(รีวิว+เห่อ) น้ำหอมลูกรักคนใหม่ No.1 ในกรุ Si Passione Eclat

59 27

Si Passione Eclat

ขวดนี้….

ไม่มี ไม่ได้!!!!

เเม่! สาวก Si พลาดได้เหรอ พรู๊ดดด!!!

ทุกคนรู้…โลกรู้ ฉันเสียเงินซื้อน้ำหอมมากกว่าซื้อข้าว


Si Passione Eclat คลั่งรักมากเเม่ หอม หวาน ยั่ว มั่น ครบรสมว๊ากกก น้ำหอมตัวนี้ ผึ้งเห็นทุกคนรีวิวในกลุ่มกันเยอะมากๆ ผึ้งจะพลาดได้ยังไง กดมาเลยสิคะ เอาให้สุด!! หยุดที่เต็มวงเงิน 5555555



น้ำหอมตัวนี้กลิ่นเค้าจะเป็นเเนว  floral rose เเละมีความ fruity เบาๆ กลิ่นกุหลาบคือ เด่น เเละหอมมาก เป็นเเนวสดชื่นนะคะ (ไม่ใช่เเนวเเก่) เปิดมาด้วยความสดชื่นๆ มีชีวิตชีวา มั่นใจ สไตล์ Si ตามมาด้วยกลิ่นหอมนวลๆ ของไวท์ มัสค์ เเละวนิลลา เอาจริงๆ ผึ้งตัดสินใจซื้อตั้งเเต่เห็น Notes เเล้ว

คำว่าหอมจนต้องเหลียวเนี่ย ไม่มีเกินจริงเลยค่ะ กลิ่นเค้ามีความเซ็กซี่ ขี้เล่น เเต่ก็มีความอ่อนหวาน ตระกูล Si เค้ามีเสน่ห์ไม่เหมือนใครจริงๆ หยิบมาฉีดวันไหนต้องมีคนทักค่ะ กลิ่นคนสวยอะเนอะ 55555

Top Notes : Blackcurrant nectar & Bergamot
Middle Notes : Rose Centifolia, Damascena rose
Bottom Notes : White musk, Bourbon Vanilla from Madagascar


พูดได้เต็มปากว่าตอนนี้  Si Passione Eclat คือ No.1 หยิบใช้บ่อยมาก เป็นกลิ่นที่สถานการณ์ไหน ลุคไหนก็สู้! ฝนตก เเดดออก ก็รอดจ้า ไม่ตุย ไม่เปรี้ยวเเน่นอน! เรื่องความติดทนนี่ 6-8 ชม. เอาอยู่ค่ะ กลิ่นติดผิวดีมาก  


ส่วนขวดรุ่นนี้คือ สวยมากกก ถ่ายรูปให้น้อง น้องเล่นเเสงเล่นไฟ วิ๊บๆ วับๆ มาก เอานางมาถ่ายคู่กับ Si Passione ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายลาติน มงหนึ่งไปเลยค่ะ ใครยังไม่เคยลอง ใครยังไม่ตัดสินใจ ไปค่ะ! ไปเค้าท์เตอร์ ไปซื้อความปัง! ความมั่น! พูดไปก็จะว่าผึ้งเวอร์ ของเเบบนี้ต้องไปลองเองจริงๆ นะเเม่





TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE