เซรั่มหน้าใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ Kara Skin

36 18
WITH <strong>Kara Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิวเซรั่มที่แกมใช้มานานแล้ว แล้วชอบมาก เป็นเซรั่มที่มารี เบอร์เนอร์เป็นพรีเซนเตอร์และได้รางวัลจาก ELLE Beauty Star Awards 2022 สำหรับแกมคุณน้องคนนี้มีคำเคลมเด่นๆคือ มีสารสกัด 10 ชนิดที่ช่วยในการทำให้ผิวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากผลภาวะ ลดจุดด่างดำจากต้นตอ ลดฝ้า กระ ให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย และลดการระคายเคือง เช่น คาคาดู พลัม มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า , สารสกัดจากขมิ้น, Amitose GOA วิตามินซีเสถียรจากญี่ปุ่น, Alpha Arbutin, Hywhite, Hysilk, Matrixyl, X50 Pure White Sol, Giga White และ L-Gluta

ส่วนผสมคือจัดหนักจัดเต็มมาก แต่เวลาใช้จริงๆ ใช้แล้วได้ผลอย่างไรบ้าง ได้ผลตามคำเคลมของเขาไหม วันนี้แกมจะมารีวิวน้องเขาหลังจากใช้น้องเขามาหลายเดือนค่ะ  
บรรจุภัณฑ์ : สีขวด Kara Skin ไล่โทนสีม่วงพาสเทลไปยังสีชมพูพาสเทล น่ารักมากๆ น้องเขาเป็นหัวปั้มใช้ง่าย ขวดไม่บ้ง เนื้อ : ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มเนื้อใสเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เวลาเกลี่ยแล้วเนื้อเขาจะกลืนเข้าสู่ผิว แต่จะทิ้งความเป็นน้ำไว้บนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวกำลังดี ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง แสบ ลอก ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เนื้อตัวนี้ไม่มีพาราเบน สี ซิลิโคน แอลกอฮอล์ หรือสารที่เป็นอันตรายต่อผิวเช่น ปรอท สเตียรอยด์
วิธีใช้ : แกมชอบใช้ Kara Skin ก่อนนอน ลงน้องเขาก่อน พอเขากลืนเข้าผิวแล้ว แกมจะตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้ผิวแข็งแรง ปกติแกมไม่ค่อยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสม Active พวก Nicianamide หรือ Alpha Arbutin ตอนเช้าเท่าไหร่ แต่ใช้แค่ตอนกลางคืน บอกเลยว่าได้ผลดีมว๊าก ผลลัพธ์ของเขาคือดีย์มากก ไปฟังสิ่งที่แกมชอบเกี่ยวกับเซรั่มตัวนี้กันค่ะ
ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวหนึ่งที่ถ้าเพื่อนๆไม่มีปัญหารอยดำ แต่อยากลดความกร้าน อยากให้รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น ก็สามารถใช้คุณน้องคนนี้ได้เช่นกัน แล้วผิวเราจะค่อยๆนุ่มขึ้นและใสขึ้น พอใช้ติดต่อกันผิวจะดูมีน้ำขึ้นมาอย่างที่เพื่อนๆเห็นในรูป After อันนี้คือผิวสดเลยค่ะ ไม่ได้ลงอะไรเลย แกมว่าสภาพผิวแกมดูดีขึ้นนะ พวกรูขุมขนกว้างๆ ก็ดูเล็กลง เห็นความแตกต่างอ่ะ
ยังไม่พอนะคะ พวกจุดด่างดำ รอยฝ้าของแกมก็ค่อยๆ จางลง แล้วก็พวกรอยสิวนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เขาช่วยทำให้รอยสิวดำๆ จางไวขึ้นเยอะมาก แล้วก็ในช่วยที่ใช้มาเวลาแกมเจอมลภาวะ อากาศร้อนๆ พวกฝ้าแกมไม่เพิ่มขึ้น ไม่ดำขึ้น แต่ยังไงเราก็ควรทาครีมกันแดดนะคะทุกคน ส่วนผสมของเซรั่มตัวนี้และครีมกันแดด ก็จะช่วยส่งเสริมกันและกัน ผิวไม่หมอง มีแต่ละเอียดขึ้น
เวลาแต่งหน้าแล้วผิวดูเนียนดูนุ่มมาก วันไหนผิวแกมกร้าน แล้วอยากแต่งหน้าสวยๆ ก็ใช้ Kara Skin จัดการผิวกร้านได้เลย ผิวจะเรียบเนียน ให้ความชุ่มชื่น แต่งหน้าที่ผิวจะดูเนียน ผิวดูใส ไร้จุดด่างดำเลยจ้า ปังสุด สิ่งที่แกมชอบมากๆอีกอย่างคือ เซรั่มวิตซีบางตัวของแกมเข้มข้น ใช้ดี แต่ไม่สเถียร หมายความว่าซื้อมาขวดหลายพัน แต่ต้องรีบใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน ประเด็นคือใช้ไม่เคยหมด เหมือนเสียเงินฟรีๆ แต่เซรั่มของ Kara Skin มีส่วนผสมของวิตซีที่มีความเสถียร เวลาเราเปิดเขาแล้ว เขาจะมีอายุบน shelf ที่ยาวนานกว่าไม่เสียง่าย เลยโดนใจตรงนี้เลย
 ส่วนตัวคือแกมใช้น้องเขามาหลายเดือน อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน เพราะแกมต้องลองกินแคร์ใหม่ๆ ไว้ทำรีวิว แต่เซรั่มของ Kara Skin เป็นสกินแคร์อีกตัวที่แกมกลับไปใช้เรื่อยๆเลย เพราะชอบปฏิกิริยาที่เขาทำกับผิวแกม เอาง่ายๆคือจากผิวดูไม่ไหวๆ ผิวกลับมาสดใส ดูมีชีวิตชีวา แกมใช้เขาแล้วไม่แพ้ ไม่มีการระเคือง เขาไม่ทำให้ผิวแกมมันขึ้นด้วย เลยจับน้องเขาบ่อยมาก  
ใครที่สนใจ Kara Skin ตอนนี้เขามีโปรอยู่ แบบขวด 30 ml. ราคา 690 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ทั้งยังมีแบบซอง 5 ml. ราคา 59 ให้ลองกันแล้วด้วย หาซื้อได้ที่ร้านบิวตี้ใกล้บ้าน หรือ เข้าไปที่เว็บ karaskin.co.th, Facebook: @karaskinofficial หรือ Line Official: @karaskin ไปดูข้อมูลหรือสอบถามข้อมูลได้ค่ะ

หมดไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวของแกมวันนี้ ผลลัพธ์ที่แกมได้ ตรงคำเคลมที่เขาว่ามาเลย ใช้ดีมาก ยังไงเพื่อนๆลองไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน แล้วเจอกัน Blog หน้าสวัสดีค่ะ  


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE