ยาสีฟันสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ดีกล้าบอกต่อ ยิ้มสดใสฟันสวย IVISN

36 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีปัญหาเรื่องฟันเหลือง มีกลิ่นปากต่างๆ ตอนนั้น ทำให้ขาดความมั่นใจมาก หลังจากนั้นก็ได้มาเจอยาสีฟัน IVISN ( ไอวิศน์ ) ซึ่งไปสะดุดกับคำว่า “ ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์ ” เลยไปซื้อมาลอง เป็นยาสีฟันที่ได้ใช้แล้วประทับใจของดีแบบนี้ไม่เก็บไว้คนเดียวแน่นอน ถึงเอามาบอกต่อ เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลย

ไอวิศน์ นิยมธรรมชาติ

ตัวแรกเลยอยากจะบอกว่าเป็นยาสีฟันที่ใช้แล้วชอบมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยป้องกันฟันผุ ทำให้ฟันแข็งแรง แถมยังมีไวท์เทนนิ่งอย่างอ่อนโยนตัวนี้จะช่วยในการลดแบคทีเรีย ขจัดคราบพลัค คราบหินปูน พร้อมยังทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ลดกลิ่นปากได้ดีเยี่ยม พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากทับทิมประเทศเกาหลี  แล้วก็ยังมีคอลลาเจนตัวนี้ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้แก่ช่องปาก


สูตรนิยมธรรมชาติ ขนาด 100 กรัม ราคา 159 บาท และ ขนาด 35 กรัม ราคา 82 บาท


ไอวิศน์  วิเศษบริสุทธิ์

ตัวที่สอง ซึ่งตัวนี้เป็นยาสีฟันสูตรที่ค่อนข้างจะเข้มข้นพิเศษ ปกป้องเหงือกและฟัน ดูแลช่องปากแบบปลอดภัย และอ่อนโยนต่อช่องปาก ด้วยสารสกัด Q10 และวิตามินซี แถมยังมีส่วนผสมของมินต์ กลิ่นมินต์หอมสดชื่นสุดๆ ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจยาวนานถึง 8 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว จริงๆ อยากจะบอกว่าใช้ไปแล้วช่องปากโล่งและสะอาดมาก พร้อมทั้งตัวนี้ยังช่วยป้องกันกลิ่นปาก อยากมีฟันที่ขาวแข็งแรงก็ต้องใช้แล้ว คือรู้สึกว่าใช้ไปแล้วอาการที่เป็นปัญหาก็หายไป


สูตรวิเศษบริสุทธิ์ ขนาด 100 กรัม ราคา 185 บาท และ ขนาด 35 กรัม ราคา 88 บาท

ส่วนตัวรู้สึกประทับใจและเลือกใช้ยาสีฟัน IVISN ตรงที่เนื้อยาสีฟันค่อนข้างที่จะเข้มข้นและมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติออกมา     ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่องปากสะอาดขึ้น ราคาไม่แพง เข้มข้น บีบเพียง ⅓ ของแปรงสีฟันก็แปรงได้แล้ว ตอนนี้คือยิ้มได้แบบมั่นใจแล้ว ชอบมากๆเลยตรงที่บีบไม่ต้องเยอะก็รู้สึกว่าช่องปากสะอาด


เข้าใจแล้วว่าทําไมต้องเป็น “ ยิ้มใหม่ ” เพราะยิ้มใหม่ไม่ใช่แค่ฟันขาวสะอาดหรือยิ้มสวยยิ้มมั่นใจ แต่มีความหมายแฝงตรงที่เป็นยาสีฟันที่ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของปากได้ครบด้วยพลังธรรมชาติยังไร้สารเคมีอันตราย โดยเฉพาะหลอดยาสีฟันยังดีต่อใจ Recycle ได้ 100% นี่คือที่มา ความตั้งใจของแบรนด์ที่ดูแลปัญหาและสุขภาพช่องปากแล้วคือดีต่อร่างกาย พร้อมทั้งยังดีต่อใจอีกด้วย


เป็นไงกันบ้างเอ่ยอยากใช้ตามไปใช่ไหมยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู พิกัดอยู่ด้านล่างเลย และบางช่วงก็อาจจะมีโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถมกันจุกๆไปเลย สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย


พิกัด : ท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต, ฟู้ดแลนด์, กูเม่ท์ มาเก็ต, โลตัส, วัตสัน  และ ช่องทางออนไลน์ 


#IVISN #ไอวิศน์ #ยาสีฟันไอวิศน์ #ยิ่งเปิดใจยิ่งได้พบคุณค่าจากธรรมชาติ #ยาสีฟันออร์แกนิค #ยาสีฟันธรรมชาติ #ปากสะอาด #ลมหายใจหอมสดชื่น #ยิ้มใหม่ #ยิ้มใหม่ต้องไอวิศน์ 


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE