YSL ALL HOURS FOUNDATION สูตรใหม่ปังกว่าเดิม รองพื้นผิวสวย ปกปิดติดทน คุมมัน

35 21

✨ มาแล้วววว ออกปุ๊บก็จัดมาปั๊บกับ YSL ALL Hours Foundation สูตรใหม่ ปังกว่าเดิม ! คือสูตรเก่าคนก็รีวิวว่าดี ว่าปังแล้ว เพื่อนเราใช้ไปเล่นสวนน้ำค่ำมาหน้ายังเป๊ะ พอออกสูตรใหม่มาเรารีบไปจัดทันที

✨ สูตรใหม่ เนื้อลื่นขึ้น เพิ่มความเป็นสกินแคร์สูงถึง 77% มีความบางเบาเกลี่ยง่าย เนื้อแมตต์แต่ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ ให้ฟินิชผิวสวย มีความฉ่ำวาวสุขภาพดี

✨ การใช้งาน เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวเหมือนไม่ได้ทา เราลงแบบไม่เซตแป้งเพราะผิวเราขาดน้ำ ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์เราเลยใช้นิดเดียว แต่ก็ปกปิดได้ในระดับดี ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงร่องแก้มหลุดเล็กน้อย มีคราบบริเวณจมูก แต่ไม่ดรอป ผิวยังดูโกลว์สวยเหมือนเดิม ตกเย็นรองพื้นบริเวณ T-Zone กับที่ใส่แมสหลุดไปเล็กน้อย ถ้ามองผ่าน ๆ คือเหมือนไม่หลุด จนเพื่อนทักว่ารองพื้นดูไม่หลุดเลย และของเราติดแมสเล็กน้อยอยู่ในระดับที่รับได้ ส่วนคุมมันทำได้ดี คุมมันยาวนาน เราไม่ได้ซับหน้าเลยแต่ผิวดูไม่ได้มันเยิ้ม หลังซับออกผิวหน้ายังดูโกลว์สวยยัน 4 ทุ่มเลยค่ะ

✨สรุป เป็นรองพื้นผิวเนื้อเซรั่ม บางเบาสบายผิว ปกปิดติดทน คุมมัน โดยรวมคือประทับใจมาก ใช้แล้วชอบ รักเลยตัวนี้ สมคำล่ำลือมากๆ แต่เสียใจที่ทำไมเราไม่ใช้รุ่นเก่าา เราไปอยู่ไหนมาา

✨ใครหารองพื้นผิวสวยปกปิดติดทนระดับ full coverage คุมมัน แนะนำเลยค่า


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE