รีวิว น้ำหอม Legendary ของฝากมาเลเซียที่ควรตำ เมื่อไปเที่ยวมาเลเซีย

29 21
WITH <strong>Legendary</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นี่เรียกได้ว่าเป็นกระทู้แรกๆ ของเราเลยนะคะ ไม่เคยคิดจะมารีวิวอะไรเลย จนกระทั่งมาเจอตัวนี้แล้วอยากบอกต่อ ต้องขออกตัวก่อนว่าเป็นมือใหม่มากสำหรับการรีวิว ถ้าผิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ 

      มาเริ่มกันดีกว่า เข้าเรื่อง!! เรื่องของเรื่องคือญาติของเราไปเที่ยวมาเลเซียมา แล้วซื้อของมาฝาก ด้วยความที่หลานสาวคนนี้เป็นคนรักสวยรักงาม นางเลยจัดน้ำหอมมาให้ค่ะ ตอนที่หยิบออกมานะ 

นางเคลมหนักมากบอกว่ามันหอมมากกกกกก !! ใช้แล้วต้องติดใจแน่นอน เราเองก็ฟังหูไว้หู รับๆ มา คิดในใจว่าน้ำหอม มันจะถูกจริตเราเหมือนที่ป้าแกพูดมั้ยนะ   ไม่รอช้าก็เริ่มฉีดเลยสิคะ !!!! แต่ก่อนจะฉีดขอพูดถึงขวดก่อนนะ คือแบบมันสวยมากค่ะ สวยเกินคาด มีความลักชูเบาๆ 5555 ไปค่ะเริ่มฉีดกัน !!

          กรี๊ดดดดดด กลิ่นแรกที่สัมผัสคือมีความฟรุตตี้ๆ (กลิ่นวัยรุ่นหน่อย โล่งใจ 55555) ถัดมาซักพักกลิ่นเริ่มละมุน มีความเป็นดอกไม้เบาๆ นุ่มๆ มีความหวานหน่อยๆ กลิ่นไม่เลี่ยน ไม่ฉุนเลย ทุกคนคือมันดีเกินคาดอ่ะ

หลังจากนั้นเราก็ไม่รอช้าสิคะ รีบไปหาข้อมูลในเน็ตทันที ว่ามันมีอะไรน่าสนใจบ้าง มีขายที่ไหนบ้าง เผื่อจะได้ซื้อซ้ำหรือซื้อมาตุนอีก และก็ได้ข้อมูลตามนี้ค่ะทุกคน

           น้ำหอม Legendary เป็นน้ำหอม EDP ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานของ Mahsuri จากลังกาเทวี (อ่านมาเต็มๆ5555) ซึ่งเป็นน้ำหอมชื่อดังที่ต้องซื้อเป็นของฝากเมื่อไปเที่ยวมาเลเซีย เป็นผลิตภัณฑ์น้ำหอมกล้วยไม้ ที่รู้จักกันเยอะมาก และขายตามช่องทางออนไลน์ ร้านค้าผลิตภัณฑ์ความงามและร้านค้าในสนามบินกว่า 30 แห่ง ทั่วมาเลเซีย ใช่ค่ะ“ทั่วมาเลเซีย” แปลว่าไม่มีขายที่ไทย!! ม๊ายยยยยยยยยย แบบนี้เค้าเรียกบุญมีแต่กรรมบังนะคะ คือกรรมเราคงหนักหนามาก แค่จะซื้อน้ำหอมมาตุนยังยากเลยค่ะ โอ้ย..หัวจะปวด
       เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองซื้อน้ำหอม Legendary ตามเราตอนไปมาเลเซียล่ะก็ สามารถเช็คสถานที่ขายได้จากเว็บไซต์ของเค้า จิ้มที่เมนู Find us จะเจอโลเคชั่นที่มีขายน้ำหอมนี้เยอะแยะมากมายเลยค่ะ ไปเลือกซื้อเลือกตำกันได้เลย ใครไปแล้วรับหิ้วคอมเมนต์บอกเราด้วยนะ หรือจะหลังไมค์ก็ได้ค่ะ 55555 ถ้าใครเคยใช้แล้วคิดเห็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ ขอจบรีวิวความประทับใจไว้แค่นี้ก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่ะ


Rattiyakorn Kamlun

Rattiyakorn Kamlun

FB : Joylee lee
IG : Joylee_lee
Youtube : Joylee lee

Joylee review เป็นกันเอง สบายๆ ค่ะ
Skincare , Makeup , Lifestyle

FULL PROFILE