เมื่อความพราวของ FOREO UFO 2 ทำให้คำว่า “ผิวเปลี่ยนในข้ามคืน” ไม่ได้เป็นคำที่เกินจริงอีกต่อไป

53 28
Jeban x FOREO

อยากจะบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวพังๆ ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี คอนเทนต์นี้มีคำตอบค่ะ  เชื่อเถอะว่าการมีไอเท็มเด็ดๆ มาเป็นตัวช่วยเนี่ยจะทำให้การบำรุงและฟื้นฟูผิวทำได้ง่ายมาก #บูสต์ผิวฉ่ำ 90 วิ ทำได้ทุกวันตามความต้องการ และยังได้ผิวปังๆ เหมือนเข้าคอร์สเลยนะ

และตัวช่วยที่เราอยากจะมาป้ายยาทุกคนในวันนี้ก็คือ  FOREO UFO 2 นั่นเอง พอได้ลองใช้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องเค้าถึงได้โด่งดังปังสุด และเป็นที่เลื่องลือของใครต่อใคร


พอได้ลองใช้แล้วเราจะลืมการมาสก์หน้าแบบเดิมๆไปเลยค่ะ เพราะเป็นการมาสก์หน้าอัจฉริยะ ที่ใช้เวลาเพียง 90 วินาที - 2 นาที เท่านั้น เราก็จะได้ผิวสุดปัง …คือปังแค่ไหน อยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเองจัง ปกติเราจะต้องใช้เวลามาสก์หน้า ไม่ต่ำว่า 10 นาที เป็นต้นไป แต่เจ้า UFO 2 จะช่วยย่นระยะเวลาการมาสก์หน้าไปได้เยอะมากทำให้เรามีเวลาในการบริหารจัดการทำสิ่งต่างๆ เพิ่มขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือ ผลลัพธ์ดีงามมากจริง 

ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากนะ เพราะนอกจากรูปทรงและหน้าตาที่ดูน่ารักตะมุตะมิคล้ายจานบินจิ๋วแล้ว เค้ายังมีถึง 4 เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวของเราตามปัญหาผิวในวันที่แตกต่างกันออกไป  4 เทคโนโลยีที่พูดถึงก็คือ


1. Ultra-Fast Thermo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความร้อน)

2. T-Sonic Pulsations (เทคโนโลยีการสั่นเอกสิทธิ์ของแบรนด์)

3. Ultra-Fast Cryo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความเย็น)

4. Full-Spectrum LED Light (การบำบัดผิวด้วยแสง LED แบบเต็มสเปกตรัม)

สิ่งที่เราจะได้มาเมื่อมี FOREO UFO 2 ไว้ในครอบครองค่ะ


เค้าจะมี 4 สี ให้เราเลือกน๊า ได้แก่

Pearl Pink - สีชมพูอ่อน, Fuchsia - สีชมพูเข้ม,
Mint - สีเขียวอมฟ้า และ Black - สีดำ (สีใหม่ล่าสุด)

สำหรับตัวมาสก์ก็มีให้เราเลือกเยอะมากตามสภาพผิวและตามความต้องการที่เราอยากจะบำรุงผิว อยากจะฟื้นฟูผิว ตามสภาพผิวในตอนนั้น ครั้งนี้เราได้ลองใช้ทั้งหมด 4 สูตร ด้วยกันค่ะ


1. FOREO UFO Mask Call It a Night ฟื้นฟูและการบำรุงผิวด้วยโสมและน้ำมันมะกอก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ต่อต้านริ้วรอย เป็นเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน

2. FOREO UFO Masks H2Overdose ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ซึมเข้าสู่ผิวทันที และยังมี 3D Hydration ประกอบด้วยน้ำตาลจากพืชที่จับตัวกับน้ำสองชนิดมีศักยภาพ ช่วยส่งเสริมการทำงานของกรดไฮยาลูโรนิก และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น โดยเสริมเกราะป้องกัน และเพิ่มการหมุนเวียนความชื้นทั่วทุกชั้นของผิว ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน

3. FOREO UFO Mask Manuka Honey มาสก์น้ำผึ้งมานูก้าที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน

4. FOREO Youth Junkie Intensive Renewal Collagen-Infused UFO Activated Mask มาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีริ้วรอยให้กลับมาอ่อนเยาว์ ช่วยผลักวิตามินอีและคอลลาเจนให้เข้าสู่ผิว ฟื้นคืนความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับ นุ่มเนียน พร้อมส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ และน้ำมันโอลีฟที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

การใช้ก็ง่ายมาก มีปุ่มเปิด - ปิด แค่ปุ่มเดียว และมีช่องสำหรับชาร์จแบต การชาร์จเพียงครั้งเดียวสามารถใช้ได้แบบยาวๆ หลายวันเลยค่ะ

ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายมาก ไม่ซับซ้อนเลยค่ะ โหลดแอปพลิเคชั่น FOREO รอไว้เลย


เมื่อชาร์จแบตจนเต็มแล้ว (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง) จากนั้นก็เชื่อมต่อ FOREO UFO 2 กับสมาร์ทโฟนง่ายๆ เพียงเปิดบลูทูธ และกดปุ่มเปิด FOREO UFO 2 ค้างไว้ 5 วินาที
จะเจอไอเท็มทั้งหมดของ FOREO ก็กดเข้าไปที่ FOREO UFO 2 กันเลย เมื่อกดเข้าไปแล้วก็จะเจอฟังค์ชั่นให้เราปรับโหมดตามสภาพผิวและตามความต้องการของเรา

ในแอพพลิชั่นจะให้เราเลือกสูตรมาสก์ตามที่เราใช้ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุงผิว

หลังจากเลือกมาสก์ตามสูตรแล้วก็เริ่มประกอบตัวมาสก์กับตัวเครื่องกันเลยนะคะ มีวิธีบอกให้เราทำตามทุกขั้นตอนเลย

ช่วงเวลาของความฟินนี้คือดีย์ … เราสามารถปรับเซตแสงสีที่เราต้องการบำรุง ปรับความเย็น ปรับความร้อน ตามความต้องการได้เลยนะคะ


โดยเจ้าเครื่องนี้ปรับระบบแสง LED ได้ถึง 8 สี

  1. แสงสีแดง: กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เร่งการซ่อมแซมผิวให้อ่อนเยาว์

  2. แสงสีน้ำเงิน: ลดการเกิดสิว ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ลดการอักเสบของสิว ช่วยปรับสมดุลผิว

  3. แสงสีเขียว: ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างสดใสลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ

  4. แสงสีขาว: ช่วยกระชับผิว ลดอาการบวมของผิวเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

  5. แสงสีม่วง: ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดมากขึ้น เพิ่มความกระจ่างใส ลดการอักเสบ เร่งการสมานผิว

  6. แสงสีส้ม: ลดผิวเสียจากแดด กระตุ้นการฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง

  7. แสงสีเหลือง: ช่วยลดรอยแดง ลดผื่นแดง บวม ปรับสีผิวให้กระจ่างใส

  8. แสงสีฟ้า: ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และลดการอักเสบ

แสงที่เราชอบใช้มากที่สุดก็คือ แสงสีแดงและแสงสีม่วง … ก็ตามวัยอ่ะเน๊อะ


*ข้อมูลจาก website global foreo.com

ประสบการณ์การใช้ในครั้งแรกก็คือ เข้าใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ชอบ และทำไมน้องเค้าถึงโด่งดังตลอดๆ ก็เพราะว่าผิวเรียบเนียบ อิ่มฟู และชุ่มชื้นขั้นสุดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

เปรียบเทียบสภาพผิวที่ไม่ได้ลงการบำรุงสกินแคร์ใดๆ เลยหลังจากที่ใช้ติดต่อกัน 4 วัน จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัดเจน ก็คือผิวหลังการใช้ FOREO UFO 2 มีความนุ่มมากขึ้น เรียบเนียนมากขึ้น และชุ่มชื้นยาวนานขึ้นจริง บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปง่ายขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนมากขึ้น และได้ผิวที่ดูโกลว์และดูสุขภาพดี ช่วงที่ทดลองใช้เป็นช่วงที่ใกล้จะเป็นวันนั้นของเดือนโดยปกติจะต้องมีสิวต่างๆ ผุดขึ้นมาให้ปวดหัวแต่รอบนี้คือไม่มีสิวใดๆ ขึ้นเลยค่ะ  เลิฟ…

สำหรับใครที่สนใจก็หาซื้อง่ายมากๆ มีทั้งใน Sephora ทุกสาขา / Sephora.co.th / FIRSTER ทุกสาขา / Central.co.th / The Mall Online / Lazada Laz Mall / Shopee Premium Mall / Pomelo


อยากให้ทุกคนได้ลองม๊ากกกก



แล้วพบกันใหม่นะคะ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE