เสกผิวใสเหมือนทำทรีทเม้นท์ด้วยตัวเองที่บ้าน พร้อมปกป้องแสงแดดที่ทำร้ายผิวง่าย ๆ

29 15
WITH <strong>YANHEE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครเป็นสายตะลุยทำทรีทเม้นท์เหมือนส้มอยากมาป้ายยา 2 ตัวเด็ดจากยันฮีมาก ๆ ส้มลองใช้แล้วแบ๊บบบ แม่จากผิวกร้าน ๆ ขาดน้ำละรอยสิวเยอะมากอะ กลายเป็นหน้าอิ่มน้ำเหมือนทำทรีทเม้นท์แพง ๆ เลยจ้า แต่ป่าวหรอกเสกเองที่บ้านจากการใช้ Yanhee Beauty Skin Viz E Gel และทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันด้วย Sun Block Waterproof นี่แหละ 

YANHEE Beauty Skin Viz E Gel 💰100 กรัม 215 บาท

ทรีทเม้นท์เนื้อเจลที่เติมน้ำให้ผิวได้ดีมาก ก่อนใช้ส้มรู้ตัวเลยว่าตัวเองผิวขาดน้ำ เพราะหน้าแห้งกร้าน แต่มัน เวลาแต่งหน้าก็จะไม่ค่อยติด เป็นคราบคืองานผิวไม่สวยเลย ซึ่งตัวนี้คือช่วยได้เยอะมาก แต่ส้มมีทริคอยู่ ต้องอ่านให้จบน้า

เนื้อจะเป็นเจล ๆ ขาวขุ่น เข้มข้น แต่บางเบา ใช้ทาหลังล้างหน้าเช้า และก่อนนอนได้เลย เนื้อซึมง่ายมาก หลัก ๆ น้องจะมี Vitamin E ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว Coenzyme Q10 ลดริ้วรอย และรอยแผลเป็น 

แนะนำใช้เป็นทรีทเม้นท์ผิว ทาทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วเช็ด หรือล้างออก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะได้ผิวแบบไปทำทรีทเม้นท์ที่คลีนิคเลยสาวว 

​YANHEE Sun Block Waterproof SPF 50 PA++++ 💰30 กรัม 219 บาท

สูตรใหม่ ที่จึ้งกว่าเดิม จริง ๆ สูตรเดิมก็คือขายดิบขายดียอดขายถล่มทลายอยู่นะสาว สูตรใหม่ดียังไง? เอาตรง ๆ ไม่เคยเจอกันแดดที่ไหนกันน้ำ กันเหงื่อขนาดนี้เลยอะ คือกันได้ดีมากจริง ๆ พูดตามตรงบางวันส้มทากันแดดไปทำงานแต่กลับมาบ้านล้างหน้า หน้าหมองก็มีนะ ซึ่งบ่อยเลยแหละ เพราะส้มเหงื่อออกง่าย แต่ใช้กันแดดยันฮีตัวนี้กลับมาหน้าไม่มีหมองเลย ซึ่งหลังทาจะเห็นเลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมาประมาณ 1 เฉด  

รุ่นนี้จะมีสองสี สีขาว และสีเบจ ที่ส้มใช้จะเป็นสีขาว เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้เลย ซึมง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยนะ ส่วนตัวส้มใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วทาทั่วหน้า และคอก็คือกำลังพอดี นอกจากจะกันน้ำ กันเหงื่อแล้วยังช่วยควบคุมความมัน เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วยนะ 

เอาผิวปัจจุบันที่ส้มใช้ Yanhee Beauty Skin Viz E Gel และ ทากันแดด Sun Block Waterproof แบบต่อเนื่อง 1 สัปดาห์มาฝากค่า ผิวสด no filter จ้า แต่ส้มจะใช้ตัว Yanhee Beauty Skin Viz E Gel ทาทุกวันเช้า-ก่อนนอน และใช้เป็นทรีทเม้นท์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมที่จะป้องกันแสงแดดทา Yanhee Sun Block Waterproof ทุกครั้งก่อนออกแดดด้วยน้า จะได้ผิวฉ่ำ ๆ แบบนี้เลย


📍Yanhee Shop หรือ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป 


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE