มาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 แค่ 90 วิ แต่ชุ่มชื้นยาวนาน 6ชม.!! พร้อมบำบัดผิวด้วยแสง LED & การสั่นแบบ T-Sonic

63 30
Jeban x FOREO

สวัสดีค่าาาา~ 

“อชิรีวิว” วันนี้อยากจะชวนทุกคนมามาสก์หน้าแบบใหม่ แบบสับ! กันค่าาา บอกเลยว่าปั๊วะปัง อัจฉริยะไม่ไหววววววว กับเจ้าเครื่อง FOREO UFO 2 ปุ๊กปิ๊กน่ารัก แต่ฟังก์ชั่นจัดหนักจัดเต็มมากๆ ทั้งการบำบัดผิวด้วยแสง LED การสั่น และการปรับอุณหภูมิทั้งความร้อน/ความเย็นได้ด้วย ซึ่งจะทำให้การมาสก์หน้าของเรา ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!! ฟังก์ชั่นจัดเต็มขนาดนี้ แทบไม่ต้องไปนวดหน้าที่คลินิคแล้วมั้งค้าาา~


มาสก์หน้าอัจฉริยะรุ่นนี้ ดียังไง ใช้ยังไง ตามมาส่อง step by step กันเลยค่ะ

ก่อนจะไปเริ่มมาสก์หน้ากัน ต้องขอแนะนำตัวน้องเค้าก่อนนะคะ

มาดูความสามารถก่อน ว่าน้องเค้าทำอะไรได้บ้าง ?

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ เครื่องเล็กกะทัดรัดแต่ทรงพลัง! เค้าเปิดตัวมาด้วยแฮชแท็กสุดปัง #บูสต์ผิวฉ่ำ90วิ ก็คือใช้เวลามาสก์แค่ 90 วินาทีเท่านั้น!! (1 นาทีครึ่ง) ไปจนถึง 2 นาที แล้วแต่สูตรมาสก์ที่เลือก แต่ให้ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า เซฟเวลาจากการมาสก์หน้าแบบเดิมๆ ที่ต้องใช้เวลามากถึง 15-20 นาที


ช่วยให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ ฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ผิวฟู นุ่มชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิวมากขึ้นถึง 126% และยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง เลยทีเดียว!! 

ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานของ 4 เทคโนโลยีสุดล้ำที่มากับตัวเครื่องรุ่นนี้ ที่ทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น ฉ่ำฟูอย่างเต็มที่ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่าาา


  1. T-Sonic Pulsations (เทคโนโลยีการสั่น) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ สามารถตั้งค่าการสั่นได้ถึง 10,000 ครั้งต่อนาที


  1. Ultra-Fast Thermo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความร้อน) สามารถปรับอุณหภูมิตามความต้องการได้สูงสุดถึง 45 องศาเซลเซียส ช่วยลดความตึงเครียดของผิว และเปิดรูขุมขนให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวขั้นสุด และกระตุ้นการทำงานชั้นใต้ผิว ให้ซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม


  1. Ultra-Fast Cryo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความเย็น) สามารถปรับอุณหภูมิต่ำสุดตามความต้องการได้ถึง 5 องศาเซลเซียส ช่วยลดอาการบวมของผิว กระชับรูขุมขน และกักเก็บสารบำรุงจากแผ่นมาสก์ให้อยู่ในผิวยาวนานยิ่งขึ้น


  1. Full-Spectrum LED Light หรือ การบำบัดผิวด้วยแสง LED แบบเต็มสเปกตรัม มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ช่วยปลอบประโลมผิวและจัดการปัญหาผิวที่แตกต่าง ได้แก่ ปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่กระจ่างใส อาการบวมของผิวหน้า รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยและจุดด่างดำต่างๆ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นสารสกัดสำคัญในมาสก์แต่ละสูตรให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย


มาเริ่มใช้งานกันค่าาาา~

Step 1 : โหลด application FOREO For You (ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store)


Step 2 : เชื่อมต่อเครื่อง FOREO กับ application ผ่าน Bluetooth

เปิดเครื่องโดยกดปุ่มที่ตัวเครื่อง FOREO ค้างไว้ 1-2 วินาที เปิด app และเปิด Bluetooth ที่สมาร์ทโฟน และลงทะเบียนเครื่องสำหรับการใช้งานครั้งแรก และทำตามขั้นตอนที่แนะนำใน app จนสำเร็จ

Step 3 : ใส่แผ่นมาสก์ FOREO ลงตัวเครื่อง

โดยแกะวงแหวนออกจากตัวเครื่อง วางแผ่นมาสก์สูตรที่ต้องการใช้ลงบนแถบโลหะ สวมวงแหวนลงที่เดิม ยึดเข้ากับตัวเครื่องให้สนิท

………

Step 4 : เลือกสูตรมาสก์ ในเมนู UFO Mask Treatments บน app และนวดหน้าได้เล้ยยย~

………

Optional Step : Custom Treatments ปรับแสง อุณหภูมิ การสั่น ตามที่ต้องการ


ที่พิเศษขึ้นไปอีก สำหรับ FOREO รุ่น UFO 2  จะมีฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา อย่าง Customized Routine ให้เราสามารถตั้งค่าการใช้งานตามความต้องการเฉพาะบุคคลล่วงหน้าได้ 


โดยเราสามารถเลือกการตั้งค่าอุณหภูมิจากโหมดความร้อน/ความเย็น หรือแสง LED light ที่มีให้เลือกถึง 8 สี ตามที่เราต้องการได้เลย สามารถเข้าไปตั้งค่าง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองที่ฟังก์ชั่น setting พอใช้งานครั้งต่อไป ก็ไม่ต้องเริ่มการตั้งค่าใหม่

(ไฟช่องที่ 1และ2 เป็น default ที่มากับตัวเครื่อง

ส่วนไฟช่องที่ 4 เราเลือกได้เอง

อชิตั้งไว้เป็น Manuka Honey เพราะใช้บ่อยสุดค่ะ )

สำหรับการใช้งานก็สามารถใช้ได้ทั้ง ออนไลน์ (ตามคำแนะนำของแอป) และแบบ ออฟไลน์ ซึ่งการใช้งานโดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อแอป เราก็สามารถกดเลือกทรีตเมนต์ได้จากปุ่มตรงกลางของเครื่อง เทคนิคง่ายๆ คือ สังเกตตรงลำแสงที่ปรากฎตรงรอบวงแหวน 


แสงในช่องที่ 1 จะถูกตั้งค่ามาว่าเป็นทรีตเมนต์สำหรับสูตร Make My Day


แสงในช่องที่ 2 จะเป็นสำหรับสูตร Call It A Night ที่ถูกตั้งค่าเป็น default มาพร้อมตัวเครื่อง 


แสงในช่องที่ 3 ก็คือเมนูที่ UFO 2 แตกต่างจาก UFO รุ่นแรก นั่นก็คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้เราปรับตั้งค่า Customized Routine ได้ตามความต้องการ ซึ่งจะใช้คู่กับมาสก์สูตรใดก็ได้ 


ส่วนแสงในช่องที่ 4-8 ก็จะเป็นสูตรมาสก์ที่เราบันทึกไว้ในเครื่องนั่นเองค่ะ  

นอกจากแผ่นมาสก์สูตร Manuka Honey (ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน) ที่อชิเลือกใช้ไปแล้ว FOREO เค้ายังมีแผ่นมาสก์สำหรับรุ่น UFO อีกหลากหลายสูตรเลย ซึ่งแผ่นมาสก์ของเค้า ทำมาจาก Microfiber ที่นุ่มนวล อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ


ครั้งนี้อชิได้มาทดลองทั้งหมด 4 สูตร มาดูกันค่าาาา~

Make My Day | สูตรสำหรับผิวแห้ง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง และ Hyaluronic Acid

 

ความรู้สึกหลังใช้ : มาสก์ตัวนี้ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น แต่เบาสบายผิวดีค่ะ เหมาะกับการมาสก์เติมความชุ่มชื้นตอนเช้า ก่อนแต่งหน้า สูตรนี้ใช้เวลาแค่ 90 วินาที เหมาะกับตอนเช้าที่เป็นเวลาเร่งรีบ ให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นแข็งแรง แต่งหน้าติดทน พร้อมเผชิญมลภาวะนอกบ้านค่ะ

………

Call It A Night | สูตรสำหรับฟื้นฟูผิวและบำรุงล้ำลึก

ด้วยสารสกัดจากโสม และน้ำมันมะกอก


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ชุ่มชื้นแบบจัดหนัก จัดเต็มเลยค่ะ เน้นการบำรุงที่เข้มข้นยามค่ำคืน หลังจากที่ผิวเหนื่อยล้ามาทั้งวัน อชิรู้สึกว่า มาสก์ตัวนี้ตัวเดียว เอาอยู่เลยค่ะ อชิลองใช้ตัวเดียวโดยที่ไม่ได้ลง น้ำตบ เซรั่ม หรือครีมบำรุงใดๆ เลย ก็เพียงพอจริงๆ ค่ะ สูตรนี้ใช้เวลา 90 วินาทีเช่นกัน ประหยัดเวลามากๆ เข้านอนได้โดยที่ไม่ต้องเผลอทิ้ง sheet mask ไว้บนหน้าแล้วหลับไป 

(ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำนะคะ เพราะ sheet mask ที่แห้งคาผิวหน้า จะดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวเราค่ะ)

………

H2Overdose | สูตรสำหรับผิวแห้งและแห้งมาก

ด้วยสารสกัดจาก Hyaluronic Acid และ Aquaxyl


ความรู้สึกหลังใช้ : สำหรับมาสก์ตัวนี้ ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด และใช้เวลา treatment นานขึ้นมาอีกนิดนึง อยู่ที่ 2 นาทีค่ะ ถ้าวันไหนอยู่ในห้องแอร์ตลอด และดื่มน้ำน้อย จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวแห้ง หน้าตึง ริ้วรอยขึ้น ผิวขาดน้ำมากๆ อชิว่าสูตรนี้เหมาะกับการบำรุงเร่งด่วน เช่น เมื่อคืนง่วงมาก ลืม (หรือขี้เกียจ) บำรุง หรืออาจจะพักผ่อนน้อย ตื่นเช้ามาแต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวขาดความชุ่มชื้นขั้นสุด ก็จัดสูตรนี้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น สูตรกู้ผิวเร่งด่วน ค่ะ

………

Manuka Honey | สูตรสำหรับผิวแห้งและกังวลในริ้วรอย

ด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้า และ Allantoin


ความรู้สึกหลังใช้ : สำหรับสูตรนี้จะใช้เวลา treatment 2 นาที เหมือนกับสูตร H2Overdose ค่ะ เป็นสูตรที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนตัวอชิรู้สึกว่า ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าสูตร Make My Day แต่เนื้อสัมผัสก็ไม่หนักเท่ากับสูตร Call It A Night สิ่งที่สัมผัสได้และรู้สึกว่าสูตรนี้ต่างจากสูตรอื่นๆ ก็คือ รู้สึกผิวเด้ง ผิวดูฟู ดูเบลอริ้วรอยดีค่ะ (ถ้าริ้วรอยร่องลึกแก้ยาก อาจจะไม่ได้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกนะคะ คงต้องใช้ต่อเนื่อง) แต่อชิรู้สึกว่า ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการที่เราแสดงอารมณ์ มันดูได้รับการเติมเต็มมากขึ้นค่ะ  

………

มาดูผลลัพธ์กันค่าาาา~

อชิได้ลองใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 4 วัน ทั้งสูตรกลางวันและสูตรกลางคืน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวชุ่มชื้นดีมากกกกกกกก~ อิ่มฟู ดูฉ่ำน้ำ สมคำรำ่ลือ #บูสต์ผิวฉ่ำ90วิ จริงๆ ค่ะทุกคน


(ปกติอชิเป็นผิวผสมค่อนมัน ก็คือ T-Zone มัน และรูขุมขนกว้าง ส่วน U-Zone อาจจะไม่แห้งมาก แต่มักจะเป็นผิวขาดน้ำ ทำให้มีปัญหากับการแต่งหน้า แป้งไม่ติดหน้าบ้าง เป็นขุยบ้าง) แต่พอได้ลองใช้มาสก์สูตรผิวแห้ง กลายเป็นว่าใช้ได้ดีเลยค่ะ ทำให้ผิวดู Juicy มากค่ะ

และนี่ก็คืองานผิว หลังจากที่ได้ลองใช้มาสก์อัจฉริยะ FOREO UFO 2 เห็นความต่างในเรื่องของความชุ่มชื้น และงานผิว Glass Skin ชัดเจนมากๆ 


สำหรับความประทับใจในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งาน บอกเลยว่า ดีงามมากกกกกก ใช้ง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยากผิวดี แต่ไม่มีเวลาไปคลินิค ไปทำทรีทเมนต์/นวดหน้านอกบ้าน 


สามารถปรับรูปแบบการทรีทเมนต์ได้ตามใจชอบเลย จะชอบสั่นแรง สั่นเบา นวดหน้าแบบอุ่น หรือแบบเย็น ชอบแสงแบบไหน แก้ไขปัญหาผิวเรื่องอะไร ก็ปรับได้ Customized สุดๆ ถ้าเทียบราคา กับฟังก์ชั่นการใช้งาน และการที่จะได้ใช้บ่อยๆ อชิว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากค่ะ (ไปทรีทเมนต์นอกบ้าน รวมค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลาแล้ว บานปลายกว่านี้มากๆ ค่ะ 5555)


FOREO UFO 2 | ราคา 13,500฿

มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 

  • Pearl Pink - สีชมพูอ่อน

  • Fuchsia - สีชมพูเข้ม

  • Mint - สีเขียวอมฟ้า

  • และ Black - สีดำ (สีใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ UFO)


สามารถช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์

  • Sephora ทุกสาขา และ Sephora Online

  • FIRSTER ทุกสาขา

  • Central Online

  • The Mall Online

  • @Lazada Laz Mall และ @Shopee Premium Mall ของ Foreo

  • Pomelo App


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE