กู้ผมสุด! แก้ผมเสีย เปลี่ยนผมหงอกเป็นผมดำใน 3 Step ด้วย G&T Organic Intensive Revital Set

34 16
WITH <strong>G&T ORGANIC</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนนน ห่างหายกันไปนาน กลับมาทั้งทีก็ขอแวะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตัวเด็ด ใช้แล้วดี๊ดีแบบตะโกนนนน! ที่เรายกให้เป็นนัมเบอร์วัน หนึ่งเดียวในใจตอนนี้เลยค่ะซิส ☘️ใครสายออร์แกนิค☘️ ห้ามพลาดนะแม่! เพราะเค้าสามารถทำให้ผมไม้กวาดของเรากลับมาสุขภาพดีขึ้น เรียบลื่นขึ้นได้ แถมทำให้สีผมดำ มีน้ำหนักขึ้น ลดความชี้ฟูเหมือนถูกไฟช็อตทั่วหัวไปได้เยอะ! 


------------------------------------

ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่า สภาพเส้นผมเราไม่ต่างจากไม้กวาดดอกหญ้ามากนัก 55555 ทั้งหยาบ สาก เส้นใหญ่ ช่างทำผมก็คอนเฟิร์มมาด้วยว่า “เราผมหยักศก เส้นใหญ่ หยิกทั่วเส้นเล้ยย” เศร้าเนอะ TT และด้วยความขี้เกียจก็จะไม่ค่อยบำรุงผมด้วยค่ะ สระแค่แชมพูแล้วจบ! เพราะไม่ชอบอะไรที่เหนียว เมือก มัน ล้างออกยาก!



"พอมาเจอเซ็ตแชมพู ครีมนวด และทรีทเมนต์ของ G&T Organic    เซ็ตนี้ทำให้เราเปลี่ยนความคิดไปเลย" 

G&T Organic Intensive Revital ทำมาเพื่อคนผมเสียจากความร้อน ผมหงอก ซึ่งเกิดจากวัย ความเครียด การทำเคมีผมบ่อยๆ โดยเฉพาะเลยค่า และด้วยความเป็น Organic Ingredients ทำให้เราสามารถใช้ได้อย่างสบายใจ


“ไม่มีสารลดแรงตึงผิวอย่าง SLS SLES มาทำให้หนังศีรษะระคายเคือง Paraben Free อ่อนโยนต่อทุกสภาพหนังศีรษะ จะผมแห้ง ผมมันก็ใช้ได้หายห่วงค่า

G&T Organic Intensive Revital มาด้วยโทนขาวคลีน ดูมินิมอล ละมุนตุ้นเว่อร์ เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวก็เข้มข้นเกินบรรยาย ซึ่งอัดแน่นด้วยสารสกัดที่ทางแบรนด์เค้าพิถีพิถัน คัดสรรมากู้ผมพัง ผมหงอก โดยเคลมว่า ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผมสร้างเม็ดสีเข้ม หรือที่เรียกว่า ยูเมลานิน พร้อมฟื้นฟูโครงสร้างและเพิ่มโปรตีนแก่เส้นผม ทำให้ใช้แล้ว “ผมหนาดกดำ ลดผมขาดหลุดร่วงและผมหงอกได้ใน 1 เดียวเลยค่า” จริงรึเปล่า เราก็ต้องพิสูจน์แล้ว

แชมพูที่สระแล้ว ผมนุ่มลื่นยืน 1!

Main Ingredients :ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน โสม น้ำมัน อาร์แกน

TEXTURE: 

แชมพูเนื้อเจลใสสีน้ำผึ้ง สุดน่าใช้ขวดนี้ แป๋มขอยกให้เป็นแชมพูเจลที่เข้มข้นมากที่สุด! เท่าที่เคยใช้มาเลยค่ะ กลิ่นของเค้าหอมแพง หอมเหมือนสปา Aroma ใช้กี่ครั้งก็หอมผ่อนคลายแถมกลิ่นติดผมสุดๆ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นเม็ดสีเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ต้านผมหงอก เพิ่มความชุ่มชื่นให้เส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายจากสมุนไพรเข้มข้นเลยค่า


------------------------------------


AFTER USE:

ผมหอมมาก เป็นแชมพูที่ครีมนวดหมด ผมก็ยังรอด! รู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผมชุ่มชื่น นุ่มลื่นไม่มีสะดุด ใช้แค่แชมพูตัวเดียวผมก็นุ่มลื่นแล้วนะเอาจริง! ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง หรือมัน ไม่คันหลังสระ เอาไปเต็ม 10! 

The Best ครีมนวดผมที่ล้างออกง่ายขั้นสุด ไม่เหนียว ไม่มัน! 

 :เคราติน ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน โสม น้ำมันอาร์แกน


TEXTURE: 

สำหรับเซ็ตนี้ สิ่งที่แป๋มชอบมากแบบเทใจให้เลยคือ ครีมนวดผมค่า เนื้อครีมนวดผมเป็นสีขาวไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป หอมสดชื่นติดผมดี ซึ่งเค้าจะช่วยเคลือบปิดเกล็ดผม เพิ่มโปรตีนให้เส้นผม ลดการเกิดผมหงอก ทำให้ผมเงา เรียบลื่น นุ่มสลวยไม่ชี้ฟู


------------------------------------


AFTER USE:

ครีมนวดของเค้า เคลือบบำรุงผมได้ดีมากกกกกก รู้เลยว่า อัดเคราตินมาแน่นจริง และล้างออกแล้ว ผมฟูน้อยลงไปเยอะ นุ่มลื่นขึ้นทันที สางแล้วไม่พันกัน จัดการผมไม้กวาดของเราได้ดีมากค่าสาวๆ และความดีงามของเค้าอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ ล้างออกง่ายมาก ง่ายกว่าหลายแบรนด์ในท้องตลาดที่ใช้อีก ประหยัดน้ำไปได้เยอะเลยแม่ 555 ที่สำคัญไม่ทำให้ผมมัน ไม่เหนียว และไม่ทำให้ผมลีบแบนด้วย เอาไป 100/10 จ้า ผ่านแบบรัวๆ ผลลัพธ์จึ้งมากกก! 

 

ทรีทเมนต์ที่คนผมแห้งเสียรุนแรง ผมช็อต ผมหงอกต้องมี!

Main Ingredients :เคราติน ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน โสม น้ำมันอาร์แกน

TEXTURE: 

       ว่ากันว่า โคลนหมักผมแก้ผมหงอก จัดการปัญหาผมแห้งเสียรุนแรงของ G&T Organic ติด Top ขายดีตลอดกาล! ด้วยคุณสมบัติสุดเริ่ดอย่างการกระตุ้นให้เซลล์ผมสร้างเม็ดสีเข้ม ชะลอการเกิดหงอก เติมความชุ่มชื่นและโปรตีนให้แก่เส้นผมที่แห้งเสียจากความร้อนได้ทุกชนิดอย่างล้ำลึก ทำให้ผมมีน้ำหนัก ดูหนาดกดำขึ้น ไม่แพ้การเข้าซาลอนไปทำเคราตินผมเลยค่า ซึ่งเนื้อทรีทเมนต์สูตรนี้เป็นโคลนหมักผมสีเขียวอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นพอประมาณ ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้ซึมสู่เส้นผมได้ง่าย กลิ่นหอมผู้ดีสุดๆ 


------------------------------------


AFTER USE: 

       เนื้อทรีทเมนต์ดูเหมือนไม่ข้นเท่าไร แต่สามารถบำรุงผมได้ดีมากกก โบกไม่ต้องเยอะก็ทั่วเส้นผมแล้วค่า จะล้างออกยากกว่าครีมนวดหน่อยนึง แต่ขอคอนเฟิร์มว่า หลังใช้ผมโคตรนุ่มมากกก นุ่มลื่นแบบฉุดไม่อยู่เลยแม่ ปลายผมที่หยาบ แห้งเสียดูสุขภาพดีขึ้น ผมมีน้ำหนักขึ้นทันที Say Good Bye ผมไม้กวาดได้ซักที! น้ำตาจิไหล


 "แป๋มคิดว่าเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบทำเคมีผม หนีบ ยืด ดัด ย้อมทุกรูปแบบเลย ใครผมเสียชี้ฟูแบบรุนแรงไม่ควรพลาด!" 

 ผลลัพธ์ ความพึงพอใจหลังใช้ 


"หลังจากใช้ติดต่อกันไปแล้ว 3 สัปดาห์ สิ่งที่รู้สึกได้ชัดเจนคือ ผมตรงขึ้น   นุ่มลื่นขึ้นมากค่ะสาวๆ สังเกตว่า ผมดูดำเงาขึ้นเล็กน้อย แต่หงอกยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าไร อาจจะเพราะพึ่งใช้ได้ไม่นาน แต่คิดว่าคงใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ เพราะสุขภาพผมดีขึ้น กู้ผมไม้กวาดแสนพังของเราได้เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคเพื่อเส้นผมที่ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่า" 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว ใครที่มีปัญหาผมพังเหมือนกันก็อย่าลืมไปลองกันดูนะคะ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็ขอกระซิบบอกนิดนึงว่า เซ็ตนี้ 3 ชิ้น ราคา 1 พันต้นๆ มาในไซซ์ใหญ่จุใจ เนื้อเข้มข้นไม่ต้องใช้เยอะ ทำให้ใช้ได้นานหลายเดือน ตกวันละไม่กี่บาท คุ้มไม่คุ้มถามใจดู เหมาะกับคนเวลาน้อย   ขี้เกียจเข้าร้านทำผมบ่อยๆ ค่ะซิส


PamAy

PamAy

สวัสดีค่าาาา ชื่อ..แป๋มนะคะ

พึ่งผันตัวมาเป็นสายรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

อยากแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ลองใช้สกินแคร์ เมคอัพ และทุกเรื่องในด้านความงาม รวมถึงด้านสุขภาพ กิน เที่ยวแบบครบจบ

อันไหนที่รู้สึกว่าดี ก็จะรีบบอกต่อทันทีเล้ยย ❤️

สามารถติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่าา 👇

Line: ayhthailand
Facebook: https://www.facebook.com/infinityz.pam

FULL PROFILE