ผิวสวยใสด้วยสารสกัดจากดอกดาหลาจากแบรนด์ TERRY

39 26
WITH <strong>TERRY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับการรีวิวสกินแคร์กันอีกแล้วนะคะ


ด้วยขวัญเองก็อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นการบำรุงดูแลผิวหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก

ยิ่งเรื่องริ้วรอยจากวัย หรือแม้แต่สิวที่ยังขึ้นอยู่และร่องรอยจากสิว รวมถึงผิวที่แพ้ง่ายนั้น

การจะหาอะไรใช้สักอย่างเพื่อบำรุงผิวหน้านั้น ก็ต้องเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวของเราค่ะ


วันนี้ขวัญจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ขวัญได้ทดลองใช้แล้วบอกเลยว่ารู้สึกชอบมาก

พอดีขวัญเห็น “คุณริท เดอะสตาร์” เป็นพรีเซนต์เตอร์ อยากรู้ว่าดีจริงไหม ก็เลยไปหามาลอง 

ด้วยคุณสมบัติในการบำรุงผิวของเขาน่าสนใจมาก ขวัญอยากมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

 TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE 

 เธอร์รี่ ดาหลา ฟโลแร็ล โดส เซรั่ม อิน ครีม เอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ 


ครั้งแรกของแบรนด์ออนไลน์ที่ร่วมงานกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ผ่านการคิดค้นและวิจัยจากนักวิจัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะผิวที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการผสมผสานนำเอาส่วนผสมที่สำคัญมารวมกันไว้ในขวดเดียว มี Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และ Anti-acne ที่มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบและรอยดำจากสิว กระชับรูขุมขน และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา

 จะบอกว่าในส่วนของสารสกัดเด่นเซรั่มขวดนี้คือ  

 Etlingera Elatior (Jack) สารสกัดจากดอกดาหลาสีชมพู 

 

ตัวนี้เป็นพืชท้องถิ่น และเป็นสารสกัดหลักของเซรั่มขวดนี้ มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อ P.acnes, S. epidemidis และ S.aureus ที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่สำคัญในการเกิดสิว จะช่วยลดเลือนริ้วรอยจากสิว และลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากมีสรรพคุณที่ช่วยยับยั้งเอ็นไทโรเนส และการสังเคราะห์เม็ดสีผิว กระตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ผิวหนัง มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบที่ถูกกระตุ้นด้วยอนุมูลอิสระ เปลี่ยนผิวอ่อนแอ ให้กลับมามีสุขภาพที่ดี


นอกจากสารสกัดจากดอกดาหลาสีชมพู แล้วยังมีส่วนผสมที่สำคัญอีก 5 ชนิด ได้แก่

  • Niacinamide (Vitamin B3) – ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากสิว ลดอาการแดง เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

  • Allatonin – ช่วยปกป้องผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายไป และ กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่

  • Panthenol (Vitamin B5) – ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง เป็นเกราะป้องกันให้ผิว

  • Hyamagic 4D – ผสานสารสกัดจากไฮยาลูรอนทั้ง 4 โมเลกุล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ และลดเลือนริ้วรอย

  • Salicylic Acid – ช่วยลดการสะสมของเคราติน ผลัดเซลล์ผิวเก่า และน้ำมันส่วนเกินที่ตกค้าง อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

เซรั่มของขวดนี้เขาเป็น *8 Free* คือปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์จากสารเคมี, สีสังเคราะห์, ส่วนผสมสารกันบูด, พาราเบน, แอลกอฮอล์, สารกันเสีย, สารสกัดที่ได้มาจากการทำน้ำมันปิโตรเลียม และซิลิโคน เซรั่มขวดนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ และผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ที่สำคัญคือคุณแม่ตั้งท้องมีเบบี๋ใช้ได้นะคะ ไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่และเบบี๋ในครรภ์นะคะ เพราะผ่านการวิจัยและพัฒนาร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย โดยมี BHA ในปริมาณที่ไม่เกิน 2% และทางสูตินารีแพทย์มีการยืนยันว่าไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่ และเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์ค่ะ

 PACKAGING 


น้องมีในธีมสีขาวสะอาด แพ็คเกจคือมินิมอลมากสาว ขาวละมุน ขนาด 30 ml. เป็นแบบหัวดรอปเปอร์เพื่อนำเซรั่มออกมา รับรองว่าสะอาดและปลอดภัย ไม่เจือปนสิ่งปนเปื้อนแน่นอน สามารถกดด้านบนหัวดรอปเปอร์เพื่อใช้งานได้เลย ใช้งานสะดวก ไม่เลอะเทอะและไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

 TEXTURE 


ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มกึ่งครีม และมีสีออกน้ำตาลอ่อน ๆ ไม่แต่งสี เพราะเป็นสีจากสารสกัดธรรมชาติ และไม่แต่งกลิ่นใด ๆ เบากว่าครีม เข้มข้นกว่าเซรั่ม ใช้สารสกัดออกฤทธิ์จากดอกดาหลาสีชมพู ที่มี 5-caffeoylquinic acid, chlorogenic acid, มีสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ เช่น guercirtin ซึ่งเป็นสารที่มี คุณสมบัติยั้บยั้งอนุมูลอิสระ (strong antioxidant) เมื่อเปิดใช้ไปแล้ว จึงมีการทำปฎิกิริยากับอากาศภายนอก ทำให้สีของเซรั่มเข้มขึ้นได้ เพราะงั้นไม่ต้องตกใจนะคะ ว่าทำไมใช้ ๆ ไปแล้วสีเซรั่มถึงได้เปลี่ยนไปจากตอนแรกที่ใช้ สูตรนี้จะเหมาะมากกับคนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ เพราะขวัญเป็นแบบ Extra Sensitive มาก ๆ

เนื้อเซรั่มตัวนี้เกลี่ยง่าย ตอนหยดลงผิวจะเป็นเซรั่ม พอเกลี่ยให้อารมณ์แบบทาครีม ซึงลงสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ และคือผิวชุ่มชื้นทันทีหลังจากทา เพราะเนื้อเซรั่มอินครีมตัวนี้มีเทคโนโลยีที่ทำให้อนุภาค emulsion มีขนาดเล็ก (small particle size) อยู่ในช่วง 424.9 นาโนเมตร จึงทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและลึกถึงชั้นผิวลึก ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ซึมไว คนหน้ามันใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันที่ผิว

 HOW TO USE 


หยดเซรั่มลงบนหลังมือ หรือใช้หยดลงสู่ผิวหน้าได้เลย โดยเลี่ยงไม่ให้ตัวดรอปเปอร์สัมผัสโดนผิวโดยตรง นวดเบา ๆ ให้เซรั่มซึมลงสู่ผิว ตัวนี้ใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็นเลย ตัวนี้สามารถใช้เป็น Starter Serum เพื่อบำรุงผิวในทุก ๆ วันก็ได้นะคะ

 AFTER USING 


หลังทดลองใช้บอกเลยว่าชอบมาก เนื้อเซรั่มอินครีมตัวนี้ไม่หนักผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมลงสู้ผิวได้ไว ช่วยเรื่องสิวได้ค่อนข้างดี สิวที่ขึ้นก็คือเริ่มหาย ชะลอการเกิดสิวใหม่ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ทากลางคืนตื่นมายังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นอยู่ ตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่แสบผิว และไม่อุดตันที่ผิวเลย คนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้สบาย ๆ ไม่ต้องกังวลสบายใจหายห่วง ไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเซรั่มอินครีมที่คุณริท เดอะสตาร์ใช้ดีนี่จริง ๆ เพราะขวัญใช้แล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่ดีและแข็งแรงขึ้นมากกว่าเก่า ประทับใจมากเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE ขนาด 30 ml. ราคา 599 บาท สามารถสั่งซื้อหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


💙Facebook: @thailandterryofficial


💗IG: terryofficial.th

แบรนด์ไทยของเราดีกว่าที่คิดเยอะมาก คุณภาพไม่แพ้กับของนอก หรือเคาท์เตอร์แบรนด์เลย

จบแล้วสำหรับการรีวิวเซรั่มอินครีม นวัตกรรมบำรุงผิวสุดจึ้งของเราในวันนี้


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันน้า เทคแคร์ค่ะ






รัก😻✨🌈💜

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE