆทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเข้าสปาผ่อนคลายสุดๆ การใช้ก็แค่วอร์มครีมที่ฝ่ามือ (ตักปริมาณนิดเดียว) แล้วกดลงเบาๆบนหน้า พอลงตัวนี้เสร็จเรียบร้อยครับ

✍︎ สรุป:
•เป็น 3 ไอเทมที่ลงตัวมากโดยหัวใจหลักอยู่ที่ Clarins Facial Lift ที่จะได้ผลลัพธ์เรื่องหน้าเรียวและผิวกระชับแบบเห็นผล จากนั้นตามด้วย Dermastir กับ Elemis บำรุงเสริมเข้าไป ใช้แบบต่อเนื่องคือเหตุผลชัดเลย และชอบตรงที่ใช้ตอนเช้าได้ด้วย ตอนเช้านั้นไม่ต้องใช้หลากตัวเยอะๆแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว เรียกว่าขาดไม่ได้กับไอเทมนี้ครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE