Ryo ไอเทมสำคัญในวันที่ผมขาดหลุดร่วง ✨

55 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ก่อนหน้าได้อ่านบทความของจีบัน

 แจนได้ยินคำร่ำลือมาอย่างหนาหูจากเพื่อนว่า

 ผมร่วงลดลงได้จริงหลังใช้

  Ryo 

แบรนด์บำรุงผมพรีเมี่ยมสัญชาติเกาหลี ^^

ตอนถูกป้ายยาเราก็สนใจม๊ากก เพราะด้วยวัย30+กรรมพันธุ์ สระผมด้วยน้ำอุ่นและการทำสีผมบ่อยครั้ง ทำให้ผมขาดร่วงระนาว ไม่เจอเส้นผมที่ฝาท่อระบายน้ำ ก็เจอตอนหวีหรือตอนเป่าผม เพราะเมื่อก่อนผมหนามากจนไม่ให้ความสำคัญ พอมาดูรูปย้อนกลับไปสมัยอายุ 20 ต้นๆคือรู้เลยว่าความหนาของผมลดลงมาก โดยเฉพาะด้านหน้าและด้านบนที่เห็นชัดๆ TT  เลยมีความตั้งใจแล้วว่าหลังจากนี้จะบำรุงดูแลเส้นผมให้มากกว่าที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยไอเทมดูแล "ช่วยลดผมขาดร่วง"  จาก Ryo ที่ทั้งเพื่อนๆป้ายยา และจีบันใจดีให้มาลองใช้ <3

: คุณสมบัติ : 

Ryo Hair Loss Expert Care เป็นสูตรอัพเกรดใหม่ 

  • เพิ่มสารสกัดจากโสมทั้งต้น มากกว่าเดิมถึง 7 เท่า 

  • ช่วยทำให้รากผมแข็งแรงรวมทั้งรักษารากผมด้วย 

  • ใช้เทคโนโลยี Ginsen9EX ที่ได้รับสิทธิบัตร จะช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ ลดปัญหาผมขาดร่วง

  • คนที่มีปัญหาหนังศีรษะบอบบางสามารถใช้ได้  

จริงๆถ้าให้เป๊ะปังต้องมีผลิตภัณฑ์ครบ 5 สเต็ป
แต่ในวันนี้จีบันส่งมาให้ลงใช้ถึง 2 สเต็ป
ที่เป็น

 A MUST ที่ต้องใช้ คือ

 Ryo Hair Loss Expert Care Shampoo

เนื้อสัมผัสของแชมพูสีน้ำตาลอ่อนๆใสๆ เมื่อชโลมบนเส้นผมแล้วให้ฟองเยอะพอสมควร แจนผมยาวประมาณหน้าอก สามารถใช้1-2ปั๊ม ทำความสะอาดได้ทั่วศีรษะ ใช้แล้วรู้สึกว่าสระผมได้สะอาดหมดจดดี แต่กลิ่นคือโสมแบบตะโกนนนนนว่าโสม><  แต่อย่างที่โบราณว่า(กลิ่น)หวานเป็นลม ขมเป็นยา ก็คงจะจริง^^ 

เมื่อใช้แชมพูก็ต้องต่อด้วย

Ryo Hair Loss Expert Care Treatment Deep Nutrition  


ทรีตเม้นเนื้อครีมเข้มข้น สีขาวอมเหลืองนวลๆ เป็นกลิ่นโสมที่เบาลงละมุนกว่าเดิมมาหน่อยนึง^^ เนื้อครีมล้างออกง่าย ใช้แล้วผมนุ่มดีค่ะ ช่วยให้โคนผมแลดูแข็งแรง พร้อมลดปัญหาหนังศีรษะระคายเคืองด้วยค่ะ

: ปัญหาและสภาพผม :

 ผมเส้นใหญ่ ทำสี ยาวระดับหน้าอก มีปัญหาผมร่วงจากทั้งกรรมพันธุ์และโรคประจำตัว ผมแห้งเสียฟู ไม่มีน้ำหนัก 


: ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ :

สองขวดนี้แจนกับน้องสาวใช้ด้วยกัน ซึ่งเราสองคนมีปัญหาผมร่วงกันทั้งคู่ ในส่วนของแจนที่ขอแชร์พร้อมเก็บภาพผลลัพธ์มาให้เพื่อนๆได้ดู นำผมจากหวีคู่ใจที่ใช้ตลอด ปกติคือหวีแล้วต้องมีเส้นผมติดหวีเยอะมาก หลังใช้เห็นได้เลยว่าเส้นผมติดหวีออกมาน้อยลงมาก ขณะสระผมก็มีเส้นผมร่วงออกมาน้อยกว่าก่อนใช้อย่างสังเกตได้ ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เราเชื่อใจได้เลยว่าผมลดลงจริง จากเพื่อนที่เคยได้แล้วป้ายยาเรามาก่อน จนได้มาลองใช้กับตัวเอง^^ แม้กลิ่นจะโสมแรงมาก แต่ไม่ใช้ปัญหาเลย เพราะพอล้างออกกลิ่นก็กลายเป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ และข้อดีคือทำให้เราได้มีโอกาสใช้ Hair Mist ที่มีอยู่ในกรุด้วยค่าาา 


ในส่วนของน้องสาวของแจนที่ได้ลองใช้เหมือนกัน แต่น้องจะมีปัญหาผมร่วงรุนแรงมากกว่าเพราะผมมัน เหงื่อออกเยอะ หนังศีรษะมีความมันเร็วและร่วงเยอะ ร่วงทีเป็นกระจุก พอใช้คู่นี้จากเดิมที่ต้องสระผมทุกวันก็สามารถสระวันเว้นวันได้ เพราะหนังศีรษะไ่ม่มันเยิ้ม รวมทั้งน้องบอกว่าผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ <3


__________________

ขอขอบคุณจีบันและRyo อีกครั้งนะคะ

ที่ทำให้ปัญหาผมร่วงลดน้อยลงจริงๆ


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE